Balo Fear Of God - Món Đồ Đa Dụng Mang Đậm Chất Thời Trang Hypebeast

Balo Fear Of God - Món Đồ Đa Dụng Mang Đậm Chất Thời Trang Hypebeast

Đôi nét về thương hiệu Fear Of God

Fear Of God (FOG) là thương hiệu thời trang đến từ Mỹ ra đời vào năm 2011 bởi nhà sáng lập Jerry Lorenzo. Tuy "sinh sau đẻ muộn" nhưng Fear of God đã nhanh chóng trở thành thương hiệu khiến cộng đồng mê rap và hiphop cực kỳ yêu thích bởi nó mang đậm phong cách rock’n’roll pha trộn với những thứ thuộc về tôn giáo một cách khéo léo, phóng khoáng mang đầy tính nghệ thuật. Thương hiệu đậm nét đường phố này được định vị ở phân khúc tầm cao trong làng streetwear, các sản phẩm hầu hết có mức giá khoảng 100$.
Vào năm 2013, một trong những cột mốc gây tiếng vang nhất là khi Jerry có một chỗ đứng trong đội ngũ thiết kế của Kanye West - nam rapper, nhà sản xuất và nhà thiết kế thời trang người Mỹ gốc Phi. Kể từ đó, Fear Of God nhanh chóng trở thành một biểu tượng của giới trẻ. Không chỉ vậy, đây cũng là thương hiệu được rất nhiều ngôi sao hàng đầu yêu thích, điển hình là Justin Bieber, Rihanna, Hailey Baldwin, Bella Hadid hay Gigi Hadid… càng làm khẳng định hơn vị trí mà Fear of God có được trong làng thời trang. 

Top các mẫu Balo đáng mua nhất của nhà Fear of God

FOG Readymade Military Green

Kiểu dáng balo Fear of God Readymade Military Green là một món đồ sưu tầm đáng để bổ sung vào bộ sưu tập của bạn. Với thiết kế đẹp mắt và thương hiệu mang tính biểu tượng, chiếc ba lô này là một sản phẩm thể hiện sự kết hợp giữa phong cách thời trang và mang tính khả dụng cao với thiết kế ba ngăn, một ngăn chính lớn và hai ngăn phụ. Điểm nhấn của sản phẩm này nằm ở các chi tiết trang trí bằng khóa dây hai bên hông. Màu xanh quân đội tạo thêm nét sắc sảo, hoàn hảo cho những cá nhân theo đuổi phong cách thời trang streetwear trẻ trung, cá tính. Màu sắc đơn giản giúp balo dễ kết hợp với nhiều loại trang phục. Chất liệu từ Polyester nên khả năng chống nước tương đối tốt. Chiếc ba lô này là một khoản đầu tư đáng giá.

Fear of God Essentials Graphic 

Ba lô đồ họa Fear of God  Essentials với thiết kế khá đơn giản, kiểu dáng basic mang hai phối màu Black/Cream là bộ sưu tập không thể bỏ qua của bất kỳ người đam mê thời trang nào. Form balo cứng cáp, dáng bo tròn mềm mại phù hợp với cả nam và nữ dễ kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau. Thiết kế gồm một ngăn lớn và ngăn phụ dạng hộp ở mặt trước. Dòng chữ Essentials in khá lớn phía trên balo chính là điểm nhấn gây ấn tượng của dòng balo Fear of God Essentials Graphic này. 

Fear of God Essentials Waterproof

Phiên bản balo Fear of God Essentials Waterproof với thiết kế tông màu đen huyền bí và bóng bẩy được trình làng trong bộ sưu tập Thu Đông 2019. Sản phẩm có chất liệu bằng da thật 100% với độ bền cao và khả năng kháng nước ưu việt. Balo mang kiểu dáng khá basic và cổ điển thích hợp với những bạn theo phong cách tối giản và thanh lịch, hoàn hảo để trở thành “người bạn” đồng hành hàng ngày của giới trẻ mang phong cách đường phố tối giản. 

Fear of God Technical Nylon 

Nếu bạn đang tìm kiếm chiếc Balo mang sự kết hợp giữa thiết kế hoàn hảo và mang tính ứng dụng cao, thì Balo Fear of God Technical Nylon chính là sản phẩm không thể bỏ qua. Với thiết kế hai phối màu Black/Cream, balo này mang chất liệu nylon kỹ thuật có kết cấu với dây đeo bằng da. Điểm nhấn trong sản phẩm này là cạnh trên balo lớn hơn, nhô ra với độ cong mềm mại rất lạ mắt. Balo thích hợp với những trang phục đơn giản như áo T-shirt, hoodie, sweeter…tiện lợi trong các hoạt động hằng ngày.  

Fear Of God Essentials Printed 

Mang thiết kế nổi bật với 2 gam màu trắng đen cùng hàng chữ Fear of God được in chìm ở cả mặt trước, mặt bên và mặt sau,  Balo Fear Of God Essentials Printed ra đời với giao diện đặc trưng Khác với các mẫu balo đơn sắc kể trên. Bên trên là vị trí tay cầm màu đen. Khóa kéo balo có màu tương tự nhưng với tông màu sáng bóng tạo điểm nhấn trên nền balo tối màu. Ở mặt trước phía dưới là ngăn túi nhỏ gọn có khóa kéo nhưng được “ngụy trang” một cách khéo léo. 

Trên đây là những thông tin về thương hiệu Fear Of God và một vài dòng balo nổi bật của thương hiệu streetwear này. Ngoài ra, bạn có thể truy cập website https://eteft.com/ để sở hữu được sản phẩm chính hãng cùng mức giá hợp lý đến từ Fear of God và các thương hiệu cao cấp khác nhé.

Đọc thêm: Top 5 Những Mẫu Quần Phá Cách Của Nhà Fear Of God

Đọc thêm: Top 5 - Những Thương Hiệu Dễ Dàng Đáp Ứng Phong Cách Streetwear

Back to blog