13De Marzo Và Những Mẫu Giày Dép Gấu Bông

13De Marzo Và Những Mẫu Giày Dép Gấu Bông

Bên cạnh sản xuất phụ kiện, quần áo, túi,... thương hiệu 13De Marzo còn lấn sân sang lĩnh vực giày dép với nhiều mẫu mã khá đa dạng. Dần dần, các sản phẩm giày dép 13De Marzo trở thành một thương hiệu quen thuộc dành cho tất cả các lứa tuổi yêu thích phong cách đáng yêu, cá tính.

13De Marzo là một thương hiệu thời trang Pháp mới nổi được thành lập vào tháng 3 năm 2018 và đã có được những dấu ấn nhất định trong giới mộ điệu. Gây ấn tượng và giành được sự chú ý của những người yêu thời trang, giày dép của nhà 13De Marzo xuất hiện trên khắp các trang mạng xã hôi và được nhiều người có danh tiếng diện lên những bộ outfit cùng với chú Gấu của nhà Marzo. Không chỉ nổi bật trong lĩnh vực kinh doanh áo quần, phụ kiện,... 13De MArzo còn lấn sân sang lĩnh vực sneaker và cũng để lại những dấu ấn nhất định về “cơn sốt” gấu bông dành cho những bạn trẻ yêu thích phong cách đường phố. Những đôi giày với hình ảnh chú gấu Marzo siêu to khổng lồ dần chiếm lấy sự yêu thích của người tiêu dùng và liên tục được giới trẻ ưa chọn. Hãy cùng ETEFT AUTHENTIC điểm qua những mẫu giày, dép cực hot của thương hiệu 13De Marzo trong năm 2023 này.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu 13De Marzo

13De Marzo Slip-On

Vào khoảng thế kỷ 20, những đôi giày slip on đầu tiên xuất hiện ở Anh. Công ty Bespoke sản xuất một mẫu giày mang trong nhà dành cho tầng lớp quý tộc ở thời điểm đó. Phiên bản đầu tiên của giày slip on đã được ra đời và nhận được rất nhiều lời khen ngợi. Đến nay, nhiều mẫu giày slip on độc đáo và mới lạ được phát triển từ đó và vẫn được yêu thích cho đến ngày nay. 

Bên cạnh đó, sau khi trải qua mùa dịch Covid 19, xu hướng tiêu dùng và ăn mặc của mọi người hướng đến sự tiện lợi, nhanh chóng và thoải mái. Hiểu được điều đó, nhà 13De Marzo cũng mang đến làng thời trang những mẫu Slip-On vô cùng xinh xắn và bắt mắt với những bản phối màu đảm bảo chinh phục được những bạn trẻ yêu thích gu thời trang cá tính, đáng yêu.

Đối với sản phẩm này, 13De Marzo sở hữu 2 bản phối màu xanh da trời và hồng cam vô cùng đáng yêu kết hợp với chú gấu Marzo được đính trực tiếp lên phần dây giày. Đây chắc chắn là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho những bạn trẻ yêu thích sự dễ thương và tinh nghịch từ những chú gấu bông.

13De Marzo Slipper

Các mẫu dép quai ngang luôn là một món đồ không thể thiếu trong tủ giày dép của giới trẻ hiện nay, một item thời trang được biết đến theo nghĩa tiếng Anh là Slipper. Loại dép này trước đây chỉ được sử dụng để đi dạo hoặc đi trong nhà, với thiết kế đế bệt và quai vắt ngang qua mu bàn chân tạo sự thoải mái cho người sử dụng. Hiện nay, vì nhu cầu về sự tiện lợi của hầu hết người tiêu dùng, các mẫu Slipper đã được thiết kế nhiều kiểu dáng hơn để tiện lợi cho những dịp dạo chơi, xuống phố hay những dịp không đòi hỏi tính trang trọng có thể sử dụng. 

 

Hiện tại, dòng sản phẩm 13De Marzo Slip-On tổng cộng có 3 bản phối màu gồm đen, be và hồng phấn. Đây có thể nói là 3 phối màu vô cùng xinh xắn cho phái nữ, vừa dễ phối đồ, vừa mang đến cảm giác thoải mái nhưng vẫn vô cùng cao cấp và sang trọng với chất lông mịn bao xung quanh.

13De Marzo Sneaker 

Có thể nói, sneaker là một trong những item không thể thiếu trong tủ đồ của các bạn trẻ hiện nay. Hiện nay, 13De Marzo đang sở hữu 1 “em” sneaker low-top với thiết kế tối giản màu gồm 2 bản phối nâu be và đen cam. Với thiết kế tối giản, tone màu trung tính kết hợp cùng với 1 em gấu Marzo phía sau và đặc biệt chú trọng vào tính linh hoạt và độ thoải mái cho người tiêu dùng, 13De Marzo Sneaker là một sản phẩm unisex phù hợp cho cả nam nữ và trong mọi hoạt động. Phần đế của em này cũng được cung cấp đầy đủ độ đệm, giúp bạn có thể thoải mái di chuyển và hoạt động. 

 

Trên thị trường hiện nay để phục vụ nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau cũng như vì các mục đích kinh doanh kiếm lời khác mà thị trường giày ngày càng trở nên phong phú nhưng cũng không kém phần phức tạp khi hàng loạt các mặt hàng giả, nhái liên tục xuất hiện và được bày bán trên thị trường với mức giá vô cùng thấp. Song song đó, các sản phẩm này vô cùng kém chất lượng, dễ bị hư hỏng, bung keo và mang đến những trải nghiệm không tốt cho người tiêu dùng và đồng thời làm ảnh hưởng đến hình ảnh của thương hiệu.

Vậy nên, để sở hữu cho mình những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao, hãy tìm cho mình những địa điểm uy tín, nổi tiếng. Hoặc bạn tại đây bạn có thể theo dõi trực tiếp website: https://eteft.com/ của ETEFT AUTHENTIC để được tư vấn. Bên cạnh đó, bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng ở: 46 Hoa Đào P2 Q.Phú Nhuận TP.HCM để kiểm tra trực tiếp chất lượng và trải nghiệm sản phẩm tại cửa hàng.

Tìm hiểu thêm về các chiếc áo gấu của 13De Marzo
Back to blog