Cơn Sốt Những Chiếc “Gấu Áo” 13De Marzo

Cơn Sốt Những Chiếc “Gấu Áo” 13De Marzo

Tất tần tật các mẫu áo từ áo thun, áo sơ mi, sweater, … mang đậm phong cách của MARZO đều đang được bày bán tại ETEFT AUTHENTIC. Các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để rõ hơn về sự khác biệt giữa các sản phẩm của nhà 13De Marzo với các thương hiệu khác nhé!

Là một trong những thương hiệu quần áo cao cấp cho giới trẻ được yêu thích còn phải kể đến 13De Marzo. Đây là một thương hiệu đình đám đến từ đất nước dẫn đầu các xu hướng thời trang, Pháp, được nhiều bạn trẻ yêu mến. Vì hướng đến đối tượng khách hàng là người trẻ tuổi nên các thiết kế của 13De Marzo đều trẻ trung, năng động, thoải mái khi sử dụng, lại không kém phần thời trang kết hợp với điểm độc đáo có 1 0 2 của thương hiệu này - Chú gấu Marzo. Tính đến thời điểm hiện tại, 13De Marzo liên tục “làm mưa làm gió” cộng đồng thời trang đường phố và giới trẻ tại Việt Nam.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu 13De Marzo

Áo thun 13De Marzo

Áo thun đã, đang và sẽ luôn là nguồn cảm hứng cho các tín đồ thời trang bởi tính đa dạng, tiện dụng và thoải mái của chúng. Nó không chỉ dễ mặc bất cứ nơi nào mà còn không kén chọn màu da. “Thiết kế vượt thời gian" giờ đây là tên gọi mang lại niềm kiêu hãnh cho kiểu áo này. Đặc biệt, thiết kế của áo thun 13De Marzo còn đa dạng các màu áo, kiểu dáng, các màu sắc pha trộn với nhau tạo nên sự phá cách trong trang phục từ thương hiệu này. Điểm khác biệt giữa 13De Marzo so với các thương hiệu áo thun khác là các kết hợp màu sắc đa dạng và có phần tinh nghịch đúng tinh thần của những chú gấu Marzo.

Áo sơ mi 13De Marzo

Xu hướng thời trang ngày càng phát triển, mỗi giới tính và vóc dáng đều có những sản phẩm giúp họ trở nên đẹp hơn. Trong số những xu hướng đó, áo sơ mi chính là kiểu trang phục thông dụng, được nhiều người ưa chuộng và lựa chọn hàng đầu cho các dịp đặc biệt quan trọng. Nhưng hiện nay, áo sơ mi 13De Marzo đang được cải tiến mang đậm nét phá cách, độc đáo với chú gấu Marzo giúp cho người sử dụng có thể lựa chọn cho những dịp xuống phố hay chỉ đơn giản là những bữa tiệc với bạn bè. 


Áo sơ mi bóng chày là loại trang phục lấy được cảm hứng thiết kế từ các đội bóng ở trường đại học. Đây là “item” khá quen thuộc và phổ biến đối với giới trẻ, đặc biệt là genZ. Nắm bắt được trào lưu này của giới trẻ, 13De Marzo đã thiết kế ra cho ra mắt các sản phẩm áo bóng chày kết hợp với kiểu dáng sơ mi tạo nên sự năng động, trẻ trung từ nét đặc trưng của mẫu áo bóng chày pha trộn một chút tinh nghịch, đáng yêu của chú gấu Marzo cho ra sản phẩm 13DE MARZO SHIRT X SESAME STREET ELMO BASEBALL WHITE.

Áo Polo 13De Marzo 

Trong những năm vừa qua, áo polo luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho phong cách thời trang thanh lịch nhờ tính đơn giản, thoải mái, dễ phối đồ nhưng vẫn vô cùng lịch sự. Ngoài ra áo có nhiều ưu điểm như mang lại cảm giác thoáng mát khi mặc, phù hợp với nhiều vóc dáng và lứa tuổi, dễ bảo quản, dễ giặt sạch, không cần phải ủi và có giá thành hợp lý. Những chiếc áo qua thời gian ngày càng được biến tấu với nhiều thiết kế đa dạng đã trở thành item không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi người. 

Đến với 13De Marzo, các mẫu áo Polo sẽ được biến tấu đa dạng không chỉ một tone màu trơn mà đôi khi sẽ được mix từ 2 - 3 màu tương phản với nhau nhưng vẫn mang đến sự hài hòa, lịch sự và có phần cao cấp.

Áo Croptop

Áo crop top luôn là một phần không thể thiếu trong tủ đồ của phái nữ. Không khó để nhận ra các cô gái tuổi teen Âu Mỹ mặc áo croptop ôm sát năng động và phá cách khi chúng chiếm lĩnh thị trường thời trang vào những năm 2000. Ngày nay, croptop đã được "biến hóa" về thiết kế và chất liệu để trở nên đa dạng hơn và thể hiện sự thể thao và khỏe khoắn vốn có của chúng. Nó cũng đã được lấy cảm hứng từ phong cách đường phố hiện đại.

Với 13De Marzo, các kiểu áo croptop sẽ được phối kết hợp dưới form áo sơ mi cùng với những chú gấu bông bên phần tay áo hoặc 1 và một vài vị trí khác. Thiết kế áo cách điệu với những phần vải caro chéo màu giúp tạo điểm nhấn và thêm phần cách điệu cho trang phục.

Có thể thấy, 13De Marzo đang sở hữu tất tần tật các mẫu áo cực hot đáp ứng mọi nhu cầu về phong cách thời trang đáng yêu, tinh nghịch của giới trẻ. Bên cạnh các sản phẩm về áo, 13De Marzo còn phát triển các dòng sản phẩm đa dạng khác như mũ, giày, dép, kính, băng đô,... Tùy theo sở thích cá nhân mà các bạn có thể theo dõi website của ETEFT AUTHENTIC tại: https://eteft.com/ để cập nhật tin tức về các mẫu thời trang sắp ra mắt của nhà Marzo nhé. 

Back to blog