GIẢI MÃ ĐÔI GIÀY HOT TREND “CONVERSE XVESSEL”

GIẢI MÃ ĐÔI GIÀY HOT TREND “CONVERSE XVESSEL”

Các đôi giày xVESSEL mang đậm vẻ đẹp đơn giản nhưng lại đậm chất đường phố khiến cho người ta gợi nhớ đến Converse với sự tinh tế trong việc sử dụng vải thô và bản phối màu cơ bản đủ để đáp ứng tất cả các nhu cầu về màu sắc của người dùng. Bên cạnh đó, xVESSEL còn thường xuyên kết hợp với các thương hiệu thời trang hàng đầu để ra mắt các bộ sưu tập giới hạn độc đáo, tạo nên sự sốt sắng trong cộng đồng thời trang. Tuy nhiên, đôi giày hot trend Converse xVESSEL không chỉ nổi bật về thẩm mỹ mà còn chất lượng về độ bền khiến cho không chỉ có giới trẻ mà cả những ngôi sao hàng đầu phải phát sốt về mẫu giày này. Trong bài viết này, ETEFT sẽ giới thiệu đến bạn tất tần tật về đôi giày “làm mưa làm gió” trong năm 2022 này.

Thiết kế độc lạ của Converse xVessel

Đôi giày xVESSEL hay còn được giới trẻ biết đến là đôi giày trendy "Converse xVESSEL", đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường giày vải và là một mẫu giày bán chạy hàng đầu tại Châu Á. Giày vải cũng chính là đặc điểm mà những đôi Converse đầu tiên sử dụng, cho tới nay kiểu giày này vẫn luôn là sự lựa chọn khó thay thế đối với mỗi người.

Converse xVESSEL là kiểu giày đã lấy cảm hứng từ thiết kế truyền thống từ Converse nhưng vẫn đánh bại thời gian với sự phá cách đương đại. Thiết kế của xVESSEL không chỉ đơn giản mà còn phản ánh xu hướng thời trang hiện đại kết hợp với sư truyền thống trong các chi tiết thủ công. Một điểm đáng chú ý về xVESSEL chính là khả năng của nó thể hiện tính bền bỉ sau nhiều lần sử dụng và tiếp xúc với môi trường. Sự mới mẻ của thiết kế giày rách với lớp vải bên ngoài khiến sản phẩm trở nên độc đáo và cổ điển hơn sau mỗi cuộc hành trình. Đó là một cách để thể hiện nét riêng biệt và sự thú vị trong thiết kế của xVESSEL khi mỗi người sẽ có một mẫu giày XVESSEL “rách” theo kiểu riêng của mình, không lẫn phải ai.

Nếu đã sở hữu xVessel, bạn đã không còn qua xa lạ với hệ thống dây giày dạ quang phát sáng vào ban đêm. Với sự kết hợp giữa thiết kế “ăn mày” và phông chữ vẽ tay trên phần upper, xVESSEL đã khiến giới trẻ đặc biệt quan tâm đến đôi giày “rách” này. Sản phẩm này đặc biệt dễ nhận biết và có đặc điểm thời trang cổ điển bền vững, thể hiện rõ sự tài năng của nhà thiết kế Van Ness Wu và sự hiểu biết sâu sắc về xu hướng thời trang hiện tại.

Bên cạnh đó, xVESSEL còn có vẻ ngoại hình gợi nhớ đến kiểu giày Converse qua việc xếp chồng lớp midsole để tạo ra hiệu ứng thị giác độc đáo. Phần mũi giày theo phong cách Daddy retro cổ điển, một xu hướng đang thịnh hành trong thế giới thời trang trong những năm gần đây, càng làm tôn lên sự khác biệt của xVESSEL.

Cơn sốt giày xVessel đến từ đâu?

xVESSEL có thể được xem là hiện tượng không thể bỏ qua trong thế giới giày vải từ năm 2020 cho đến nay. Với bề mặt vải bạt được tinh chỉnh thủ công, xVESSEL tạo nên hiệu ứng lưu hóa độc đáo, làm tôn lên vẻ đẹp và sự sáng tạo của mẫu giày này. Những đôi giày xVESSEL có phong cách quyến rũ cổ điển độc đáo, có thể làm say đắm bất kỳ ai, kể cả những tín đồ thời trang khó tính nhất. Điều này tương tự như sức hút mà Converse đã tạo nên suốt thời gian dài. 

Bên cạnh đó, cơn sốt giày xVessel còn dậy sóng khi hàng loạt các sao Châu Á liên tục lăng xê kiểu giày này:

Địch Lệ Nhiệt Ba – diễn viên người Trung Quốc khá yêu thích mẫu giày rách này và on-feet trong nhiều sự kiện cũng như là được paparazi bắt gặp mỗi khi xuống phố. Cách phối của cô chủ yếu là quần short, quần biker với áo phông hoặc mốt “quần tàng hình” để tạo ra một tổng thể vô cùng năng động và trẻ trung.

Lâm Tuấn Kiệt – ca sĩ, nhạc sĩ người Singapore, anh có cách phối quen thuộc với phong cách hiphop trong outfit màu đen với đôi giày xVessel cổ cao và tạo điểm nhấn bằng một chiếc áo khoác graffiti.

Lý Vấn Hàn – nam ca sỹ người Trung Quốc rất nam tính và năng động khi mặc quần thể thao với áo phông và khoác nhẹ một chiếc sơ mi bên ngoài.

Cuối cùng là một nhân vật có độ nổi tiếng hàng đầu thế giới - GDragon. Vai trò của G-Dragon trong việc ảnh hưởng lên các xu hướng thời trang tại Hàn Quốc mang về cho anh các giải thưởng như “Biểu tượng phong cách của năm 2008” và giải thưởng cho “Những người đàn ông có ảnh hưởng nhất năm 2008”. Hình ảnh anh diện đôi xVessel cao cổ phần nào đã thu hút đông đảo fan hâm mộ liên tục tìm kiếm và săn đón đôi giày này.

Đôi giày “Converse xVessel” đã thu hút sự chú ý không chỉ từ những người yêu thời trang mà còn là những người quan tâm đến môi trường kể từ khi chúng được cho ra mắt. Đôi giày vải xVessel này còn được gọi là “đôi giày lưu hóa nút chai đầu tiên trên thế giới”. Để biết thêm về kiểu giày này, bạn có thể theo dõi website: https://eteft.com/ để biết thêm về các cách phối đồ với giày Xvessel và các kiểu giày Xvessel đang xuất xuất hiện trên thị trường.

Xvessel - Thương Hiệu Đến Từ Trung Quốc Có Đáng Mua?

Back to blog