ĐIỂM DANH CÁC DÒNG TRANG SỨC CỦA NHÀ CELINE

ĐIỂM DANH CÁC DÒNG TRANG SỨC CỦA NHÀ CELINE

Celine sở hữu hàng loạt các cửa hàng trên toàn thế giới và sản phẩm của họ thường có giá trị cao, phù hợp với một phân khúc thị trường thượng lưu. Tương tự như các thương hiệu thời trang cao cấp khác, Celine đã mở rộng quy mô của mình để phát triển sang cả ngành hàng trang sức. Celine thường tập trung vào thiết kế đơn giản và hiện đại, thể hiện sự thanh lịch và sang trọng đúng với bản chất của thương hiệu. Trang sức của Celine thường được làm từ các chất liệu chất lượng cao như vàng, bạc, kim cương, ngọc trai và các loại đá quý khác. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về các dòng trang sức của Celine, ETEFT sẽ giới thiệu đến bạn một số bộ sưu tập hay các sản phẩm nổi tiếng của thương hiệu này.

Triomphe

Biểu tượng Triomphe của Celine lấy cảm hứng từ kiến trúc Paris truyền thống và nó được thiết kế dựa trên các hình ảnh và mẫu hoa văn trang trí được tìm thấy trên các tòa nhà và cấu trúc kiến trúc của thành phố Paris, Pháp. Tên gọi Triomphe cũng xuất phát từ một công trình kiến trúc nổi tiếng - Khải Hoàn Môn - của đất nước này. Thương hiệu Celine đã sáng tạo và biến đổi các yếu tố này thành biểu tượng riêng của họ, thể hiện sự sang trọng và tinh tế, đồng thời bày tỏ sự kính trọng và tôn vinh đối với kiến trúc và vẻ đẹp cổ điển của Paris. 

Biểu tượng Triomphe đã trở thành một phần không thể thiếu trong bộ nhận diện thương hiệu Celine và xuất hiện rộng rãi trên nhiều sản phẩm thời trang và đặc biệt là nó có cả một bộ sưu tập trang sức riêng cho biểu tượng này. Đối với các món trang sức thuộc bộ sưu tập Triomphe Celine, biểu tượng này được chế tác như một điểm nhấn đặc biệt cho các món trang sức. Nó có thể là trang sức vàng, bạc và được thiết kế với các kiểu dáng khác nhau như đính đá, họa tiết khắc chìm hay điểm tô cạnh với những loại đá quý nhiều màu sắc,... 

Hiện tại trong bộ sưu tập Triomphe Celine Jewelry đang sở hữu đa dạng các phụ kiện gồm vòng tay, hoa tai, lắc tay, dây chuyền và nhẫn. Bạn có thể sở hữu và kết hợp cùng lúc các phụ kiện này mà không cần phải mất quá nhiều thời gian để mix match chúng với nhau.

Ngoài ra, nếu bạn không muốn trở nên quá lấp lánh, lộng lẫy mà chỉ muốn tìm cho mình một món trang sức đời thường và trông khá dân dã vậy thì các mẫu lắc tay của Celine rất đáng để bạn tham khảo đấy.

Các mẫu lắc tay này được thiết kế vô cùng đơn điệu, có phần khá phóng khoáng và trẻ trung. Dây lắc được làm từ sợi lụa với các chi tiết được cấu tạo bằng đồng. Tương tự như các thiết kế cùng dòng, biểu tượng Triomphe vẫn là điểm đặc biệt của thiết kế khi được chế tác vô cùng tỉ mỉ từ chất liệu vàng cao cấp. 

Đọc thêm: "GIỚI THỜI TRANG “NÓI GÌ” VỀ THƯƠNG HIỆU CELINE?"

Alphabet

 Khác với bộ sưu tập Triomphe, Alphabet Celine chỉ bao gồm các mẫu lắc tay và dây chuyền với chi tiết nổi bật là các chữ cái trong Alphabet. Từ xưa đến nay, việc chọn một mẫu lắc tay hay dây chuyền trong bảng chữ cái vẫn chưa bao giờ lỗi thời, mặc dù nó không nổi lên như một hiện tượng nhưng nó vẫn ngấm ngầm tồn tại và được xem là một dạng thiết kế không thể thiếu cho các loại phụ kiện trang sức. 

Việc thiết kế mặt dây chuyền hay các charm trên chiếc lắc tay theo các chữ cái alphabet thường được sử dụng để tặng cho bản thân, cho người thân, bạn bè hay người yêu với những chữ cái tượng trưng cho tên gọi của họ. Hầu hết, thiết kế này thường được ưa chuộng vào các dịp lễ tình nhân, quốc tế phụ nữ hay vào các dịp sinh nhật.

Các sản phẩm trong bộ sưu tập Alphabet Celine được thiết kế vô cùng đơn giản và thanh lịch đậm chất thương hiệu với điểm nhấn nằm ở các chữ cái. Các chữ cái sẽ được điêu khắc trên mảnh vàng hình chữ nhật nổi lên và được đánh bóng loáng với chất liệu vàng.

Pearl

Ngọc trai là một loại đá quý truyền thống và được sử dụng rộng rãi trong ngành trang sức, bao gồm cả các thương hiệu thời trang cao cấp như Celine. Ngọc trai thường được coi là biểu tượng của sự quý phái và tinh tế và nó có thể được sử dụng để tạo ra các mẫu trang sức trang nhã và thanh lịch. Mặc dù, ngọc trai không thuộc vào bất cứ bộ sưu tập riêng biệt nào của Celine nhưng các sản phẩm làm từ ngọc trai của thương hiệu này vẫn được giới thời trang yêu thích và săn đón. Các sản phẩm trang sức được làm từ ngọc trai của nhà Celine rất đa dạng bao gồm vòng tay, lắc tay, hoa tai, dây chuyền,... 

Có thể nói, nhắc đến xu hướng thời trang thanh lịch, quý phái thì không thể không nhắc đến Celine. Chúng tạo ra một vẻ đẹp tinh xảo và từ thời cổ đại biểu trưng cho nét đẹp cao quý và trang nhã suốt hàng ngàn năm. Bên cạnh đó, ngọc trai còn được đánh giá cao và sử dụng trong các bộ trang phục và trang sức của vùng Địa Trung Hải và Châu Á. Không chỉ thế, trong các xu hướng thời trang punk hay thời trang y2k, các kiểu vòng ngọc trai cũng rất được ưa chuộng và lựa chọn thành một loại phụ kiện tiêu biểu cho các xu hướng này.

Trên hành trình thời trang đầy đa dạng và sáng tạo, Celine đã cho ra mắt nhiều dòng trang sức độc đáo và đáng kể. Từ những chiếc vòng cổ với chi tiết Triomphe truyền thống, những bông tai đơn giản nhưng tinh tế cho đến các sản phẩm trang sức sử dụng ngọc trai và các chất liệu quý khác. Không hào nhoáng và rực rỡ như Louis Vuitton, không trendy và mang tính xu hướng như Dior, Celine đã thể hiện sự tôn trọng cho sự đa dạng và quý phái trong thế giới trang sức với vẻ đẹp trang nhã và thanh lịch với các phong cách đậm chất Quiet Luxury. 

Nếu bạn cũng yêu thích và quan tâm đến những sản phẩm của nhà mốt này, hãy theo dõi thêm các bài viết của ETEFT AUTHENTIC trên website: https://eteft.com/

Đọc thêm: "CELINE HAY DIOR, ĐÂU MỚI LÀ THƯƠNG HIỆU DÀNH CHO BẠN?"

Back to blog