AMI PARIS THƯƠNG HIỆU CHUYÊN VỀ THỜI TRANG CASUAL

AMI PARIS THƯƠNG HIỆU CHUYÊN VỀ THỜI TRANG CASUAL

Ami Paris là một thương hiệu chuyên về phong cách thời trang Casual mang đến sự thoải mái và linh động trong cuộc sống đời thường. Đôi khi, bạn sẽ rất dễ dàng bắt gặp những bộ trang phục của Ami Paris trên những con phố tấp nập, trên đường đến trường hay cũng chỉ đơn giản là trên người của một anh chàng đang chạy deadline trong một quán cà phê nào đó. Bởi vì hầu hết các thiết kế của Ami Paris đều khá là đơn giản, không quá cầu kỳ và rất dễ để phối và mang đến cảm giác bình dị cho người mặc. 

Ami Paris là thương hiệu gì?

AMI là thương hiệu thời trang được sáng lập bởi Alexandre Mattiussi, một người sáng tạo mang trong mình nguồn cảm hứng đến từ nước Pháp mộng mơ và mang trong mình một sự nghiệp rộng lớn ngay cả trước khi thành lập AMI. Alexandre bắt đầu sự nghiệp của mình từ năm 2002 nhưng sau đó công ty của anh ta đã phải đóng cửa. Sau thời gian làm việc tại các thương hiệu danh tiếng như Dior Homme, Marc Jacobs và Givenchy, Alexandre quay trở lại và tái khởi động AMI vào năm 2011.

Logo De Coeur đã trở thành biểu tượng chính thức của thương hiệu AMI từ năm 2017. Nếu như chưa biết thì từ De Coeur có nghĩa là trái tim đại diện cho sự lãng mạn và tình yêu từ nước Pháp. Chiếc logo này thường được xuất hiện rõ ràng trên nhiều sản phẩm, đặc biệt là trên các chiếc áo dệt kim cỡ lớn. Sự xuất hiện của logo này đã giúp thương hiệu nổi bật và dễ dàng tạo được độ nhận diện trong thị trường thời trang.

Với việc trình diễn bộ sưu tập ‘Trang phục nam dành cho nữ’ đầu tiên trong triển lãm vào tháng 1 năm 2018, AMI Paris đã thể hiện sự tiến bộ đáng kể trong xu hướng thời trang của mình. Bước tiến này không chỉ là việc mở rộng thị trường mục tiêu của thương hiệu mà còn là sự chứng minh cho cam kết của AMI trong việc đa dạng hóa và thích nghi với nhu cầu của các đối tượng khách hàng khác nhau, tạo ra những sản phẩm thời trang đa chiều và linh hoạt giới tính.

Đọc thêm: NHỮNG MÀN COLLAC ĐÌNH ĐÁM CỦA AMI PARIS

Cha đẻ của Ami Paris 

Alexandre Mattiussi, sinh ra ở Normandy vào năm 1980 đã có một hành trình khá là nổi trội trong ngành thời trang trước khi thành lập thương hiệu AMI Paris. Sau khi học về thời trang và thiết kế tại Pháp và tập trung vào trang phục nam giới, anh đã tích lũy kinh nghiệm làm việc tại các thương hiệu lớn như Givenchy và Marc Jacobs trước khi quyết định khởi đầu dự án kinh doanh thời trang của riêng mình dưới tên gọi AMI. Mục tiêu hàng đầu của Alexandre khi tạo ra Ami Paris là đem lại thời trang thực cho mọi người, từ những bộ trang phục mà bạn có thể thấy được mặc bởi một người đàn ông bình thường mà bạn bắt gặp trên đường phố cho đến những người nổi tiếng, sành điệu. Anh còn được giới mộ điệu ưu ái với cách tiếp cận khiêm tốn và chân thật đối với thế giới thời trang.

Chỉ sau hai năm thành lập, vào năm 2013, AMI Paris đã được vinh danh khi giành được giải thưởng Andam danh giá, được cố vấn bởi doanh nhân thời trang người Ý Renzo Rosso và nhận được giải thưởng tiền mặt trị giá 250.000 euro. Sự công nhận này đã thể hiện sự nổi bật và thành công của thương hiệu AMI. Ngày nay, Ami Paris không còn là một doanh nghiệp khởi nghiệp nhỏ nữa mà trở thành một hãng thời trang được công nhận trên toàn cầu. Alexandre Mattiussi vẫn duy trì triết lý "nếu bạn tiếp cận mọi người bằng nụ cười và năng lượng tích cực, mọi người sẽ phản hồi một cách tốt đẹp". Với việc khai trương cửa hàng tại New York cùng với các thương hiệu danh tiếng khác như Loewe và Saint Laurent vào tháng 12 năm 2021, thương hiệu này tiếp tục phát triển mạnh mẽ và mở rộng sự hiện diện của mình trên thị trường thời trang toàn cầu.


Nếu bạn là một người yêu thích những phong cách thời trang Casual hay nói đơn giản hơn là nét đời thường và sự thoải mái trong lối ăn mặc thì Ami Paris chắc chắn là thương hiệu mà bạn đang tìm đấy. Từ những chiếc áo len đơn giản cho đến những chiếc áo thun hay áo polo, mặc dù phần thiết kế được tối giản hết mức nhưng chất lượng của chiếc áo và độ vừa vặn được mang lại từ chất liệu chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Và website: https://eteft.com/ chính là nơi có thể đáp ứng nhu cầu mà bạn đang tìm kiếm.

Đọc thêm: TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU XA XỈ PRADA

Back to blog