Yeezy Slide Size Chart: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Chọn Size Yeezy Slide

Yeezy Slide Size Chart: Những Điều Bạn Cần Biết Khi Chọn Size Yeezy Slide

Từ khi xuất hiện vào năm 2019 cho đến nay, Yeezy Slide vẫn luôn là mẫu dép dẫn đầu xu hướng cho giới trẻ. Vậy để tậu cho mình một “em” Yeezy Slide chuẩn chỉnh, cách đo chân, cách chọn size, bảng kích thước Yeezy Slide,... chắc chắn sẽ rất cần thiết cho những bạn lần đầu biết đến Yeezy Slide đấy!

Dòng sản phẩm Adidas Yeezy Slide của nhà thiết kế đồng thời là nam rapper Kanye West có thể nói là thương hiệu thời trang đang dẫn đầu xu hướng. Ngay vừa khi nó vừa được ra mắt vào năm 2019, Adidas Yeezy Slide đã cuốn hút các tín đồ thời trang bởi thiết kế giản đơn, basic phù hợp với thị hiếu người dùng hiện nay. Đơn giản, ứng dụng cao phù hợp với mọi người mọi giới tính. Bên cạnh đó, nó còn mang đến một thẩm mỹ tinh tế, sự thoải mái vô song với đế "răng cá mập" hoàn thiện thiết kế một cách tuyệt vời. 
Vì vậy, đây có thể xem là một item cực hot không thể thiếu trong tủ đồ của bạn. Tại đây, ETEFT AUTHENTIC sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để chọn được size Yeezy Slide phù hợp.

Tìm hiểu thêm về Yeezy slide - “cân đẩu vân của thế kỷ 21”

Bảng Kích Thước Yeezy Slide

Thông thường, dép Yeezy có bảng quy chuẩn kích thước (bảng size) được sản xuất nhỏ hơn so với số size quốc tế nên thường bạn sẽ phải mang tăng thêm tầm 1 size so với các các mẫu dép/giày khác. Ngoài ra, Yeezy Slides không được cung cấp với kích cỡ lẻ nên nếu bạn thường chọn size 7,5 khi mua giày thì nên mua Yeezy Slide size 8. Nếu bàn chân của bạn rộng, bạn có thể tăng size và mua size 9. Nhưng lời khuyên tốt nhất là bạn nên tìm cơ hội để thử chiếc dép của người quen hoặc đi thử chúng tại cửa hàng có bán loại dép này nhé. Bật mí nho nhỏ, ETEFT AUTHENTIC vẫn đang có sẵn đủ size của Yeezy Slide tại cửa hàng. 

Bạn có thể tham khảo trước bảng kích thước Yeezy Slide (Yeezy Slide Size Chart) tại đây:

Ảnh: Bảng kích thước Yeezy Slide (Yeezy Slide Size Chart)

 Cách Đo Đạc Chân Để Chọn Size Yeezy Slide

Bước 1: Lấy 1 tờ giấy A4, 1 cây viết và 1 cây thước. Các bạn có thể ngồi xuống để tự vẽ khuôn bàn chân hoặc đứng lên cả 2 chân rồi nhờ ai đó giúp mình vẽ khuôn chân.

Bước 2: Đặt 1 bàn chân ngay ngắn bên trong tờ giấy, rồi lấy cây viết dựng thẳng đứng thân cây viết rồi áp sát vào bàn chân mình, vẽ một đường viền xung quanh bàn chân.

Bước 3: Sau khi đã có khuôn bàn chân rồi thì hãy dùng thước đo chiều dài vuông góc từ đỉnh bản chân cao nhất đến đỉnh gót chân, kết quả có được là size chân của bạn.

Bước 4: Từ kết quả có được ta lấy kết quả đối chiếu với bảng size ở trên nhé.

Lưu ý: Những bạn có bề dày chân hoặc bề ngang chân lớn thì cũng chọn size theo cách trên và cộng thêm 1 size nữa nhé. Ví dụ: Bạn tính được size giày của mình là 38 thì lấy lớn hơn 1 size là 39.

Sở hữu Yeezy Slide chính hãng, phù hợp cho riêng mình

Chính vì độ nổi tiếng và hot hit của đôi Yeezy Slide “chất chơi” này mà đã không ít những nơi đã tuồn ra những mặt hàng nhái, kém chất lượng, gây ảnh hưởng không ít cho thương hiệu này và cả trải nghiệm xấu cho người tiêu dùng. Có thể nhận biết các loại dép nhái này thường sẽ trông hơi xỉn màu, dễ bị rách, đứt hoặc dễ phai màu.

Vì đây là sản phẩm rất được yêu thích với giá bán thay đổi liên tục tùy theo từng kích thước và từng phối màu, nên rất nhiều mặt hàng Yeezy Slide giả được đưa vào thị trường nhằm mục đích khai thác lợi nhuận. Vậy nên, để tránh trở thành nạn nhân của những mặt hàng giả, nhái, kém chất lượng này, bạn nên tìm cho mình một cửa hàng uy tín, nổi tiếng, được đánh giá cao để mua hàng. 

Tìm hiểu thêm về các phối màu của Yeezy slide

Bạn có thể tìm đến cửa hàng ETEFT AUTHENTIC tại Địa chỉ: 46 Hoa Đào P2 Q.Phú Nhuận TP.HCM để mua hàng và kiểm tra trực tiếp sản phẩm hoặc truy cập website: https://eteft.com/ để biết thêm thông tin về Yeezy Slide.

 

Back to blog