TOP các mẫu túi cho ngày tựu trường: Tự tin theo Phong cách của bạn

TOP các mẫu túi cho ngày tựu trường: Tự tin theo Phong cách của bạn

Khi mùa tựu trường đến gần, việc lựa chọn người bạn đồng hành giúp bạn đựng hết tất cả dụng cụ học tập là một phần không thể thiếu để bạn tỏa sáng trong mắt bạn bè và người khác. Bất kể bạn là học sinh mới hay đã trở lại trường sau kì nghỉ, việc sở hữu một chiếc túi thời trang và tiện dụng là rất quan trọng, thể hiện cá tính riêng của bản thân. Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin TOP các mẫu túi thích hợp cho ngày tựu trường sắp tới, giúp bạn tỏa sáng với phong cách riêng.

Điều gì là quan trọng khi chọn một mẫu túi?

Khi bạn tìm kiếm các mẫu túi cho ngày tựu trường, có một số yếu tố quan trọng cần xem xét. Đầu tiên, túi nên đủ rộng để chứa sách giáo trình, laptop và các vật dụng cần thiết hoặc nếu bạn đã có một vật dụng khác làm các việc đó thì một mẫu túi crossbody để chứa các vật dụng nhỏ gọn khác như điện thoại, ví tiền hay mỹ phẩm cũng rất thích hợp để bạn thể hiện phong cách cá nhân. Ngoài ra, thiết kế bắt mắt và màu sắc của túi cũng đóng vai trò quan trọng để có thể giúp bạn tự tin hơn trong ngày tựu trường.

TOP 5 mẫu túi thích hợp cho mùa tựu trường

MCM Backpack

Một trong những lựa chọn phổ biến cho ngày tựu trường là các mẫu ba lô và ba lô của nhà MCM là một trong những mẫu ba lô nổi bật được đông đảo giới trẻ lựa chọn. Các mẫu ba lô MCM thường được làm từ da chất lượng cao hoặc vải canvas dày dặn, với các hoạ tiết như họa tiết "Visetos",  hoa văn kim cương, vòng nguyệt quế - trở thành biểu tượng của thương hiệu. Những chiếc ba lô này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn thể hiện đẳng cấp và phong cách của người sử dụng. Ba lô MCM Stud Outline là một lựa chọn phù hợp, thiết kế đinh tán độc đáo kèm theo nhiều phối màu và nhiều kích cỡ khác nhau để bạn có thể tùy chọn cho mục đích sử dụng của bản thân.

 

Diesel 1DR

Mẫu túi 1DR được xem như là món đồ cứu rỗi của thương hiệu thời trang từng một thời bị thất sủng - Diesel. Trở lại với đường đua thời trang nhờ phong cách Y2K đột ngột lên ngôi, Diesel ngay lập tức cho ra mắt mẫu túi 1DR và được xem là món đồ bắt buộc phải có trong tủ đồ của những ai chuộng phong cách này. Nhưng cho dù bạn không phải là người thích dạng phong cách Y2K, mẫu túi này vẫn là món item rất đáng để trải nghiệm. Với dạng túi đeo vai cổ điển, được chế tác từ da nappa với lớp phủ kim loại, mặt trước của túi có họa tiết logo của thương hiệu được dập nổi giúp người đối diện có thể nhận ra nó ngay lập tức. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh mẫu túi thành đeo vai hoặc đeo chéo tùy theo sở thích và mục đích sử dụng của bản thân.

 

Marc Jacob Tote Bag

Một chiếc túi mà nhà sản xuất miêu tả rằng nó sẵn sàng giúp bạn mang theo bất cứ thứ gì mà bạn ném vào đó cũng đủ để hiểu được sự tiện nghi mà nó đem lại. Mẫu túi này có khóa kéo giúp giữ những món đồ của bạn an toàn hơn, phần dây đeo bản to giúp bạn có thể tháo rời tùy chỉnh theo sở thích cá nhân. Ngoài ra, mẫu túi này có rất nhiều size để bạn có thể tùy chọn theo mục đích sử dụng nhưng có thể size Large là tối ưu nhất thích hợp cho các bạn vì với không gian vừa đủ để bạn chứa chiếc laptop yêu dấu cùng với những quyển giáo trình, kích thước không quá to nên sẽ không khiến chiếc túi trở nên quá “huge” trong mắt người đối diện.

 

MLB Monotive Coated Canvas Boston Bag

Nếu bạn là người ưa thích phong cách trẻ trung và năng động thì mẫu túi MLB Monotive Coated Canvas Boston Bag là một sự lựa chọn không thể nào tuyệt vời hơn. Các phối màu hiện đại, bắt mắt kèm theo chất liệu 100% Polyester với khả năng chống nhăn, chống bụi bẩn, nấm mốc thích hợp cho các bạn ưa thích hoạt động và chơi thể thao, kích thước rộng 35 x 21 x 16.5 (cm) đủ để các bạn đem theo những món đồ như giày thể thao, quả bóng rổ, quần áo thể thao…. để chuẩn bị cho các trận đấu diễn ra sau giờ học. Thêm vào đó, các sản phẩm thương hiệu MLB luôn có một mức giá phải chăng, rất phù hợp cho túi tiền của học sinh, sinh viên tại Việt Nam.

 

JACQUEMUS BAG LE BAMBINO

Nếu bạn ưa thích sự tối giản và linh hoạt trong mọi trường hợp thì có lẽ Jacquemus Bag Le Bambino sẽ là chân ái của chính bạn, một mẫu túi đơn giản với thiết kế túi gập cổ điển kèm khóa từ tính nên rất tiện lợi cho việc đóng mở giúp bạn an tâm với những món đồ bên trong sẽ luôn được an toàn. Phần dây túi bạn có thể tùy chỉnh dài ngắn theo sở thích hoặc có thể tháo rời để xách dễ dàng biến bạn từ một cô nàng năng động, thanh thoát trở thành một quý cô sang trọng trong các buổi party sau giờ học. Điểm nổi bật của mẫu túi này nằm ở phần logo ánh vàng hoặc bạc được đặt một góc tại mặt trước của túi tạo ra một điểm nhấn trong cả một thiết kế tối giản.

 

Back to blog