ĐẬP HỘP 4 CHIẾC TÚI CỰC HOT CỦA NHÀ ALEXANDER WANG

ĐẬP HỘP 4 CHIẾC TÚI CỰC HOT CỦA NHÀ ALEXANDER WANG

Năm 2005, Alexander Wang thành lập nhãn hiệu thời trang của riêng mình và từ đó, anh luôn tạo ra các sản phẩm thời trang độc đáo và phong cách làm cho làng mốt phải ngạc nhiên. Những bộ trang phục và phụ kiện thời trang của hãng luôn nổi bật với sự tinh tế và cá tính. Chiếc túi Alexander Wang - Chain Mesh Rhinestone Pouch cũng là một sản phẩm rất được yêu chuộng trong làng thời trang quốc tế. Các ngôi sao nổi tiếng trên khắp thế giới thường lựa chọn và trưng diện chiếc túi này trong các sự kiện quan trọng. Nhưng bên cạnh đó, nhà mốt này vẫn còn sở hữu những mẫu túi cũng không kém cạnh và được hội chị em yêu thích và săn đón. Để tìm hiểu kỹ hơn về những chiếc túi hot hit của nhà Alexander Wang thì dưới đây ETEFT sẽ giới thiệu đến các bạn 4 mẫu túi được yêu thích nhất của thương hiệu này.

Alexander Wang Rocco Duffel

Alexander Wang Rocco Duffel sở hữu một nguồn cảm hứng từ phong cách thể thao với kiểu dáng túi dạng tròn như các gymer hay sử dụng. Tuy vậy, chiếc túi này lại mang đậm nét nữ tính với các chi tiết mềm mại ở phần quai cầm, thiết kế độc lạ của các miếng da cut out khéo léo. Sở hữu màu da tím pha xanh cổ điển, chiếc túi xách Alexander Wang này sẽ cho bạn một vẻ ngoài cực kỳ mới lạ. Bên cạnh đó, chiếc túi này vẫn còn các tone màu đơn giản khác như đen trơn, xanh đen hoặc xám bạc. Sự kết hợp giữa kiểu dáng thể thao và các chi tiết nữ tính, mềm mại và độc đáo của chiếc túi này tạo ra một sự đối lập độc đáo chính là điểm nhấn khiến cho các chị em phải nán lại để chiêm ngưỡng chiếc túi này. Phần đinh tán phía dưới đáy túi có tông màu bạc và đường gờ bóng tạo ra một vẻ ngoại hình đặc biệt, thể hiện sự sáng tạo và sự khác biệt của thương hiệu Alexander Wang. 

Không gian bên trong túi tương đối rộng và sẽ phù hợp với các cô nàng thích mang nhiều đồ khi đi học hoặc đi làm. Vẻ táo bạo, độc lạ của chiếc túi xách Alexander Wang này sẽ khiến bạn trở nên táo bạo và cá tính hơn trong các sự kiện quan trọng. Có thể thấy, chiếc túi này có thể thích hợp cho nhiều dịp khác nhau và nó chắc chắn sẽ là một phần thú vị của bộ sưu tập thời trang cá nhân của bạn. 

CHAIN MESH RHINESTONE PUCH BAG - CHÂN ÁI CỦA CÁC FASHIONISTA

Alexander Wang Riot Leather Bucket Bag

Chiếc túi Alexander Wang Riot Leather Bucket Bag nghe có vẻ rất thú vị và phù hợp cho những cô nàng sở hữu phong cách cá tính, mạnh mẽ nhưng vẫn phảng phất một chút nữ tính. Thiết kế bucket bag thường tạo nên một sự thoải mái trong việc mang theo nhiều đồ cần thiết và khi kết hợp với những chi tiết kim loại và phối màu sang trọng, sản phẩm này trở thành một phần quan trọng của bộ sưu tập thời trang cá nhân.

Cụ thể hơn, chiếc túi bucket có kích thước vừa vặn này gây ấn tượng bởi những chi tiết kim loại phối khéo léo sang trọng trên nền da đen. Phần khóa kéo phối dây xích cùng hoạt tiết tròn phối thanh chắn kim loại mang đậm cảm giác girl crush cho các cô nàng năng động cá tính. Dây đeo dạng xích kim loại phối hợp cùng dây da đeo nhấn bằng các đường cắt nguyên bản. Về tổng thể, đây sẽ là chiếc túi giúp nàng thoải mái thể hiện cá tính, phong cách của bản thân. Chiếc túi này có thể dễ dàng phối hợp với nhiều loại trang phục, từ jacket da và quần legging vào mùa đông đến váy hoa trong mùa hè làm bật lên phong cách và cá tính riêng của bạn trong mọi dịp.

Alexander Wang Halo Top Handle Bag

Những chiếc túi basic đơn giản với phần da trơn đang là xu thế mà các fashionista đang cực kỳ yêu thích. Sở hữu vẻ đẹp tối giản vĩnh cửu với thời gian, những chiếc túi này không chỉ dễ phối đồ mà còn hợp mốt đến vài chục năm sau. Chiếc túi da vuông vức của Alexander Wang là một trong những mẫu túi như vậy. Cực kỳ đơn giản với phần da đen trơn, khóa zip kim loại. Chiếc túi này chỉ được đi viền bằng kim loại bạc để tô điểm thêm nét tinh tế tạo nên một tổng thể có đủ sự lịch sự, đơn giản, sang trọng nhưng không hề nhàm chán. 

Chiếc túi da vuông vức của Alexander Wang có thể xem là một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích sự đơn giản, lịch lãm và sự trường tồn qua thời gian. Những chiếc túi xách đơn giản như vậy thường dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau, từ váy đen dài đến những bộ suit lịch sự và chúng có thể dễ dàng đi cùng bạn mọi lúc, mọi nơi. Điều này làm cho họ trở thành một phần quan trọng của bộ sưu tập thời trang cá nhân và có thể thể hiện gu thời trang của bạn trong nhiều mùa và nhiều năm sau. Chiếc túi Halo này có vẻ rất hợp gu và tiện lợi cho những cô nàng yêu thích phong cách đơn giản và tối giản.

Alexander Wang Roxy Mini Bucket

Nếu những thiết kế túi vuông, chữ nhật đang dần trở nên nhàm chán và thiếu đi sự mới mẻ trong xu hướng thời trang thì chiếc túi Roxy mini có vẻ là một lựa chọn thú vị và độc đáo mang đến một làn gió mới lạ và đầy sự sáng tạo. Chiếc túi Roxy mini sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn được phối hai màu da đen bóng và đen lì tương phản phía dưới tạo nên sự khác biệt đầy cá tính, thu hút người nhìn. Họa tiết kẻ caro và viền dây da cùng kim loại chính là điểm nhấn và tạo thêm sự hấp dẫn cho chiếc túi này. Những ai yêu thích túi xách kiểu dáng khác biệt, hiện đại và mới mẻ hơn trong tủ đồ của mình nên sử dụng ngay chiếc túi Roxy mini Bucket này.

Rất ít người có thể cưỡng lại sức hút từ chiếc túi lấp lánh thời thượng của nhà Alexander Wang, sẵn sàng biến bạn trở tâm điểm của mọi party. Nhưng không chỉ dừng lại ở các kiểu túi xách bắt mắt, đầy chất lượng này, Alexander Wang còn sở hữu những sản phẩm thời trang chiếm trọn vị trí vững chãi trong giới thời trang. Để tìm hiểu thêm các sản phẩm từ thương hiệu này, hãy theo dõi các bài viết tại website: https://eteft.com/ để cập nhật thêm nhiều xu hướng thời trang mới của nhà mốt này.

Alexander Wang - Sự Phản Chiếu Của Tuổi Trẻ, Cuộc Sống Và New York
Back to blog