Túi Burberry Chưa Bao Giờ Hết Hot Là Do Đâu ?

Túi Burberry Chưa Bao Giờ Hết Hot Là Do Đâu ?

Burberry là một thương hiệu thời trang nổi tiếng và có uy tín trong ngành công nghiệp thời trang. Họ không chỉ sản xuất quần áo, mà còn có một bộ sưu tập túi xách đẳng cấp. Có thể nói, túi xách Burberry là một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích thời trang và muốn tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của mình.

Trong những mặt hàng chính của thương hiệu Burberry thì túi xách là dòng sản phẩm đóng góp lớn vào doanh thu hàng năm. Các sản phẩm túi xách của Burberry hầu hết được thiết kế để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong mọi hoạt động hàng ngày, từ đi học, đi làm cho đến đi chơi. Túi xách Burberry mang đến cho người dùng sự tinh tế và sang trọng với phong cách thời trang đẳng cấp. Với danh tiếng đã được khẳng định và sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, túi xách Burberry chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo giúp tăng tính thời trang và thẩm mỹ cho các outfit thường ngày của bạn.

Tìm hiểu về thương hiệu Burberry

Túi Burberry có gì ? 

Thương hiệu này luôn chú trọng vào việc sử dụng các chất liệu cao cấp và công nghệ sản xuất tiên tiến để tạo ra những chiếc túi xách có chất lượng vượt trội. Burberry không chỉ quan tâm đến thiết kế bên ngoài mà còn lưu ý đến tính tiện ích và sự thoải mái khi sử dụng. 

Các túi xách của hãng thường có nhiều ngăn và khoang để bạn có thể tổ chức các vật phẩm cá nhân một cách gọn gàng. Ngoài ra, các chi tiết như quai xách, khóa kéo hay móc treo được thiết kế tỉ mỉ để mang lại sự thuận tiện cho người dùng. Với danh tiếng đã được khẳng định và sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích thước, túi xách Burberry trở thành một lựa chọn phổ biến cho những người yêu thích thời trang và muốn tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của mình.

Túi Burberry khác gì so với các loại túi thông thường ?

Túi của Burberry có một cấu trúc đặc trưng và thường được làm từ các chất liệu chất lượng cao. Dưới đây là cấu trúc cơ bản của túi Burberry:

  • Vật liệu chính: Túi Burberry thường được làm từ da nappa, da bò hoặc da lộn cao cấp. Da nappa có cảm giác mềm mại và bền bỉ, là lựa chọn chủ đạo cho các sản phẩm túi tay của Burberry.
  • Logo: Logo của Burberry thường được đặt trên túi một cách tinh tế và nhẹ nhàng. Thường là một một chiếc logo dập nổi hoặc làm từ kim loại với chữ "B" và "T" được lồng vào nhau một cách hài hòa, khiến người đối diện sẽ ngày lập tức nhận ra.

  • Phụ kiện: Túi Burberry có thể đi kèm với các phụ kiện như dây đeo vai điều chỉnh, khoá kéo và các chi tiết kim loại không gỉ. Những phụ kiện này không chỉ làm nhấn mạnh vẻ đẹp của túi mà còn cung cấp sự chắc chắn và tính chuyên nghiệp.

Điều này chỉ là một phần nhỏ của cấu tạo túi Burberry, bởi vì có nhiều yếu tố khác như kích thước, ngăn chứa và các chi tiết nhỏ khác cũng tùy thuộc vào mẫu túi cụ thể. 

Các loại túi Burberry

Túi Burberry có nhiều hình dạng khác nhau như túi xách truyền thống, túi dạng cầu, túi bản lớn hoặc túi cầm tay. Mỗi hình dạng có thiết kế và kích thước riêng biệt phục vụ cho nhu cầu sử dụng khác nhau.

Top Handle Bags

Với thiết kế nhỏ nhắn, sang trọng, Top handle Bags Burberry có thể nói là lựa chọn tuyệt vời cho các bữa tiệc hoặc sự kiện quan trọng. Bạn có thể chọn phối với các trang phục sáng màu, tone trơn để làm nổi bật chiếc túi.

Tote Bags

Tote Bag Burberry là một loại túi có thiết kế đơn giản với quai xách dài, có khả năng đựng cả thế giới bên trong túi. Tote bag rất phù hợp để mang đồ dùng cá nhân và các vật phẩm cần thiết cho một ngày nghỉ tại bãi biển hoặc bể bơi. Chúng có thể chứa được bộ đồ bơi, khăn tắm, kem chống nắng, sách và đồ ăn nhẹ.

Mini Bags

Khi bạn đi dạo phố, đi picnic hoặc ra ngoại ô, mini bag là lựa chọn tiện lợi để mang theo đồ dùng cá nhân như ví tiền, son, điện thoại,... 

Crossbody Bags

Crossbody bag rất tiện lợi khi bạn tham gia các hoạt động ngoài trời. Chúng giữ tay tự do cho hoạt động như chụp ảnh, mua sắm và tham quan. Bạn có thể mang theo các vật dụng cá nhân cần thiết như điện thoại di động, ví tiền, máy ảnh, hoặc bản đồ du lịch.

Clutch Bags 


Với thiết kế sang trọng, toát lên vẻ quý phái và cao cấp cho người dùng, Clutch bag thường được coi là biểu tượng của sự sang trọng và lịch sự, là lựa chọn hoàn hảo cho các buổi tiệc, bữa tiệc hoặc dạ hội.

Shoulder Bags


Shoulder bag thường được sử dụng trong môi trường công việc hàng ngày. Chiếc túi này có đủ không gian để chứa các vật dụng cần thiết như laptop, tài liệu công việc, điện thoại di động và ví tiền.

Mua túi Burberry ở đâu?

Hiện nay, do độ hot và giá thành sản phẩm của túi Burberry vẫn đang trên đà phát triển, được giới trẻ yêu thích và ưa chuộng. Cũng vì vậy mà đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh lợi dụng điều này để chuộc lợi, mua bán các sản phẩm giả, nhái, kém chất lượng với mức giá rẻ hơn rất nhiều để đánh vào tâm lý thích mua hàng giá rẻ của người tiêu dùng trong thị trường Việt Nam. Việc này đã ảnh hưởng rất lớn đến hình ảnh thương hiệu, đồng thời là trải nghiệm của người tiêu dùng. 

Để tránh phải mua nhầm các sản phẩm kém chất lượng này, người tiêu dùng nên chọn cho mình những địa điểm mua bán uy tín, nổi tiếng, đề phòng những sản phẩm quá rẻ so với thị trường. Nếu bạn vẫn chưa biết chọn nơi nào để tìm mua và sở hữu những sản phẩm túi Burberry, bạn có thể ghé cửa hàng của ETEFT AUTHENTIC hoặc website: https://eteft.com/ để tham khảo những sản phẩm túi xách Burberry chính hãng, chất lượng.

Back to blog