Tất tần tật về Yeezy Slide - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự thoải mái

Tất tần tật về Yeezy Slide - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự thoải mái

Bạn là một tín đồ thời trang nhưng yêu thích sự thoải mái? Bạn cần một phụ kiện đơn giản nhưng vẫn hợp thời trang? Yeezy Slide chắc chắn là một lựa chọn hoàn hảo đáp ứng mọi yêu cầu của bạn từ độ thoải mái, tiện lợi cho đến một món đồ hợp thời trang và phong cách.

Trước đây, một số định kiến thường cho rằng việc mang dép lê là không sành điệu, kém sang trọng và không đủ độ “chất”. Nhưng ngày nay, sau khi trải qua khủng hoảng của đại dịch Covid, các xu hướng về thời trang cũng dần được thay đổi chủ yếu tập trung đến sự thoải mái và tiện lợi. Chính vì vậy mà Yeezy và Adidas đã kết hợp và cho ra mắt Yeezy Slide - Sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự thoải mái. 

aaa

Nếu bạn vẫn còn chưa hiểu rõ về Yeezy Slide, hãy để ETEFT AUTHENTIC bật mí cho bạn tất tần tật những điều cần biết về thương hiệu này nhé!

Giới Thiệu Về Yeezy Slide

Lần đầu tiên ra xuất hiện vào năm 2019, Yeezy Slide luôn là một sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm và ưa chuộng từ cộng đồng người chơi sneaker hiện nay. Đây là một sản phẩm phụ kiện - dép của Adidas, được phát triển trong sự hợp tác với nghệ sĩ rap đồng thời là nhà thiết kế Kanye West. Yeezy Slide mang đến cho người tiêu dùng một phong cách thời trang tối giản, tiện lợi nhưng vẫn mang lại cảm giác thời thượng, “chất chơi” bởi hầu hết, các sản phẩm Yeezy Slide đều được Adidas sản xuất theo số lượng giới hạn. Chính vì sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự thoải mái này của Adidas mà Yeezy Slide vẫn luôn là mặt hàng hot hit luôn được săn đón.

Điểm Nổi Bật Của Yeezy Slide

Có thể nói, Adidas Yeezy Slides vẫn luôn là một trong những phân khúc dép cao cấp của nhà Adidas từng được giới trẻ ví von là “cân đẩu vân của thế kỷ 21”. Sản phẩm mang trên mình công nghệ đệm EVA, là  một loại bọt nhựa tổng hợp đặc biệt có tính năng co giãn tốt, nhẹ và dễ dàng di chuyển. Đặc tính này cũng đã phần nào lý giải được tên gọi đặc biệt cho dòng sản phẩm này. 

Ảnh: Adidas Yeezy Slides - Cân đẩu vân của thế kỷ 21

Slide Yeezy được thiết kế vô cùng đơn giản với tone màu trơn, không hoa văn, không họa tiết giúp cho người sử dụng dễ dàng phối hợp với bất kỳ trang phục nào và tiết kiệm được phần lớn thời gian cho công cuộc lựa chọn trang phục khi xuống phố. Phần đế dép được cấu tạo bằng cao su với hình dạng sóng nước giúp tăng cường độ ma sát và tránh trơn trượt khi đi trong trời mưa hoặc những nơi có bề mặt trơn, ướt.

Một điểm nổi bật khác của Yeezy Slide chính là độ thông dụng của sản phẩm. Với thiết kế thoải mái và tối giản, Yeezy Slide có thể phù hợp đồng hành với bạn đi đến bất cứ đâu. Đặc biệt, đối với những bữa tiệc hay hội nghị không yêu cầu về việc mặc quần áo trang trọng thì Yeezy Slide cũng có thể cân nhắc trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho outfit dự tiệc của bạn bởi các gam màu không quá sặc sỡ, thiết kế cao cấp và cấu tạo đơn giản.

Tìm hiểu thêm về bảng màu Yeezy Slide

Cách chọn size Yeezy Slide

Vào năm 2018, hình ảnh nam rapper  Kanye đi đôi dép lê có phần hơi chật và không vừa vặn đến dự đám cưới đã lan truyền rộng rãi trên các trang mạng xã hội. Để đáp lại những lời chỉ trích, Kanye đã nói rằng đây là 'cách đi dép của người Nhật' khi bàn chân của bạn nên thừa ra phía sau dép từ một đến hai cm.

Có lẽ chính vì điều này mà thiết kế của Yeezy Slide sẽ có phần hơi nhỏ so với các loại dép lê thông thường. Vậy nên, nếu bạn đang có ý định “tậu” về cho mình một đôi Yeezy Slide thật vừa vặn và thoải mái, hãy tăng thêm 0,5 đến 1 size so với size giày/ dép bạn đang sử dụng.

Tìm hiểu thêm về Yeezy Slide Size Chart

Mách nhỏ, bạn cũng có thể ghé đến cửa hàng của ETEFT AUTHENTIC tại website: ETEFT AUTHENTIC  để mua hàng trực tiếp và chọn cho mình một “em” Yeezy Slide chính hãng cho mình nhé !

Back to blog