Yeezy Slide Pure hay Yeezy Slide Bone? Hot hit năm 2023

Yeezy Slide Pure hay Yeezy Slide Bone? Hot hit năm 2023

Yeezy Slide Pure hay Yeezy Slide Bone hiện đang là một trong hai phối màu nổi bật của sản phẩm Yeezy Slide. Nhận được đông đảo sự quan tâm và ưa chuộng của người tiêu dùng, Yeezy Slide Pure và Yeezy Slide Bone hiện đang là một trong những mẫu dép hot nhất trên thị trường.

Khi mới ra mắt, Yeezy Slide đã được săn đón một cách rầm rộ và thường xuyên bán hết hàng trong thời gian ngắn. Nó đã trở thành một cơn sốt được nhiều người yêu thích, không chỉ vì thương hiệu nổi tiếng mà còn bởi sự thoải mái khi mang và thiết kế độc đáo. Có thể nói hai phối màu đang được giới trẻ săn đón nhiều nhất đó là Yeezy Slide Pure và Yeezy Slide Bone. Vậy hãy cùng ETEFT tìm hiểu xem những lý do khiến cả 2 phối màu trên luôn được săn đón nhiều nhất trong các phối màu của Yeezy Slide nhé!

Tìm hiểu thêm về Yeezy Slide

Yeezy Slide Bone hay Yeezy Slide Pure?

Thực chất, Yeezy Slide Bone và Yeezy Slide Pure đều là những màu được ưa chuộng bởi tone màu đơn giản, trang nhã, không quá nổi bật và rất dễ để phối đồ. Mặc dù, đây là hai tone màu trung tính, khá giản dị nhưng khi kết hợp cùng với thiết kế hiện đại của Yeezy Slide sẽ giúp cho người sử dụng toát lên được sự năng động, trẻ trung và sành điệu.

Tìm hiểu thêm về các phối màu khác của Yeezy Slide

Nếu bạn còn đang lăn tăn và không biết nên chọn giữa Yeezy Slide Bone hay Yeezy Slide Pure thì dưới đây là một số điểm để so sánh hai màu dép hot hit này:

  1. Màu sắc:
  • Yeezy Slide Bone là một phiên bản trắng ngà nhẹ như màu của tên sản phẩm, “Bone” màu của xương. Sản phẩm mang một tone màu trang nhã, hài hòa, có thể dễ dàng kết hợp với bất kỳ trang phục nào.

Ảnh: Yeezy Slide Bone 

  • Yeezy Slide Pure có màu xám nhạt hơn, mang lại vẻ trung tính và hiện đại hơn.

Ảnh: Yeezy Slide Pure

  1. Vật liệu chất liệu:
    Cả hai phiên bản đều được làm từ cao su EVA, là một loại bọt nhựa tổng hợp đặc biệt có tính năng co giãn tốt, nhẹ và dễ dàng di chuyển
  1. Phong cách:
  • Yeezy Slide Bone với màu trắng ngà thích hợp cho các buổi dạo chơi và hoạt động hàng ngày.
  • Yeezy Slide Pure với màu xám nhạt trung tính hơn, có thể kết hợp dễ dàng với nhiều kiểu trang phục khác nhau.

Lựa chọn giữa Yeezy Slide Pure và Yeezy Slide Bone phụ thuộc vào sở thích cá nhân của bạn, cũng như kiểu trang phục mà bạn muốn kết hợp. Cả hai đều là những phiên bản thời trang và thoải mái từ Yeezy, vì vậy sẽ không khó để có thể chọn cho mình một đôi Yeezy Slide phù hợp với phong cách thời trang cho riêng mình.

Thanh lịch với Yeezy Slide Pure

Yeezy Slide Pure với màu xám nhạt trung tính là một lựa chọn tuyệt vời để kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ với Yeezy Slide Pure:

Streetwear Casual:

Một bộ chân váy denim ngắn hoặc quần jean rách, kết hợp với áo phông trơn hoặc áo hoodie oversized.

Hoàn thiện với một chiếc áo khoác bomber và một chiếc nón snapback.

Athleisure Style:

Đôi legging đen hoặc quần jogger và một áo thun năng động.

Thêm vào đó, một chiếc áo khoác bomber và một cặp kính râm thể thao sẽ tạo nên một phong cách thể thao hiện đại.

Ngoài ra, Yeezy Slide Pure cũng có thể đi kèm với nhiều kiểu trang phục khác như áo sơ mi, quần âu, hay thậm chí các bộ đồ formals. 

  • Năng động cùng Yeezy Slide Pure
  • Yeezy Slide Pure mang lại sự linh hoạt khi phối đồ, nên bạn có thể thỏa sức sáng tạo và tự tin trong việc kết hợp theo phong cách riêng của bạn. Dưới đây là một số gợi ý về cách phối đồ với Yeezy Slide Pure:

    Summer Style:

    Một chiếc váy maxi hoặc midi trong màu sắc nhẹ nhàng hoặc hoa văn. Kết hợp với một chiếc túi xách và một chiếc nón rộng để tạo ra vẻ ngoài thời trang mùa hè.

    Athleisure Look:

    Quần legging hoặc quần gym kết hợp với áo thun thoải mái hoặc crop top. Hoàn thiện với một chiếc áo khoác phông và kính râm thể thao để tạo ra một phong cách sporty hiện đại.

    Minimalist Chic:

    Một bộ suit hoặc set đồ hai mảnh đơn giản trong màu trắng hoặc xám. Kết hợp với một chiếc túi xách và các phụ kiện kim loại để tạo ra một diện mạo đơn giản nhưng sang trọng.

    Tính từ năm 2019 cho đến nay, Adidas Yeezy Slide đã có thêm vô số các phối màu như "Desert Sand", "Resin", "Earth Brown", “Core” và “Soot” nhưng Bone và Pure vẫn là 2 phối màu được ưa chuộng nhất. Nhưng nếu bạn vẫn muốn tìm hiểu thêm về các phối màu khác, hãy truy cập website: https://eteft.com/ để tham khảo các mẫu Yeezy Slide ETEFT đang có nhé!

    Back to blog