NHỮNG CHIẾC QUẦN TÚI HỘP NGỘ NGHĨNH

NHỮNG CHIẾC QUẦN TÚI HỘP NGỘ NGHĨNH

Những chiếc quần túi hộp lại một lần nữa xuất hiện với phong cách retro và được giới trẻ yêu thích bởi độ thoải mái, phong cách cá tính và đặc biệt là tính đa dụng khi có thể dễ dàng kết hợp với bất kì loại áo nào. Điểm đặc biệt của chiếc quần này chính là độ bền bỉ và kiểu dáng chất chơi cho outfit của người mặc.

Người ta thường nói thời trang chính là một vòng lặp không ngừng khi xu hướng ăn mặc từ quá khứ có thể tái xuất và trở nên phổ biến trong tương lai. Phong cách Y2K chính là minh chứng hiện hữu và thiết thực nhất cho giả thiết này khi phong cách ăn mặc được gắn liền với tên gọi Y2K (Year 2000) với những bộ trang phục tưởng chừng đã bị quên lãng từ sau đó nhưng lại một lần nữa làm dậy sóng giới thời trang khi những sao hạng A liên tục làm sống dậy những món trang phục này. Quần túi hộp có thể nói là một trong những món đồ quá quen thuộc với thế hệ 8 9x khi kiểu quần này luôn là một phần của phong cách thời trang đặc trưng của thời đại đó. 

Thời kỳ vàng son của những chiếc quần túi hộp

Quần túi hộp bắt đầu trở nên phổ biến vào những năm 1990. Thời kỳ này thường được gọi là "Thập kỷ của những năm 1990" trong thời trang, văn hóa pop. Người nổi tiếng và thần tượng thời trang từ thập kỷ 2000 như Paris Hilton, Britney Spears, và Spice Girls đã ảnh hưởng mạnh mẽ đến thời trang Y2K, và họ thường mặc quần túi hộp trong các sự kiện và video âm nhạc. Quần túi hộp có thể coi là một phần của nổi bật trong lối ăn mặc của người trẻ trong suốt những năm đó hay còn được gọi với cái tên quen thuộc ngày nay - thời trang Y2K. Quần túi hộp ban đầu xuất hiện với mục đích đáp ứng nhu cầu lưu trữ và vận chuyển đồ dùng của quân đội khi bạn liên tục thấy kiểu thiết kế này trong những chiếc quần của những người lính ở giai đoạn đó. 

Loại quần này thường được đặc trưng bởi dáng rộng, túi hộp, và chất liệu thoải mái, tạo ra một phong cách bụi bặm và thể thao. 

Quần túi hộp có thời kỳ phổ biến mạnh mẽ vào những năm 1990, nhưng sau năm 1990, thời trang đã chuyển hướng về những kiểu dáng và phong cách khác, như quần bó sát, quần ống rộng, hoặc quần jeans skinny khiến cho quần túi hộp không còn được giới thời trang ưa chuộng.

Sự tái xuất hiện của quần túi hộp

Sự tái hiện của thời trang Y2K trong thập kỷ 2020 đã đưa quần túi hộp trở lại vào tầm ngắm của giới trẻ hiện nay. Nhiều nhãn hiệu thời trang đã cho ra mắt các thiết kế quần túi hộp theo phong cách Y2K để đáp ứng nhu cầu của người mặc với các kiểu ăn mặc retro và cổ điển của những năm 2000. Mang hơi thở của những năm 2000 lên các sân khấu lớn, chiếc quần túi hộp luôn là lựa chọn hàng đầu cho những màn trình diễn có yếu tố Hip Hop, EDM hay các bước nhảy hiện đại. Chiếc quần túi hộp này như một nét nổi trội cho những thể loại âm nhạc mạnh mẽ và thể hiện lên phần bùng cháy và nổi loạn của giới nghệ sĩ. Chính vì liên tục xuất hiện trong những outfit của các sao hạng A, người mẫu, dancer,... mà chiếc quần này đã tạo thành một trào lưu mặc quần túi hộp trên khắp nền tảng instagram. 

Những chiếc quần hot trend 

Supreme là một thương hiệu thời trang đường phố nổi tiếng có trụ sở tại New York City, nổi tiếng với các thiết kế thời trang đậm chất đường phố và hip hop. Chiếc quần Cargo Denim được ra mắt trong bộ sưu tập mùa thu năm 2021 của thương hiệu này đã vô cùng được yêu thích và trở nên phổ biến bởi chất liệu denim quá quen thuộc cùng với các thiết kế đơn giản không kén người mặc. Đây có thể xem là chiếc quần unisex khi cả nam và nữ đều có thể trải nghiệm kiểu dáng này. Chi tiết đường may nổi với những chiếc túi to tướng là điểm khác lạ của chiếc Cargo Denim Supreme này so với các thương hiệu khác.

Đặc biệt hơn hết đó là chiếc Off-White Tie-Dye Cargo Trousers được làm từ cotton với các họa tiết độc lạ có màu xanh đậm. Kiểu quần này nổi bật với phần cạp cao ở giữa, cạp quần có vòng thắt lưng, nút và khóa kéo, túi có nắp phía sau, kiểu dáng được thiết kế rộng rãi và chiều dài vừa phải. Chiếc quần này chắc chắn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho vẻ ngoài thoải mái mà không ảnh hưởng đến phong cách thời trang cá nhân của bạn. 

 

Với chiếc quần này, bạn có thể kết hợp thoải mái với các loại áo thun trơn cho các dịp đi học, đi chơi hay dạo phố cùng bạn bè. Đối với các bạn nữ, một chiếc croptop cũng có thể khiến cho bạn trông cá tính và năng động nhiều hơn đấy. 

Để nói về những kiểu quần túi hộp độc lạ thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua chiếc quần Shiny Cargo của nhà Fendi. Với chất liệu sa tanh vô cùng lạ mắt khiến cho chiếc quần có phần bóng bẩy và mượt mà đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới lạ so với các thương hiệu khác. Phần khuy quần được giấu kín bên trong với phần dây thắt được trang trí dọc ở 2 bên túi tạo điểm nhấn cho chiếc quần. 

Bên trên là những chiếc quần túi hộp cực hot đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới. Nếu như những chiếc quần phía trên vẫn chưa phải là kiểu dáng mà bạn muốn tìm, vậy hãy xem thử trên website: https://eteft.com/ của ETEFT để tham khảo thêm những kiểu quần túi hộp hoàn toàn khác nhé.

Top 5 sản phẩm của 13De Marzo được giới trẻ săn đón
Back to blog