THĂNG HẠNG PHONG CÁCH KHI SỬ DỤNG NHỮNG CHIẾC TÚI THỜI THƯỢNG ĐÚNG DỊP

THĂNG HẠNG PHONG CÁCH KHI SỬ DỤNG NHỮNG CHIẾC TÚI THỜI THƯỢNG ĐÚNG DỊP

Có lẽ nhiều bạn đã sắm sửa cho mình những mẫu túi sành điệu, thời thượng và cực kỳ chất chơi để biến hóa nó thành một item tô điểm lên bộ trang phục của mình. Nhưng bạn nên biết rằng, mình nên sử dụng túi theo mục đích nào, ở đâu, sử dụng sao cho phù hợp để giúp cho bản thân trông sang chảnh, đẳng cấp hơn. Chưa hết, với việc lựa chọn đúng loại túi xách cho mỗi hoàn cảnh, bạn sẽ không chỉ trông sang trọng và đẳng cấp hơn mà còn tạo được ấn tượng tốt và thể hiện phong cách cá nhân của mình một cách tối ưu. Hãy để ETEFT mách bạn một số mẫu túi thích hợp với từng dịp quan trọng khác nhau.

Túi xách công sở

Ở một nơi công cộng mang tính nghiêm trang như chỗ làm việc, chốn công sở thì bạn nên chọn một chiếc túi xách thanh lịch và chất lượng để hoàn thiện bộ trang phục công sở của bạn. Bạn phải chắc chắn rằng túi có đủ không gian để chứa các vật dụng cần thiết như laptop, tài liệu và điện thoại di động hoặc các vật dụng cần thiết như giấy tờ làm việc. Bạn sẽ không muốn nghĩ đến viễn tưởng mình sẽ quan các loại giấy tờ quan trọng, hay tay xách nách mang những vật nặng làm đau mỏi cơ thể đúng không? 

Những lúc như thế nào bạn cần phải tìm đến mẫu túi như Freya Tote - một chiếc túi rộng rãi đến từ thương hiệu Burberry. Túi được làm từ vải canvas có viền da topstitched và được làm nổi bật bằng họa tiết Horseferry. Chiếc túi này đi kèm với một quai xách tay làm bằng da, mang đến sự thanh lịch, giúp bạn dễ dàng mang theo và di chuyển. Ngoài ra, túi còn có một túi ngoài với nắp gập và khóa nam châm, một túi zip bên trong và một túi đựng đồ linh hoạt. Việc đóng mở túi được thực hiện thông qua khóa bấm, đảm bảo sự an toàn cho các vật dụng bên trong. Nếu có mẫu túi này trong tủ, bạn sẽ không còn lo lắng về vấn đề trộm cắp, bảo vệ tốt các vật dụng hay giấy tờ quan trọng bên trong.

Túi xách dành cho các buổi tụ tập, gặp mặt.

Vào những dịp cuối tuần, có thể bạn sẽ muốn nghỉ ngơi, hồi phục năng lượng cho một tuần dài mệt mỏi. Vậy nên chắc rằng bạn sẽ ra ngoài, tìm một nơi tuyệt vời hoặc gặp gỡ bạn bè để giải tỏa những căng thẳng trong tuần. Những lúc này, bạn nên sử dụng các mẫu túi nhỏ gọn, thoải mái, thuận tiện trong việc mang mặc, để nó không gây cản trở bạn vào các khoảnh khắc nghỉ ngơi. Bạn có thể tham khảo mẫu túi Le Chiquito của nhà Jacquemus. Với thiết kế siêu nhỏ gọn và đơn giản, túi Le Chiquito là sản phẩm kết hợp hoàn hảo giữa phong cách hiện đại và chất lượng cao cấp.

Dù kích thước nhỏ bé nhưng đây là chiếc túi được săn đón mạnh mẽ trong giới mộ điệu thời trang. Le Chiquito có thể mang theo những vật dụng cần thiết nhất như điện thoại di động, chìa khóa và một số tiền mặt một cách tiện lợi, tạo nên sự tiện ích và phong cách cho mọi hoàn cảnh. Với chiếc túi này, bạn có thể thoải mái cầm tay hoặc đeo vai vì sự linh hoạt của phần dây đeo tháo rời được thương hiệu sản xuất cho mẫu túi này. Cho dù bạn đi dạo phố hay tham gia một buổi họp mặt nhỏ, Le Chiquito sẽ giúp bạn cực kỳ thoải mái với sự tiện ích của nó và với vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản mà nó mang đến.

Túi xách dành cho các bữa tiệc, sự kiện quan trọng

Trong các buổi tiệc hay sự kiện quan trọng như thảm đỏ, bạn chắc chắn sẽ cần một chiếc túi xách, nó sẽ là công cụ hoàn thành trang phục của bạn và tiện ích trong việc chứa các vật phẩm cần thiết như bóp ví, tiền bạc, điện thoại, mỹ phẩm,... Nếu chọn đúng chiếc túi phù hợp, nó sẽ khiến bạn trở nên lung linh, lộng lẫy nhất trong buổi tiệc, việc trở thành tâm điểm ánh nhìn sẽ trở nên quá dễ dàng, hoặc trở thành một món phụ kiện nhỏ để tô điểm cho bộ trang phục của bạn. 

Bạn nên sử dụng các mẫu túi lấp lánh như mẫu Rio đến từ nhà Giarite bởi nó được chế tạo với sự tinh tế và tỉ mỉ từ những chất liệu cao cấp, tạo nên một vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp. Với kích thước nhỏ gọn và dáng dấp thời trang, túi này phản ánh phong cách hiện đại và quý phái của người sử dụng. Một điểm nổi bật khác của túi Rio là tính đa năng của nó. Ngoài ra, túi Rio cũng rất linh hoạt trong việc chứa đựng các vật dụng cá nhân như điện thoại, ví tiền, chìa khóa và một số vật dụng nhỏ khác một cách tiện lợi. Thiết kế đơn giản nhưng tiện dụng, túi này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục và dịp khác nhau, đặc biệt là các dịp quan trọng như bữa tiệc, thảm đỏ. Chắc chắn nó sẽ thu hút mọi người xung quanh với vẻ ngoài lấp lánh, đầy cuốn hút của nó.

Túi xách dùng đi chơi xa, du lịch

Không thể thiếu các dịp quan trọng như đi du lịch nhỉ? Vào những dịp này bạn nên chọn một chiếc túi xách rộng rãi và tiện lợi, có nhiều ngăn để bạn có thể chứa đựng các vật dụng cá nhân và tiện ích khi đi xa. Những chiếc túi như thế này sẽ giúp việc vận chuyển trở nên dễ dàng hơn, nếu bạn đi phượt đâu đó bên trong đất nước của bạn, việc chở những chiếc vali quá khổ sẽ trở nên cồng kềnh, làm giảm chất lượng chuyến đi của bạn. Thay vào đó, bạn có thể tìm đến những mẫu túi như MLB Dia Poritiv Coated Canvas Rich New York Yankees, chiếc túi sở hữu một sắc xanh tươi mát, mang đến cảm giác tích cực cho bạn. 

Được cấu tạo từ chất liệu canvas có phủ lớp chống nước, túi MLB Dia Positive không chỉ thể hiện sự sang trọng mà còn đảm bảo độ bền và khả năng chống nước tốt, phù hợp cho mọi hoàn cảnh. Thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, túi MLB Dia Positive với logo của New York Yankees được in nổi bật trên bề mặt, tạo điểm nhấn cá tính và đầy sức mạnh. Với không gian rộng rãi và nhiều ngăn, túi này là lựa chọn hoàn hảo cho mọi người, bạn có thể sử dụng để đựng các vật phẩm cá nhân trong thể thao như băng đeo tay, cài tóc, khăn, nước hoặc dùng nó như một chiếc túi đi du lịch, chứa đựng các món đồ, quần áo cần thiết trong chuyến đi.

Sử dụng các mẫu túi vào đúng dịp thích hợp sẽ làm tăng độ thẩm mỹ cho bạn và cả cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, nó sẽ giúp bạn thể hiện rằng bạn là một người có gu ăn mặc, biết tạo điểm nhấn và ấn tượng cho bản thân. Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm các mẫu túi khác, hãy truy cập website: https://eteft.com/ để được chiêm ngưỡng thêm nhiều mẫu túi, sử dụng vào nhiều dịp khác nhau.

Back to blog