KIỂU GIÀY MIU MIU SINH RA DÀNH CHO NHỮNG NÀNG THƠ

KIỂU GIÀY MIU MIU SINH RA DÀNH CHO NHỮNG NÀNG THƠ

Những tín đồ thời trang thường không bao giờ bỏ qua được những đôi giày thời thượng, bắt mắt mang phong cách năng động hay những đôi giày cao gót nữ tính, dịu dàng. Thế nên những người ấy càng không thể bỏ qua Miu Miu được vì Miu Miu đáp ứng được tất cả nhu cầu thời trang của phái đẹp. Các thiết kế của Miu Miu thường phản ánh sự kết hợp giữa sự sáng tạo, tính thời trang và đôi chút sự cá nhân. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sử dụng chất liệu cao cấp, các chi tiết độc đáo và phong cách thời trang pha trộn giữa hiện đại và cổ điển. Dưới đây là top 5 những mẫu giày của Miu Miu sinh ra dành cho những nàng thơ.

Đôi nét về thương hiệu Miu Miu

Thương hiệu Miu Miu ra đời vào năm 1993 là một nhãn hiệu thời trang và phụ kiện cao cấp trực thuộc sở hữu của tập đoàn danh tiếng Prada. “Miu Miu” có nguồn gốc từ tên thuở nhỏ của nhà thiết kế Miuccia Prada và được danh dự đặt tên cho thương hiệu này. Miu Miu được tạo ra như một phiên bản ngọt ngào, trẻ trung và có phần nữ tính hơn so với thương hiệu Prada. Có lẽ vì mang tên gọi thuở bé của Miuccia Prada nên các sản phẩm mà Miu Miu cho ra mắt thường mang màu sắc điệu đà, tinh nghịch pha chút sự nổi loạn. Dù trực thuộc dưới trướng của tập đoàn thời trang Prada những Miu Miu vẫn thành công tạo cho mình một chỗ đứng riêng trong giới thời trang. Ngoài việc tập trung vào sản xuất quần, túi xách và phụ kiện thì Miu Miu còn nổi tiếng về giày dép mang phong cách độc đáo và phong cách.

Đọc thêm: GIÀY LOAFER - CHÂN ÁI DÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI YÊU CỔ ĐIỂN

Những đôi giày Miu Miu sinh ra dành cho các nàng thơ

Dòng sản phẩm về giày dép của Miu Miu thường biết đến với sự thanh lịch, dịu dàng, tao nhã mang phong cách riêng biệt. Miu Miu pha trộn giữa phong cách hiện đại pha chút cổ điển. Các chi tiết như đính đá, phụ kiện, hoa văn thường được Miu Miu đặc biệt chú ý đến để tạo ra những điểm riêng biệt cho các mẫu giày. Bên cạnh đó, thương hiệu này còn chú trọng vào chất liệu để tăng độ bền cũng như tính thẩm mỹ cho sản phẩm mình tạo ra. Miu Miu cũng đã cho ra nhiều loại giày từ giày cao gót đến sneakers, boots, sandals,... Với sự đa dạng này, Miu Miu dễ dàng đáp ứng được nhu cầu của các hội chị em dù ở bất kỳ trường hợp nào. Những kiểu giày của nhà Miu Miu thường được bắt gặp trong những phong cách preppy và thường được các ngôi sao hay các fashionista lăng xê trong cuộc sống hằng ngày hay thậm chí là ở các thảm đỏ. 

Miu Miu Metallic Technical Fabric

Đôi giày Miu Miu Metallic Technical Fabric là một trong những mẫu bestseller nổi bật của thương hiệu này. Sự kết hợp tinh tế giữa vải kỹ thuật bằng kim loại và da đã tạo nên sức hút và tạo tiền lệ cho rất nhiều thương hiệu khác sau này. Với gam màu xám bạc lấp lánh trên phần thân và mũi giày được kết hợp với lớp da màu đen, đôi giày này toát lên sự sang trọng và độc đáo. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên điểm nhấn nổi bật mà còn mang lại cảm giác thoải mái khi di chuyển hàng ngày. 

Thiết kế lãng mạn của đôi giày cũng được thể hiện qua dây đeo đặc trưng, kết hợp với dây xích kim loại và khuy cài ngọc trai nhân tạo, tạo nên sự tương phản về màu sắc và vẻ quý phái đặc trưng. Điều này biến đôi giày thành một phụ kiện lý tưởng phù hợp với nhiều sự kiện và dịp khác nhau. Với sự kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế sáng tạo, chất liệu cao cấp và phần trăm thoải mái, đôi giày Miu Miu Metallic Technical Fabric không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn là biểu tượng của sự thanh lịch và cá tính.

Metallic leather sandals

Đôi giày cao gót sandal đính pha lê kim loại từ Miu Miu đã mang đến phiên bản hiện đại và quyến rũ cho những cô nàng Cinderella của thế kỷ 21. Được chế tác từ vải kỹ thuật kim loại chất lượng cao, gam màu bạc hiện đại của đôi giày này thể hiện sự nữ tính và phóng khoáng cho những cô nàng yêu thích sự cá tính và nổi bật trong phong cách.

Phần trên của giày được trang trí bằng sequins và đá lấp lánh nhân tạo, tạo điểm nhấn tinh tế và thêm phần quý phái, thể hiện vẻ đẹp nữ tính và sang trọng của người mang. Đặc biệt, thiết kế quai hậu và đế vuông có chiều cao 65mm không chỉ tôn lên vẻ đẹp của đôi chân mảnh mai mà còn mang lại sự thoải mái và ổn định, giúp bảo vệ và ôm chặt chân mà không gây cảm giác đau đớn hay không thoải mái. Đây là thật sự là một sự kết hợp đầy tiện ích và phong cách cho tủ đồ của các cô nàng hiện nay.

Brushed leather slingbacks with buckles

Đôi giày này được làm từ da naplak màu đen bóng, tạo nên vẻ sang trọng và tinh tế. Việc bổ sung những chi tiết khóa cài kim loại đen trên nền màu đen bóng tạo một vẻ sang trọng khó cưỡng cho kiểu dáng này. Đôi giày cao gót mũi nhọn này có cấu tạo nhỏ gọn, tạo cảm giác chân mảnh mai hơn, đặc biệt phù hợp với những người có dáng chân nhỏ hoặc mong muốn tạo ra vẻ đẹp nữ tính, thanh lịch.

Đây là kiểu giày phù hợp cho những cô nàng ưa thích sự sang chảnh, quý phái, nét kiêu sa và yêu kiều trong trang phục. Dù là đi học, đi làm hay đi chơi, kiểu dáng này cũng mang đến vẻ đẹp sắc sảo cho những cô nàng sở hữu đôi Brushed leather slingbacks with buckles này.


Nếu đã tìm hiểu và có hứng thú về những kiểu giày của Miu Miu, bạn có thể truy cập vào website: https://eteft.com/ để tham khảo về giá cả, thông tin và những kiểu dáng khác của Miu Miu.

Đọc thêm: MÁCH BẠN NHỮNG CHIẾC KÍNH ĐA PHONG CÁCH TỪ MIU MIU

Back to blog