ADLV Astronauts - ADLV Sơn Tùng

CƠN SỐT ADLV ASTRONAUTS - ADLV SƠN TÙNG

ADLV Astronauts - ADLV Sơn Tùng M-TP

ADLV Astronauts hay trong giới trẻ đang truyền tai nhau tên sản phẩm là ADLV Sơn Tùng là sản phẩm của nhà ACME DE LA VIE. Về thương hiệu thì không phải bàn cãi về độ phủ sóng của hãng khi các mặt hàng của hãng luôn được trưng bán nhiều tại thị trường quốc tế cũng như nội địa.

ADLV luôn mang cho người dùng một sự tự tin cá tính luôn đi song song với chất đường phố khi thể hiện qua các hình in cùng với các form áo cực chất. Với sự chú trọng về chất lượng và hình in bắt mắt, sản phẩm của ADLV luôn đảm bảo sự thoải mái và độ bền cao.

ADLV Astronauts - ADLV Sơn Tùng

Tại sao nên mua sản phẩm áo thun ADLV Astronauts

Chất lượng sản phẩm

Sản phẩm áo thun Astronauts được sản xuất từ chất liệu cao cấp, đảm bảo độ bền và độ thoáng khí. Bên cạnh đó, các nhà thiết kế của ADLV luôn đề cao tính thẩm mỹ của sản phẩm thể nhưng khiến cho sản phẩm không phải quá khó phối đồ cùng các phụ kiện khác.

Với chất liệu vải cao cấp và đường may tinh tế, áo thun Astronauts của hãng không chỉ đem lại sự thoải mái cho người mặc mà còn giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động ADLV ngày. Bên cạnh đó, áo thun in hình Astronauts cũng là một lựa chọn tuyệt vời để làm quà tặng cho những người yêu thích phong cách hiện đại và độc đáo.

Độ nóng của ADLV Astronauts

Cùng với sức hút của tên tuổi “Sếp” Sơn Tùng M-Tp kết hợp với phong cách phối đồ của “Sếp” khiến cho sản phẩm của hãng ngày một được nâng lên tầm cao mới bởi đáp ứng được nhu cầu của giới trẻ hiện nay cùng với sự phát triển lớn mạnh của nền thời trang Streetwear. Do đó bộ sưu tập của hãng hiện nay luôn được gắn liền với tên tuổi của ngôi sao nên giới trẻ gọi tắt cho sản phẩm theo nghĩa cực kỳ bắt tai là “ADLV Sơn Tùng”  

Tại sao ADLV Astronauts lại được yêu thích?

Tiếp tục với series BabyFace của nhà ADLV thì độ cháy vẫn chưa bao giờ là hết, với bộ sưu tập Astronauts được cả tín đồ thời trang cũng như một ngôi sao như Sơn Tùng M-Tp đã cho thấy được thiết kế của hãng vẫn là sự lựa chọn hàng đầu cho các bạn trẻ đam mê thời trang đường phố. 

Đi đôi với thiết kế đa dạng thì hãng luôn chú trọng từng chi tiết về công nghệ in Vinyl tiên tiến có thể biến hình in trên bề mặt áo rõ nét bởi kỹ thuật in này cần độ tỉ mỉ cao cũng như độ phức tạp trong áo trình in. Tuy nhiên do bởi các hình in chuẩn nét nên đôi khi cũng cần sự bảo quản cao của khách hàng trong quá trình sử dụng để sản phẩm của mình luôn luôn trong tình trạng tốt nhất.

Mua ADLV Astronauts - ADLV Sơn Tùng tại đâu ?

Nếu bạn muốn mua áo thun ADLV Astronauts, hãy truy cập vào trang web Eteft.com hoặc bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng của chúng tôi tại địa chỉ 50 H Hoa Cau, Phường 7, Quận Phú Nhuận. ETEFT cam kết đem đến cho bạn những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý và dịch vụ tốt nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn về sản phẩm một cách chi tiết nhất.

Nếu bạn muốn đặt hàng online, trang web của chúng tôi cung cấp nhiều thông tin về sản phẩm, từ hình ảnh đến thông tin kích thước và chất liệu. Chúng tôi cũng có chính sách đổi trả sản phẩm linh hoạt để đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.

Ngoài ra, ETEFT AUTHENTIC FASHION SHOP còn luôn cập nhật các thiết kế mới nhất và đa dạng phong cách để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Với sự kết hợp giữa chất lượng và thẩm mỹ, sản phẩm của hãng luôn mang lại cho người mặc sự tự tin và phong cách riêng biệt.

Đặc biệt, mẫu áo có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ quần jean đơn giản đến chân váy hoặc quần âu. Đây là một sản phẩm rất linh hoạt và thích hợp cho nhiều hoàn cảnh khác nhau, từ đi làm đến dạo phố hoặc đi du lịch.ADLV Astronauts - ADLV Sơn Tùng













Back to blog