“LẬT TUNG” TỦ ĐỒ TẠO TREND CỦA CÔ NÀNG BELLA HADID

“LẬT TUNG” TỦ ĐỒ TẠO TREND CỦA CÔ NÀNG BELLA HADID

Thật sự không nói quá khi cho rằng: “Bất cứ nơi nào mà cô nàng Bella Hidid sải chân thì nơi đó đều là sàn catwalk”. Với sự tự tin, phóng khoáng và gu thời trang đỉnh cao, Bella Hadid luôn xuất hiện với những trang phục “tạo trend” từ những outfit đời thường cho đến những bộ cảnh được diện trên thảm đỏ. Chính vì lối ăn mặc đa dạng nên cô nàng It-girl này thường xuyên được lựa chọn để xuất hiện trong các sự kiện thời trang, bìa tạp chí và chiến dịch quảng cáo của các thương hiệu hàng đầu. 

Trẻ trung và lịch thiệp với phong cách Preppy Style

Bella Hadid là một cô nàng sở hữu gương mặt góc cạnh có phần khá sắc sảo với lối makeup thiên về sự quyến rũ, trưởng thành thế nhưng khi diện những bộ trang phục học đường, tưởng chừng phong cách này sẽ làm khó cô nàng nhưng cuối cùng cô vẫn chinh phục nó một cách hoàn hảo. Cô nàng It-girl này đã thể hiện sự sáng tạo và gu thẩm mỹ độc đáo độc đáo của mình thông qua cách kết hợp các trang phục và phụ kiện một cách táo bạo và đầy cá tính. Cô thường tạo ra những bản phối đồ mới lạ, năng động nhưng vẫn giữ được vẻ thanh lịch và đẳng cấp chuẩn Preppy Style.

Với việc kết hợp áo sweater form rộng, váy midi kẻ sọc, tất và giày thể thao đến từ thương hiệu Adidas đình đám, Bella Hadid hóa thân thành một cô nàng “mọt sách” vô cùng lịch sự và thanh lịch. Sự kết hợp không truyền thống này với túi Prada Cleo màu trắng, khuyên tai to và kiểu tóc tết khiến cho cô nàng có phần hiện đại và thời trang hơn mà không trở nên quá già dặn và lỗi thời với sự kết hợp không đồng nhất và khó nhằn này.

Cô nàng có vẻ rất yêu thích đôi giày Adidas này khi một lần khác, cô lại kết hợp kiểu giày này với chiếc váy sọc và áo sơ mi caro đầy màu sắc. Sự kết hợp này lại khiến cô nàng trông có phần khá cổ điển khiến người ta liên tưởng đến thời trang phái đẹp vào những năm 80s với họa tiết caro và váy dài kín đáo. Nhưng tất cả những trang phục của cô đều được tái hiện lại cùng với những món phụ kiện thời thượng, kiểu tóc sành điệu và cách trang điểm hợp thời khiến cho người hâm mộ luôn thích thú khi chiêm ngưỡng.

Không chỉ có Adidas, Prada cũng là một thương hiệu thường xuyên được cô nàng lăng xê khi diện phong cách Preppy style với đôi giày loafer đình đám của nhà mốt này. Cô nàng phối hợp cả bộ trang phục gồm quần ống suông, áo ghi-lê bên trong và chiếc áo blazer bên ngoài cùng với đôi giày loafer khiến cho cô nàng như một sinh viên thực thụ bước ra từ một trường đại học danh giá. 

Có lẽ, cô nàng khá yêu thích phong cách này khi thường xuyên bắt gặp cô xuất hiện với những bộ trang phục đầy kín đáo, có phần mang tính học đường và trẻ trung này. Bên cạnh đó, việc phối áo vest len bên ngoài áo thun trắng kết hợp với quần da cho thấy sự kỳ công và chịu khó trong việc thử nghiệm với phong cách thời trang cổ điển. Các phụ kiện như tất trắng, giày lười, trang sức vàng đem lại một vẻ đẹp cổ điển, tinh tế và tạo điểm nhấn độc đáo cho bộ trang phục. Sự xuất hiện của cô nàng mỗi khi diện những bộ trang phục này như đưa người xem quay về lại thời điểm của giới thời trang vào giai đoạn những năm 80s những được cô nàng biến tấu và pha trộn đầy táo bạo và phong cách.

Tìm hiểm thêm: GIẢI MÃ NGÔN NGỮ THỜI TRANG: "IT GIRL" VÀ "X GIRL"

Tất nhiên, “không thể thiếu” phong cách Y2K

Sở hữu cho mình danh hiệu là một trong những cô nàng It-girl nổi tiếng trong giới thời trang, tất nhiên tủ đồ của cô nàng Bella Hidid không thể nào thiếu đi những trang phục đậm phong cách Y2K. Cô nàng này cũng được xem là một trong những người nổi tiếng hàng đầu cho các trào lưu phong cách Y2k và truyền cảm hứng cho nhiều người khi tìm kiếm những món đồ độc đáo và chất lượng để theo đuổi phong cách này. 

Có thể chắc chắn rằng, một trong những item đầu tiên trong tủ đồ của cô nàng Bella Hadid có thể chinh phục được phong cách Y2K chắc chắn là những chiếc quần túi hộp - hot hit của những năm 2000. Những chiếc quần túi hộp sẽ mang đến vẻ ngoài cá tính, bụi bặm và phong cách phong trần cho cô nàng này. Bella Hadid thường mix chúng với áo croptop, áo hai dây, những kiểu áo ôm người để tạo điểm nhấn và làm nổi bật vóc dáng nuột nà của nàng It-girl. 

Những chiếc quần nó phần to thùng thình sẽ giúp tôn lên vòng eo “con kiến” của cô nàng. Ngoài ra, kiểu dáng quần này cũng giúp cô nàng có thể phối với đa dạng kiểu áo khác nhau mang đến sự thoải mái, năng động cho các hoạt động thường ngày của cô nàng. Nếu bạn có hứng thú với những chiếc quần này của cô nàng thì hiện trên website của ETEFT cũng có một bài viết dành riêng cho những chiếc quần túi hộp đậm phong cách Y2K này.

Trong phong cách thời trang Y2K, những chiếc váy mini skirt chính là một trong những item “buộc phải có” khi các nàng muốn thành thạo lăng xê phong cách thời trang đỉnh cao này. Váy mini skirt tạo ra vẻ ngoài trẻ trung, năng động và cá tính. Bella Hadid cũng thường xuyên diện váy mini để tạo nên diện mạo thời thượng và nổi bật khi xuống phố. Đôi khi, cô kết hợp váy mini với những chiếc áo đồng màu tạo nên một diện mạo vô cùng trẻ trung và năng động. Đặc biệt, phụ kiện là những thứ không thể thiếu trong những bộ trang phục của cô nàng. Khi sự kết hợp full xanh có thể thể khiến cho outfit của chúng ta khá nhàm chán nhưng cô nàng đã khéo léo mix match cùng với những món trang sức vàng đồng lấp lánh, mắt kính gọng kim loại vàng cổ điển và chiếc túi được điểm tô bằng những chi tiết màu vàng cùng tông với những món trang sức.

Cũng là váy mini skirt nhưng trông phiên bản khá kín đáo và thanh lịch với váy mini kẻ sọc, áo khoác nỉ màu xanh mint được phối cùng với giày lười, tất trắng và túi da màu vàng. Bộ outfit này của cô nàng cũng đã truyền cảm hứng cho các video “Get the look” trên TikTok.

Biến đường phố thành thảm đỏ với những outfit sang trọng

Tone sur tone được xem là một trong những cách phối đồ đơn giản nhất để tạo ra một diện mạo sang trọng, thanh lịch và thường có sự tinh tế bằng cách kết hợp các màu sắc hoặc các gam màu tương tự nhau. Dường như cô nàng It-girl này rất chuộng kết hợp nhiều sắc thái khác nhau của cùng một tông màu trên tổng thể trang phục.

Cô nàng đã áp dụng cách phối đồ này để diện cả bộ váy đồng chất và đồng màu với tone xám lông chuột đầy sự sang trọng với điểm nổi bật nằm ở chiếc túi Dior đầy sự đẳng cấp và xa xỉ. Bao tay da và boots lưới chính là thứ khiến cho outfit của cô nàng được nâng tầm và trông quyến rũ và gợi cảm hơn, thể hiện gu thẩm mỹ “ngất trời” mà chỉ có cô nàng mới có thể tạo ra được.

Trong một lần khác, Bella Hadid đã xuất hiện vô cùng đoan trang và diễm lệ với tổng thể trang phục là một màu trắng yêu kiều và vô cùng thanh lịch. Để trông thu hút và hấp dẫn hơn trong bộ trang phục đơn giản này, cô chọn cách đeo chiếc kính oval màu vàng đồng đầy lộng lẫy và quý phái. Sự kết hợp trong cách đánh son màu đỏ tươi đã khiến cho cô nàng trông nổi bật và tươi tắn hơn.


Cô nàng Bella Hadid này thực sự là một It-girl đẳng cấp với phong cách thời trang đa dạng và độc đáo. Có thể nói, bất kỳ phong cách nào mà cô nàng lăng xê đều sẽ trở thành trend, bất kỳ món đồ nào được cô nàng sở hữu đều sẽ “cháy hàng”. Và nàng siêu mẫu sinh năm 96 này cũng là người thường xuyên được ETEFT bật nắp những thương hiệu trong các outfit khi xuống phố của cô nàng. Bạn có thể theo dõi những bài viết đó trên website: https://eteft.com/ để biết thêm chi tiết.

Đọc thêm: SIMON PORTE JACQUEMUS - CHÀNG THƠ TỪ MIỀN NAM NƯỚC PHÁP

Back to blog