Bảng Màu Yeezy Slide: Đa Sắc Màu, Đa Phong Cách

Bảng Màu Yeezy Slide: Đa Sắc Màu, Đa Phong Cách

Yeezy Slide được biết đến là thương hiệu dép cao cấp của nhà Adidas. Thiết kế tối giản kết hợp với đa dạng các màu sắc, Yeezy Slide Colours chắc chắn sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu về màu sắc của người sử dụng. Cùng ETEFT AUTHENTIC tìm hiểu về Bảng Màu Yeezy Slide để chọn cho mình phong cách phù hợp nhất.

Nếu bạn đang cảm thấy quá nhàm chán bởi phong cách thời trang quá đơn điệu của mình và đột nhiên bạn cần thêm một sự tươi mới cho outfit của mình, Yeezy Slide chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo. Với đa dạng các màu sắc từ trung tính đến nóng bỏng, bắt mắt, Bảng màu Yeezy Slide hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một cảm giác mới mẻ, trẻ trung và mang lại một luồng gió mới cho phong cách thời trang hằng ngày của bạn.

Hãy để ETEFT AUTHENTIC bật mí cho cho bạn những cách fit đồ xịn xò khi kết hợp cùng với các sắc màu của Yeezy Slide trong bài viết dưới đây.

Tìm hiểu thêm về Yeezy slide - “cân đẩu vân của thế kỷ 21”

Các màu sắc trong bảng màu Yeezy Slide 

Không có gì ngạc nhiên, adidas Yeezy Slide là lựa chọn đúng đắn khi tìm kiếm một đôi dép thoải mái, phổ biến và dễ mang nhất trên thị trường, đặc biệt khi nói đến việc nó đã giúp thay đổi xu hướng 'giày lười' đế xốp gần đây mà chúng tôi thấy trong toàn bộ ngành giày thể thao. Nổi tiếng là dòng sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp của nhà Adidas, Bảng màu Yeezy Slide sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú với những màu sắc từ nổi bật đến trầm ấm cân hết được mọi loại trang phục. Không chỉ tập trung vào các bạn trẻ theo đuổi thời trang hiện đại mà bất cứ ai cần một đôi dép thoải mái, năng động và tiện lợi đều có thể tìm đến Yeezy Slide.

Ảnh: Bảng màu Yeezy Slide

Các màu của Yeezy Slide vô cùng đa dạng bao gồm nhiều màu cơ bản từ các màu trầm, tối như Onyx, Flax, Resin cho đến các màu tươi sáng như Bone, Pure, Ochre, Green, Orange. Bên cạnh đó, Bảng màu của Yeezy Slide còn có nhiều màu biến thể khác nhau được phối từ các màu cơ bản. Bạn có thể cảm thấy choáng ngợp khi đứng giữa sắc màu mới mẻ Slide Yeezy và dù bạn có thuộc bất cứ gu thời trang nào thì Bảng màu Yeezy Slide cũng đều có thể đáp ứng ngay bằng một mẫu dép tương ứng.

Cách phối đồ với từng màu Yeezy Slide

Năng động, trẻ trung là những điểm nổi bật mà Yeezy Slide sẽ mang lại khi kết hợp với những outfit thương nhật của bạn. Quần jean, quần short hay quần jogger cũng là một lựa chọn tuyệt vời để tạo cho mình một vẻ ngoài đơn giản nhưng cũng không kém phần thoải mái và thời thượng. Những đôi tất trắng cổ cao và trang phục đơn giản là cách phối đồ thông minh với những đôi dép Yeezy Slide. Thân trên, bạn có thể thoải mái kết hợp bất kì loại áo nào từ quần áo mùa đông cho đến quần áo mùa hè. 

Quần short, áo phông cho những ngày hè oi bức cùng một đôi Yeezy Slides hay những chiếc hoodie dày cộm cùng với một chút jean và vớ trắng cao cổ cũng đủ giữ ấm cho bạn mà vẫn khỏe khoắn, trẻ trung với dép Yeezy. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết hợp cùng các phụ kiện khác như kính mát, giỏ xách, tai nghe,... để cho outfit có thêm phần sang, xịn, mịn. 

Ảnh: Yeezy Slide cùng với tất trắng cao cổ 

Không giống với các dòng sản phẩm khác của Adidas, dép Yeezy có bảng quy chuẩn kích thước (bảng size) khác hoàn toàn. Yeezy Slides không được cung cấp với kích cỡ lẻ. Bên cạnh đó, hầu hết các sản phẩm của Yeezy Slide sẽ có size nhỏ hơn so với size quốc tế. 

Tìm hiểu thêm về Yeezy Slide Size Chart

Vì vậy, nếu bạn muốn chọn cho mình một đôi dép thoải mái, tiện lợi cho cuộc sống, hãy tăng từ 1 đến 2 size hoặc liên hệ trực tiếp đến hotline: 0703060629 - ETEFT AUTHENTIC để được nhân viên của chúng tôi tư vấn chọn size cho bạn nhé!

Back to blog