CHLOÉ BOOTS: NỮ TÍNH NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN CÁ TÍNH

CHLOÉ BOOTS: NỮ TÍNH NHƯNG KHÔNG KÉM PHẦN CÁ TÍNH

Đã khoảng 5000 năm trước, những đôi giày boots ra đời với mục đích chính là bảo vệ đôi chân và đối phó với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt, đặc biệt là vào những ngày đông lạnh buốt. Thời kỳ đó, chúng có thiết kế đơn giản và chất liệu cơ bản chủ yếu là để bảo vệ đôi chân của con người. Vào thế kỷ 20, giày boots trở nên phổ biến trong nhiều hoạt động thể thao như trượt tuyết, cưỡi ngựa, và trượt băng. Chúng thường có đế dày để đảm bảo an toàn và bảo vệ chân của người sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Tuy nhiên, đến ngày nay, giày boots không chỉ đơn thuần để bảo vệ chân mà còn là một phần không thể thiếu của thế giới thời trang. Đặc biệt, Chloé đã thiết kế một dòng giày boots hoàn toàn riêng biệt chỉ dành cho phái nữ. Chúng không chỉ mang tính chất bảo vệ mà còn là thể hiện sự cá tính và nét táo bạo trong tủ đồ của các hội chị yêu thích phong cách hoang dã, mạnh mẽ. Hãy cùng ETEFT tìm hiểu về những đôi giày boots vô cùng mới mẻ và cá tính này nhé!

BETTY ANKLE RAIN BOOT

BETTY ANKLE RAIN BOOT của Chloé là một phiên bản thời trang hiện đại của giày boots chống nước. Được thiết kế đặc biệt để bảo vệ đôi chân khỏi nước và thời tiết ẩm ướt, chiếc giày này kết hợp giữa tính năng bảo vệ với phong cách và thương hiệu của Chloé. Chiếc BETTY ANKLE RAIN BOOT được thiết kế với kiểu dáng cổ cao với phần lông trắng ôm sát đến tận bắp chân tạo ra một phong cách hiện đại và nữ tính bên cạnh đó là vẻ ấm áp cho những ngày trời trở lạnh. Bên cạnh đó, để bảo đảm an toàn cho người sử dụng, nó thường có đế cao su chống trượt để đảm bảo an toàn khi di chuyển trên bề mặt ẩm ướt. Ngoài ra, để giúp người dùng dễ xỏ chân vào trong quá trình đi giày, Chloé còn thiết kế một chiếc khóa kéo đồng màu với đôi giày trên khóa kéo chính là tên thương hiệu được in trên đó như một nét trưng tạo nên dấu ấn của thương hiệu.

Điều này thể hiện sự tiến bộ trong thiết kế giày boots khi Chloé kết hợp tính năng chống nước với sự thẩm mỹ và phong cách, biến chiếc giày này thành một sản phẩm thời trang hấp dẫn trong mọi hoàn cảnh, đặc biệt là vào những ngày mưa hay những ngày trời đông giá rét. Ngoài ra, đối với mẫu giày BETTY ANKLE RAIN BOOT chỉ sở hữu vỏn vẹn 2 phối màu gồm đen và be, đây được xem là 2 tone màu quốc dân giúp bạn có thể kết hợp đôi boots này với bất kỳ trang phục nào một cách dễ dàng và sành điệu.

BETTY RAIN BOOT

Mọi người hay trêu chọc bạn là “nấm lùn”, bạn đang muốn tìm một đôi boots hack dáng cho bộ outfit của mình thì BETTY RAIN BOOT là một lựa chọn không tồi. Có chức năng tương tự giống như những đôi cao gót, BETTY RAIN BOOTS có phần đế sau cao gót, đặc biệt hơn là phần mũi giày cũng được độn cao luôn giúp các nàng “ăn gian” được một phần nào đó về chiều cao của mình.

Tương tự như đôi BETTY ANKLE RAIN BOOT, BETTY RAIN BOOT cũng được thiết kế để đối phó với môi trường ẩm ướt và mưa, chiếc giày này mang tính chất chống nước và bảo vệ đôi chân của bạn trong những điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Chloé đã tạo ra BETTY RAIN BOOT với một thiết kế thanh lịch và nữ tính, điểm nổi bật với chất liệu chống nước và đế cao su chống trượt, giúp bạn tự tin di chuyển trong mọi hoàn cảnh mưa gió. Bên cạnh đó, đôi giày này còn sở hữu tận 4 phối màu vô cùng đặc sắc gồm đen, be, trắng và hồng. Đây được xem là những màu sắc nổi trội hàng đầu và được những tín đồ thời trang yêu thích trong những năm gần đây.

Những lỗi phối giày Boots mà các bạn nữ thường mắc phải

Chọn sai kiểu quần: Lỗi đầu tiên cần nhắc đến là việc lựa chọn không phù hợp kiểu quần kết hợp với giày boots. Các loại giày boots sẽ thích hợp hơn khi kết hợp với quần skinny jeans (quần jean ôm sát) hoặc quần baggy gấu cao hay những kiểu giấu quần. Sự kết hợp giữa những kiểu quần ống rộng và giày boots sẽ làm cho tổng thể trở nên lộn xộn và không thể nào thực sự lôi cuốn, thiếu đi tính thẩm mỹ.

Quá nhiều màu sắc: Thay vì lựa chọn trang phục in hoặc có hoa văn để kết hợp với các đôi giày boots sặc sỡ, bạn có thể tìm bộ trang phục có tông màu tương tự để tạo nên sự đồng nhất và thống nhất trong tổng thể. Hoặc, bạn có thể áp dụng quy tắc "bù trừ," nghĩa là nếu bạn đang mang những đôi giày boots đa màu sắc, hãy kết hợp chúng với trang phục đơn sắc hoặc có tông màu trung tính. Ngược lại, khi bạn sở hữu những đôi giày boots đơn sắc như đen hoặc trắng, bạn có thể chọn trang phục bắt mắt và đầy màu sắc để tạo sự tương phản.

Lỗi cuối cùng mà có thể bạn sẽ mắc phải khi kết hợp những kiểu giày boots của nhà Chloé với quần ống loe. Đây chắc chắn không phải là sự lựa chọn phù hợp để phối cho những người có vóc dáng nhỏ nhắn. Bởi với sự hợp tác “kém duyên” của 2 item này sẽ khiến bạn trông vừa xuề xòa vừa lỗi thời.

BETTY ANKLE RAIN BOOT và  BETTY RAIN BOOT là hai cái tên đến từ thương hiệu Chloé, Pháp. Điểm đặc biệt của giày boot đến từ thương hiệu này là tất cả đều được thiết kế dựa trên những đôi ủng đi mưa từ thời xa xưa khiến cho 2 kiểu giày này vẫn được các tín đồ thời trang yêu thích bởi tính thẩm mỹ đồng thời là chức năng bảo vệ của kiểu giày này. Với giá thành không quá đắt đỏ, khoảng 581$, là bạn đã có thể sở hữu cho một món đồ thời trang sành điệu với chất liệu da thật trên website của https://eteft.com/

CHLOÉ LÀ THƯƠNG HIỆU GÌ? XUẤT PHÁT TỪ NƯỚC NÀO?

Back to blog