Top Các Mẫu Kính Burberry Được Yêu Thích Nhất 2023

Top Các Mẫu Kính Burberry Được Yêu Thích Nhất 2023

Kính Burberry là một dòng sản phẩm mắt kính của thương hiệu thời trang nổi tiếng Burberry. Các kính mắt Burberry thường được thiết kế với phong cách sang trọng, tinh tế và đẳng cấp. Burberry có nhiều kiểu dáng khác nhau cho kính mắt, từ các thiết kế cổ điển đến những kiểu hiện đại hơn đáp ứng với mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng. 

Chất liệu và công nghệ sản xuất của chúng đảm bảo chất lượng cao và sự thoải mái khi sử dụng. Một số biểu tượng của Burberry như logo hình ngựa phiên bản Nova Check hay họa tiết tartan cũng có thể được áp dụng vào thiết kế của các chiếc kính.

Oversized Check Geometric Frame Sunglasses

Oversized Check Geometric Frame Sunglasses là một chiếc kính mắt tròn với thiết kế hiện đại và thanh lịch. Chiếc kính này có cấu tạo gọng nhựa bền và các chi tiết kim loại tinh tế, mang lại vẻ ngoài sang trọng và phong cách.

Thiết kế: Gọng kính to và hợp thời trang. Gọng được làm từ chất liệu acetate, mang lại sự bền bỉ và thoải mái khi đeo. 

  1. Màu sắc: Oversized Check Geometric Frame Sunglasses có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo phong cách cá nhân. Các tông màu thông dụng bao gồm black, black and white, warm tortoiseshell
  2. Bảo vệ UV: Kính này được thiết kế để cung cấp bảo vệ 100% khỏi tia tử ngoại (UV), giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời gây hại. 
  3. Phụ kiện đi kèm: Mỗi chiếc kính sẽ đi kèm với hộp đựng cao cấp của Burberry, khăn lau và sách hướng dẫn sử dụng.

Vintage Check Detail Pilot Sunglasses

Đây là một chiếc kính aviator cổ điển với gọng kim loại vuông góc. Nó có các chi tiết logo Burberry nổi bật trên càng và gọng, tạo điểm nhấn thời trang cho người đeo.

Thiết kế: Vintage Check Detail Pilot Sunglasses có thiết kế hiện đại và sang trọng, thể hiện phong cách thời trang của Burberry với khung nhựa vuông vắn và các chi tiết tinh tế. 

  1. Chất liệu: Khung kính được làm từ nhựa cao cấp, mang lại sự bền bỉ và thoải mái khi sử dụng. 
  2. Màu sắc: Vintage Check Detail Pilot Sunglasses có 2 tùy chọn màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn là Dark grey và Light brown.
  3. Bảo vệ: Kính này được trang bị các lens UV400 để bảo vệ mắt khỏi tia tử ngoại gây hại từ ánh sáng mặt trời.

Icon Stripe Detail Square Frame

Thiết kế: Icon Stripe Detail Square Frame Sunglasses có thiết kế tròn với gọng kính to và hợp kim nhôm, tạo nên vẻ ngoài sang trọng và hiện đại. 

  1. Chất liệu: Gọng kính được làm từ nhôm, mang lại sự bền bỉ và nhẹ nhàng cho người dùng. Tròng kính được làm từ chất liệu polycarbonate, giúp chống va đập và trầy xước. 
  2. Màu sắc: Kính có sẵn nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để phù hợp với phong cách cá nhân của bạn. 
  3. Bảo vệ UV: Icon Stripe Detail Square Frame Sunglasses được trang bị công nghệ bảo vệ 100% kháng tia UV, giúp bảo vệ mắt khỏi ánh sáng mặt trời gây hại. 

Cat-eye Frame Lola Sunglasses

Đây là một phiên bản oversized cat-eye sunglasses (kính râm hình con mèo) với thiết kế quai khóa phía sau tai giúp ôm sát và thoải mái khi đeo. Nó có gọng nhựa và các chi tiết kim loại tạo điểm nhấn thời trang.

Thiết kế: Cat-eye Frame Lola Sunglasses có thiết kế tròn với gọng kính to và hợp thời trang. Đây là kiểu dáng phổ biến và phù hợp với nhiều loại khuôn mặt.

  1. Vật liệu: Gọng kính được làm từ nhựa acetate cao cấp, mang lại sự bền bỉ và thoải mái khi đeo.
  2. Màu sắc: Kính này có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau để bạn lựa chọn theo sở thích cá nhân.
  3. Logo Burberry: Nhãn hiệu Burberry được gắn ở hai bên gọng kính, tạo điểm nhấn thương hiệu cho sản phẩm. 
  4. Bảo vệ UV: Cat-eye Frame Lola Sunglasses có khả năng chống tia UV, giúp bảo vệ mắt khỏi ánh nắng mặt trời gây hại. 

Logo Lens D-frame Sunglasses

Mẫu kính râm D-frame đang được rất nhiều các người nổi tiếng ưa chuộng với kiểu dáng "chất chơi" và tròng kính tráng gương làm bật lên vẻ nổi bật của người đeo, mang lại vẻ ngoài cá tính và phong cách, thích hợp cho các dịp tiệc tùng, sôi động.

  1. Vật liệu: Gọng kính được làm từ 100% nhựa axetat cao cấp, mang lại sự bền bỉ và thoải mái khi đeo.
  2. Màu sắc: Mẫu kính này có nhiều màu sắc cho mọi đối tương khách hàng từ màu nâu cam truyền thống đến 2 màu cơ bản nhất đó là trắng và đen.
  3. Logo Burberry: Nhãn hiệu Burberry được gắn ngay tròng kính tráng gương sẽ làm người đối diện nhận ra ngay lập tức.
  4. Bảo vệ UV: D-frame có tròng kính được tráng gương có khả năng chống tia cực tím 100%.

Qua bài viết của ETEFT AUTHENTIC, hẳn là các bạn đã có thêm những sự lựa chọn cho mình về các mẫu kính của Burberry rồi đúng không nào?

Nếu như bạn yêu thích cặp kính Burberry nào thì đừng chần chừ mà hãy đến ngay cửa hàng của ETEFT AUTHENTIC để trải nghiệm. Và đừng quên truy cập website: https://eteft.com/ để cập nhật xu hướng thời trang và biết thêm những sản phẩm hot hit đang được ưa chuộng nhất.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Burberry
Back to blog