Yeezy Slide Flax và Yeezy Slide Ochre: Cùng là tone nâu nhưng mà nó lạ lắm…

Yeezy Slide Flax và Yeezy Slide Ochre: Cùng là tone nâu nhưng mà nó lạ lắm…

Yeezy Slide được coi là một sản phẩm thời trang phù hợp với xu hướng hiện đại, đặc biệt là trong phong cách streetwear và athleisure. Trong bài viết dưới này, ETEFT AUTHENTIC sẽ giới thiệu đến cho các bạn hai “em” Yeezy Slide tone nâu này nhé.

Yeezy Slide có thiết kế độc đáo, tiện lợi và thoải mái, điểm đặc biệt là màu sắc và chất liệu đa dạng. Điều này đã góp phần làm cho Yeezy Slide trở thành một sản phẩm được mong đợi và thu hút sự quan tâm từ giới trẻ và người yêu thích thời trang. Trong quá khứ, Yeezy Slide Flax và Yeezy Slide Ochre đã được rất nhiều người hâm mộ và các tín đồ thời trang săn lùng, đặc biệt trong cộng đồng sneaker và streetwear. Đây là hai sản phẩm có cùng một tone màu và đã không ít lần gây nhầm lẫn cho người dùng về màu sắc của sản phẩm này. 

Tìm hiểu thêm về Yeezy Slide

Yeezy Slide Flax

Yeezy Slide Flax là một phối màu hot của dòng sản phẩm Yeezy Slide với màu sắc Flax (màu nâu đậm). Sản phẩm này có thiết kế đơn giản và tiện lợi, với phần trên được làm từ chất liệu EVA mềm mại và đế ngoài họa tiết gai.

Màu Flax tạo ra một diện mạo tự nhiên và mộc mạc, phù hợp cho các trang phục mang tính ổn định và giản dị. Tone màu trầm tối này thường dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác, từ streetwear đến athleisure hay thậm chí cả trang phục hè.

Đôi Yeezy Slide Flax không chỉ mang lại sự thoải mái khi đi lại mà còn thể hiện phong cách thời trang đương đại và sự độc đáo của thương hiệu Yeezy.

Yeezy Slide Ochre

Khác với phối màu của Yeezy Slide Flax, Yeezy Slide Ochre có màu vàng rực rỡ và sáng như màu lúa mì. Đôi dép này có thiết kế đơn giản và tiện lợi, với phần trên được làm từ chất liệu EVA mềm mại và đế ngoài họa tiết gai.

Màu sắc Ochre tạo ra một diện mạo độc đáo và nổi bật, thể hiện sự cá nhân và sự tự tin. Yeezy Slide Ochre thường được chọn để tạo điểm nhấn và thu hút sự chú ý trong trang phục. Màu nâu vàng sáng này có thể mang lại cảm giác năng động và tươi trẻ cho bất kỳ trang phục nào.

Đôi Yeezy Slide Ochre không chỉ mang lại sự thoải mái khi đi lại mà còn thể hiện phong cách thời trang đương đại và sự độc đáo của thương hiệu Yeezy. Sự kết hợp giữa màu sắc nổi bật và thiết kế đơn giản tạo nên một đôi dép đặc biệt và dễ dàng phối đồ với các trang phục khác.

Một số outfit kết hợp cùng Yeezy Slide Flax và Yeezy Slide Ochre

Có thể nói việc lựa chọn phong cách, trang phục hầu hết sẽ phụ thuộc vào gu thời trang của cá nhân mỗi người. Nhưng nếu bạn vẫn còn đang băn khoăn và không biết nên lựa chọn trang phục nào để kết hợp với Yeezy Slide Flax hay Yeezy Slide Ochre thì dưới đây là một số gợi ý:

Streetwear:

Quần jean rách hoặc quần short kết hợp với áo hoodie hoặc áo phông oversized. Có thể kết hợp cùng với một chiếc kính mát hoặc một chiếc túi xách đơn giản cho trang phục mùa hè.

 

Earthy Tones:

Một bộ trang phục thoải mái hoặc áo liền quần với gam màu trầm như xanh lá cây, kem hoặc nâu. Kết hợp với các phụ kiện từ da tự nhiên hoặc bằng tre để tạo nét tự nhiên và gần gũi..

Monochrome Minimalist:

Chọn một bộ trang phục monochrome trong gam màu trắng, be hoặc nâu. Kết hợp với các phụ kiện đơn giản và thanh lịch để tạo nét tinh tế và hiện đại.

Thực chất, đây là hai sản phẩm có tone màu khá giống nhau và sẽ thường gây nhầm lẫn đối với những người lần đầu biết đến Yeezy Slide. Để có thể chọn được cho mình tone màu ưng ý nhất và phù hợp với phong cách thời trang của mình, bạn có thể ghé sang website: https://eteft.com/ để tham khảo hoặc ghé địa chỉ: 46 Hoa Đào P2 Q.Phú Nhuận TP.HCM để trải nghiệm trực tiếp sản phẩm tại cửa hàng.

Tìm hiểu thêm về các phối khác của Yeezy Slide

Back to blog