Trang Sức Vivienne Westwood: Sự quý phái đương đại

Trang Sức Vivienne Westwood: Sự quý phái đương đại

Bởi sự cá tính và độc đáo của mình, Vivienne Westwood luôn là một thương hiệu thời trang được yêu thích. Các sản phẩm của thương hiệu này thường được thiết kế theo phong cách độc đáo, pha trộn các yếu tố truyền thống và hiện đại, tạo nên sự mới lạ và thu hút. Trong bài viết dưới đây, ETEFT sẽ giới thiệu cho bạn những món trang sức của nhà Vivienne Westwood.

NTK người Anh Vivienne Westwood thành lập thương hiệu thời trang Vivienne Westwood vào năm 1971. Xuất phát điểm từ việc kinh doanh những bộ quần áo bản lề, các trang phục của Vivienne Westwood ở thời điểm này hướng đến phong cách punk có phần gợi cảm. Với sự độc lạ trong từng thiết kế, những mẫu quần áo này nhanh chóng trở thành một biểu tượng của thời đại và thu hút sự chú ý của giới trẻ và các nhân vật nổi tiếng. Đến nay, thương hiệu này đã phát triển thành một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng trên toàn cầu. 

Có thể nói,  các sản phẩm trang sức của nhà Vivienne Westwood đang làm mưa làm gió và khiến các bạn trẻ GenZ mê mẩn bởi phong cách thời trang hiện đại pha lẫn với những nét truyền thống khi được phối các outfit thường ngày.

VIVIENNE WESTWOOD BRACELET

Lắc tay Vivienne Westwood là món phụ kiện trang sức giúp cho người sở hữu toát lên được sự mới mẻ và cá tính. Sản phẩm được săn đón bởi tính thời trang, thiết kế đẳng cấp, chất lượng cao cấp, góp phần làm nổi bật cá tính chủ nhân. Để sở hữu trên tay một trong những chiếc lắc tay thời thượng nhất, Vivienne Westwood Bracelet chắc chắn là thương hiệu chân ái cho các bạn ưa chuộng gu thời trang thời thượng, cá tính.

Hầu hết, các chất liệu để thiết kế ra chiếc lắc tay từ nhà Vivienne Westwood chủ yếu đến từ ngọc trai, vàng đồng, vàng trắng hoặc bạc. Các thiết kế từ ngọc trai còn giúp cho các sản phẩm mang đến nét cổ điển, trưởng thành nhưng cũng không kém phần cao cấp.

VIVIENNE WESTWOOD EARRING

Hoa tai là phụ kiện trang sức làm gia tăng sự cuốn hút, nhất là đối với các chị em phụ nữ. Trong suốt lịch sử phát triển của mình, nhà thiết kế Vivienne Westwood đã cho ra mắt một số lượng lớn các bộ sưu tập hoa tai. Trong số đó, có những bộ sưu tập vẫn không ngừng được ưa chuộng và vẫn là những mẫu hoa tai được yêu thích nhất từ thương hiệu Vivienne Westwood.

Các nhà thiết kế của Vivienne Westwood cũng nghĩ đến việc thay đổi các kiểu hoa tai để một người phụ nữ có thể kết hợp hoặc thay đổi các sản phẩm theo ý muốn của họ. Chính vì lý do đó mà thương hiệu này đã mang đến các kiểu hoa tai với đa dạng các mẫu mã chất liệu như bạch kim, vàng đồng hay vàng trắng,... 

VIVIENNE WESTWOOD NECKLACE

Trong hai năm qua, chuỗi vòng cổ của thương hiệu thời trang Anh đã trở thành món đồ được các tín đồ thời trang lăng xê nhiều nhất. Chúng mang đến sự ngạo nghễ cho thời trang cao cấp bất hủ với thời gian bằng cách kết hợp vẻ đẹp truyền thống, giá trị lịch sử, nghệ thuật và sự nổi loạn của hai nền văn hóa Anh và Pháp.

Có thể nói, Vòng cổ Mini Bas Relief của Westwood đã tạo nên xu hướng nổi bật trong những năm gần đây và trở thành một sản phẩm rất được giới trẻ yêu thích. Logo quả cầu của Westwood giúp bạn dễ dàng nhận ra chiếc vòng cổ ngọc trai thời thượng này. Biểu tượng được tạo ra lần đầu tiên vào cuối những năm 80, kết hợp với chi tiết vành đai của sao Thổ tạo thành một biểu tượng của thương hiệu. Ngoài ra, nó được biết đến như là một biểu tượng của hoàng gia Anh cũng như biểu tượng vũ trụ, thể hiện tầm quan trọng của quá khứ trong khi đang hướng tới tương lai. 

Không chỉ riêng chiếc vòng cổ ngọc trai Mini Bas Relief, Vivienne Westwood còn có các loại vòng cổ khác cũng mang đến nét quý phái và cổ điển từ thương hiệu này.

Vòng đeo cổ Vivienne Westwood Choker, từng phá vỡ nhiều rào cản định kiến xã hội cho phái nữ. Những năm trở lại đây, sản phẩm này đã quay trở lại và rất được yêu thích từ đường phố sang thảm đỏ, dạ tiệc, đám cưới và cả các cuộc thi hoa hậu. Các tín đồ thời trang đặc biệt là GenZ đang lùng sục khắp nơi để săn lùng chiếc vòng mang dấu ấn đặc biệt này của Westwood. 

Hiện nay, các sản phẩm trang sức Vivienne Westwood với sự kết hợp hoàn mĩ từ nét truyền thống của thời trang Anh Quốc và sự hiện đại theo xu hướng thời trang hiện nay vẫn đang được giới trẻ săn đón. Bạn có thể tìm mua và sở hữu các trang sức nhà Vivienne Westwood trực tiếp cửa hàng của ETEFT AUTHENTIC hoặc theo dõi tại website: https://eteft.com/ để biết thêm nhiều sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng khác.

Phân biệt Necklace và Choker của nhà Vivienne Westwood

Back to blog