Top Những Trang Phục Thu Đông Hot Hit Từ 13De Marzo

Top Những Trang Phục Thu Đông Hot Hit Từ 13De Marzo

Mỗi mùa khi mùa lạnh đến, nó sẽ khiến cho bạn đau đầu vì không biết chọn trang phục gì để mặc hay loại nào sẽ vừa thời trang mà vẫn thoải mái, đủ giữ ấm cho bản thân? Hãy để ETEFT AUTHENTIC sưởi ấm cho bạn bằng những chú gấu bông đến từ nhà 13De Marzo.

Khi mà gió mùa bắt đầu len lỏi qua từng khung cửa, tiết trời giá lạnh cùng với sương giá của mùa đông sẽ khiến cho bạn phải xuýt xoa. Đây cũng chính là lúc mà những gam màu trung tính lại là "kẻ chiến thắng". Màu trắng, màu xám hay màu ghi,... sẽ là những gam màu được chọn lựa nhiều nhất. Tuy nhiên, đi ngược lại với những màu sắc quá đỗi quen thuộc, những item hot hit từ thương hiệu 13De Marzo chắc chắn sẽ làm bạn bất ngờ. Hãy cùng ETEFT AUTHENTIC cập nhật thêm nhiều mẫu mã trang phục thời trang thu đông đậm chất đường phố nhưng vẫn toát lên sự sang chảnh và cao cấp đang được giới trẻ săn đón. Chắc chắn các bạn sẽ có những ý tưởng mới để reset lại phong cách của mình với những item hot hit đến từ nhà 13De Marzo. 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu 13De Marzo

13DE MARZO SUIT

Trong những năm gần đây, xu hướng “Shirtless Suit” đang dần trở nên phổ biến hơn trong thời trang nam, đặc biệt là giới trẻ. Thay vì kết hợp với áo sơ mi truyền thống, các nhà thiết kế tạo ra những bộ suit đa dạng, linh hoạt trong phong cách, bạn có thể mặc chúng với áo phông, áo thun một cách mới mẻ và đầy cá tính. 

Tuy nhiên, thậm chí khi chúng được trang phục theo một cách khá táo bạo và cá tính, những bộ quần áo này đôi khi sẽ không phù hợp với tất cả mọi người và trong mọi hoàn cảnh. Điều này cũng có thể khiến người đối diện khó chịu và không thoải mái. Do đó, nhiều người đã thay đổi phong cách suit không cần sơ mi bằng những chiếc áo khác như áo phông, áo polo hoặc thậm chí là áo len để chúng trở nên thân thiện hơn và dễ sử dụng trong mọi hoàn cảnh. 

Đối với sản phẩm này của nhà 13De Marzo, sự thanh lịch và sang trọng vẫn nắm điểm chủ chốt. Tạm rời xa những chú gấu Marzo, đối với kiểu áo này, các nhà thiết kế chỉ điểm lên trên bộ suit một vài họa tiết cánh bướm để tạo lên sự nổi bật và bắt mắt cho trang phục này.

13DE MARZO SWEATER

Sweater là một loại áo được thiết kế với tay áo dài, chui đầu, thường có cổ tròn và đặc biệt là nó được làm từ chất liệu vải len. Với sự phổ biến như hiện nay thì có thể bạn chưa biết rằng sweater đã xuất hiện từ cách đây rất lâu rồi thế nhưng độ hợp thời và năng động của nó có thể nói là cho đến nay chưa bao giờ phai nhạt, thậm chí nó vẫn giữ một chỗ đứng vững chắc trong nền thời trang thế giới. 

Với chất liệu vải cao cấp không chỉ giúp giữ ấm cho cơ thể bạn vào những ngày cuối đông, áo sweater của nhà 13De Marzo còn sở hữu những tone màu siêu bắt mắt và nổi bật mang đến sự trẻ trung, năng động cho những outfit của bạn.

13DE MARZO CARDIGAN

Cardigan được biết đến là kiểu áo khoác với thiết kế tay dài, chất len mỏng, mát hơn, hoặc vạt trước được cắt xén sao cho phù hợp độ sexy, quyến rũ mà một nữ nhân muốn thể hiện với chiếc áo len của mình.

Trái lại với các kiểu áo khác của 13De Marzo, kiểu áo Cardigan của thương hiệu này sẽ có phần khá giản dị và trung tính. Mặc dù vậy, với điểm đặc trưng là chú gấu Marzo được thêu trên áo sẽ tạo điểm nhấn cho trang phục và mang đến cảm giác đáng yêu và có phần hơi cute cho những sản phẩm áo Cardigan của thương hiệu này.

13DE MARZO HOODIE

13De Marzo Hoodie - trang phục vừa mang đến sự ấm áp vừa có tính thời trang, dễ dàng phối đồ để tạo nên những outfit độc đáo. Từ lâu, Hoodie đã được giới trẻ biết tới như một chiếc áo khoác đẹp, thời trang, sành điệu và cực chất, không chỉ ghi điểm bởi chất liệu vải bền tốt mà còn là những họa tiết nhấn nhá ấn tượng, hợp với phong cách thể thao đường phố.  Đây có thể nói là kiểu áo chưa bao giờ hết “hot” trong giới thời trang đường phố.

13DE MARZO JACKET

Nếu bạn đang muốn mua một chiếc áo khoác nam để mix match cùng những món phụ kiện, trang phục yêu thích thì đừng bỏ qua item 13De Marzo Jacket. Mẫu áo này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bất kỳ thời tiết nào tại Việt Nam. Chiếc áo này sẽ đồng hành cùng bạn cân mọi tình huống, mọi nhu cầu và mọi lứa tuổi. Chỉ cần một chiếc quần jean đơn giản hoặc một chiếc áo phông bên trong cũng khiến bạn đủ tự tin để sẵn sàng xuống phố.

Nếu bạn đang tìm kiếm những trang phục thu đông hot hit từ nhà 13De Marzo thì hãy truy cập website: https://eteft.com/ . Những chú gấu Marzo quen thuộc xuất hiện ngay trên áo cùng với những họa tiết độc đáo luôn giúp cho bạn có outfit hoàn hảo. Hãy theo dõi website của ETEFT AUTHENTIC để nắm bắt được những thương hiệu hot hit đang làm mưa làm gió trong năm nay.

Tìm hiểu thêm về các mẫu áo 13De Marzo khác

Back to blog