Crocs x Drew House: Bản Collab Nổi Tiếng Nhất Của Nhà Crocs Có Gì?

Crocs x Drew House: Bản Collab Nổi Tiếng Nhất Của Nhà Crocs Có Gì?

Đã bao giờ bạn nghĩ đôi dép cao su sẽ có cơ hội được kết hợp cùng những nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới hay bỗng dưng một ngày thần tượng của bạn hợp tác cùng Crocs? Chắc hẳn đây là chuỗi hành trình hợp tác chéo đến từ Crocs gây ấn tượng sâu sắc khi thị phần thời trang đường phố từ lâu vẫn luôn ưa chuộng hình thức ra mắt sản phẩm đôi bên cùng có lợi này. Bắt tay với thương hiệu thời trang của Justin Bieber, Crocs mang sắc tím lilac trở lại với bảng màu cơ bản sẵn có, đi kèm với những chiếc ghim trang trí bản to đại diện cho chuỗi nhân vật ảo của “drew house”.

Drew house x Crocs Classic Clog YELLOW

Vào đầu mùa đông năm 2020, Crocs đã có sự trở lại nghiêm túc, sự kiện về sự hợp tác giữa thương hiệu giày dép có nguồn gốc từ Mỹ và “ông hoàng nhạc Pop” - Justin Bieber lần đầu tiên được chính thức tiết lộ với truyền thông đại chúng đã khiến cho giá cổ phiếu của Crocs tăng vọt không ngừng nghỉ, chạm mức tăng trưởng 11% . Sự hợp tác này được lấy cảm hứng từ nhãn hiệu đặc trưng của Drew House với phong cách Classic Clog - dòng sản phẩm có thiết kế rộng rãi, tạo cảm giác thoải mái tối đa cho người dùng cùng với tám chiếc Jibbitz họa tiết đầy thú vị được tùy chỉnh đính kèm trên mỗi đôi giày. 

Với lần hợp tác đầu tiên, sản phẩm Classic Croc mang màu vàng tươi sáng và “quyến rũ”, là màu đặc trưng của thương hiệu thời trang Drew House của Bieber. Bên cạnh chiếc charm màu vàng với dòng chữ “Drew” cỡ lớn, khách hàng sẽ sở hữu thêm nhiều mẫu Jibbitz mà không cần phải trả thêm phí với nhiều họa tiết khác nhau mang đậm chất Drew House như chiếc cầu vồng bảy sắc màu, bông hoa 5 cánh, chiếc gấu Teddy hay đơn giản là hình ảnh logo của thương hiệu nhà Bieber.
Justin Bieber cho biết trong một thông cáo báo chí: “Là một nghệ sĩ, điều quan trọng là những sáng tạo của tôi phải đúng với bản thân và phong cách của tôi. Tôi thích Crocs nên việc thiết kế đôi giày của riêng mình là điều đương nhiên. Với những chiếc Crocs này, tôi chỉ tập trung vào việc tạo ra thứ gì đó thật ngầu, thứ mà tôi muốn mang chúng hằng ngày…”

Crocs x Drew house với gam màu vàng tươi mới là một phiên bản cổ điển và cực kỳ phổ biến lúc bấy giờ với hơn 98.000 lượt đánh giá trên Amazon. Khách hàng trải nghiệm sản phẩm cho rằng họ cảm thấy vô cùng thoải mái, hữu dụng và mang tính linh hoạt cao, bạn có thể mang chúng ở bất cứ việc gì, từ chạy việc vặt, đi bộ đường dài cho đến thư giãn quanh sân nhà. 

Drew house x Crocs Classic Clog 2 LAVENDER

Tiếp nối thành công, lần hợp tác thứ hai giữa nhạc sĩ Justin Bieber và Crocs vào tháng 3/2021 với thiết kế mang tên “Crocs Classic Clog x Justin Bieber Drew House Lavender” với thiết kế hoàn toàn mới, sản phẩm mùa 2 là hình ảnh của đôi giày với đôi nét vui tươi hài hước như tính cách của giọng ca Yummy  với gam màu tím đặc trưng của loài hoa oải hương cổ điển màu sắc được ưa chuộng nhất trong thời trang từ năm ngoái 2020.

Không kém cạnh bản collab mùa 1, Drew house x Crocs Classic Clog 2 LAVENDER rất được giới trẻ nhiệt tình săn đón. Bên cạnh đổi mới hình ảnh Classic Clog 2, Justin Bieber và Crocs đã cùng nhau phát hành thêm nhiều phiên bản đặc biệt Jibbitz cỡ lớn. Những Jibbitz này bao gồm nhân vật đặng trưng “Theodore” và các nhân vật nổi bật khác từ cộng đồng nhà Drew House. Đặc biệt, bộ sưu tập lần này mỗi đôi Crocs sẽ đi kèm một đôi tất màu trắng mang nhãn hiệu Drew House, điều này mang đến sự kết hợp đầy thú vị khi khách hàng có trải nghiệm mới lạ giữa tất và Crocs - một phong cách ưa thích của Justin Bieber.

Giày Crocs x Justin Bieber được sản xuất với số lượng hạn chế và bán trên trang web chính thức của Crocs lẫn Drew House. Ra mắt bộ sưu tập, Bieber cho biết: “Crocs kết hợp cùng với tất chắc chắn là một xu hướng. Chúng thoải mái, thời trang và quan trọng nhất là thật thú vị khi thể hiện được phong cách riêng của bạn khi bạn mang chúng. Thật là một sự bùng nổ khi đưa sự hợp tác mới nhất này với Crocs.” 

Justin Bieber và Crocs đã thiết kế ra những sản phẩm mang đậm phong cách riêng và cực kỳ thành công khi đã bán hết ngay lập tức khi vừa mới ra mắt. Chính sự yêu thích của Bieber dành cho Crocs nói chung và sức hút của thương hiệu Drew House nói riêng là yếu tố lớn nhất tạo nên tiếng vang, bởi người hâm mộ của ngôi sao âm nhạc trẻ này nhận thấy thần tượng của họ thực sự thích và thoải mái khi mang dép Crocs, điều đó thúc đẩy họ quyết định mua hàng.

ETEFT hy vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về sự hợp tác giữa Crocs và Drew House giai đoạn 2020 - 2021. Nếu như bạn yêu thích các sản phẩm đề từ nhà Drew House, bạn có thể truy cập website https://eteft.com/collections/drew để thoải mái lựa chọn và sở hữu cho mình một item thú vị nhé! 

Đọc thêm: Top 5 - Những Thương Hiệu Dễ Dàng Đáp Ứng Phong Cách Streetwear

Đọc thêm: Balo Fear Of God - Món Đồ Đa Dụng Mang Đậm Chất Thời Trang Hypebeast

Back to blog