MẮT KÍNH DIOR - KHÔNG CHỈ LÀ MẮT KÍNH, ĐÓ LÀ THỜI TRANG

MẮT KÍNH DIOR - KHÔNG CHỈ LÀ MẮT KÍNH, ĐÓ LÀ THỜI TRANG

Christian Dior, người sáng lập thương hiệu, đã tạo ra những đóng góp quan trọng trong ngành công nghiệp thời trang đồng thời là nguồn cảm hứng mang đến những tiếng vang lừng lẫy cho thương hiệu. Dòng sản phẩm kính mắt của Dior không chỉ là một phụ kiện chống nắng mà còn tạo nên một hình ảnh đẳng cấp và độc đáo, thu hút đối tượng khách hàng mục tiêu. Việc thiết kế chủ yếu dành cho những phụ nữ đã đi làm và quý bà đích thực là một chiến lược quảng bá hiệu quả, đặc biệt khi Dior luôn giữ vững giá trị của sự lịch lãm và sang trọng. Ngoài ra, việc kết hợp vẻ đẹp của phụ nữ Pháp trong thiết kế kính mắt cũng thể hiện sự tôn trọng và tập trung vào sự thanh lịch và quyến rũ.

30MONTAIGNE S7U

Được ví như “mắt kính che hết cả bầu trời”, 30Montaigne S7U sở hữu một phong cách táo bạo và đặc trưng bởi kích thước gọng hình vuông ngoại cỡ. Gọng kính được làm từ chất liệu axetat cùng với kim loại thép cứng cáp nên sự sang trọng và lôi cuốn kết hợp với tròng kính gradient ở mỗi bản phối khác nhau không chỉ bảo vệ mắt khỏi tác động của tia UV mà còn tạo ra một diện mạo thời trang hoàn toàn hiện đại. Điểm nhấn của chiếc kính nằm ở chữ 'CD' kim loại mạ vàng được tinh tế đặt ở gọng kính, lấy cảm hứng từ chiếc móc cài biểu tượng trên túi xách 30Montaigne.

Với sự bảo vệ 100% khỏi tia UVA/UVB, chiếc kính 30Montaigne S7U này không chỉ là một phụ kiện thời trang mà còn là một giải pháp chăm sóc cho đôi mắt của bạn. Để đáp ứng nhu cầu về màu sắc của bạn, chiếc kính này sở hữu 4 bản phối màu gồm: Rose gold-finish, Silver-finish, Ruthenium-finish, Thin gold-finish. Hiện nay, chiếc kính này đang được bán với giá là $610.00 trên trang web chính hãng của Dior. 

Đọc thêm: LỊCH SỬ MỘT ĐẾ CHẾ THỜI TRANG TỶ ĐÔ GỌI TÊN: DIOR

DIORPACIFIC S1U

DiorPacific S1U sở hữu một thiết kế vô cùng hiện đại và táo bạo với hình dáng chữ nhật cùng với các phối màu bắt mắt. Hiệu ứng ba lớp màu mang đến một động lực hấp dẫn làm nổi bật và tạo ra một tuyên bố mạnh mẽ về phong cách đậm chất xu hướng của thương hiệu Dior. Khung axetat của nó không chỉ có hiệu ứng ba lớp màu đen và trắng độc đáo này mà còn được trang trí bởi những chi tiết ngôi sao mạ vàng ấn tượng ở mặt trước. Gọng kính không chỉ thể hiện vẻ đẹp mang đến nguồn cảm hứng của các thiết kế tương lai mà còn là nơi khắc dòng chữ Christian Dior quen thuộc được tỏa sáng.

Điểm độc đáo của DiorPacific S1U chính là tên thương hiệu Christian Dior tông vàng được đặt tinh tế ở mặt trong chỗ thái dương bên phải, tạo nên một chút xa hoa cho chiếc kính mát này. Được sản xuất tại Ý với sự tận tâm và trau chuốt, chiếc kính mát DiorPacific S1U không chỉ là một sản phẩm thời trang mà còn giúp tôn lên phong cách riêng biệt của bạn với bất kỳ bộ trang phục nào.

DIORCLUB M1U

DiorClub M1U không chỉ là một chiếc kính râm mà thực sự là một sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và sự tiện ích. Sự đa dạng và linh hoạt của sản phẩm được thể hiện qua khả năng thích ứng với đa dạng các bộ trang phục và phong cách cá nhân. Để tạo nên một sự kết hợp tuyệt vời, tròng kính được tráng gương màu bạc theo họa tiết Dior Oblique màu đen, mang đến một diện mạo hiện đại và đồ họa cho phong cách thể thao.

Khung axetat màu đen không chỉ tạo nên sự đối lập mạnh mẽ mà còn được thêm điểm nhấn bởi các tấm ốp lớn, giúp tăng cường độ hiện đại và làm nổi bật đồ họa của thiết kế. Chi tiết đường nét và chữ ký Christian Dior màu xám trên khung kính chính là điểm nhấn khiến cho chiếc kính thêm phần cao cấp và đậm chất xa hoa của thương hiệu. Ngoài ra, các bản phối màu của chiếc kính DiorClub M1U đều là những màu sắc hot trend, bắt mắt, dễ phối đồ và thuộc những tone màu yêu thích nhất của những tín đồ thời trang. Bảng màu của chiếc kính này gồm hồng, xanh và đen đảm bảo đáp ứng mọi nhu cầu về màu sắc của bạn.

Đọc thêm: NÂNG TẦM PHONG CÁCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH CELINE

DIORMIDNIGHT S1I

Khác với những kiểu kính tràn đầy phong cách hiện đại, nét táo bạo và phá cách trong những thiết kế thì chiếc kính DIORMIDNIGHT S1I lại mang đến một vẻ đẹp cổ điển, thanh lịch đậm chất Pháp. Với đường nét mềm mại và dáng kính cơ bản, chiếc kính này là một sự kết hợp hoàn hảo giữa sự thanh lịch và tính thời thượng. Khung kính chất liệu cao cấp kết hợp với bảng màu retro giúp tôn lên vẻ quý phái và kiêu sa của phái nữ. Những chi tiết đặc trưng của Dior như chữ ký mạ vàng trên càng kính và đường viền tinh tế, làm cho DIORMIDNIGHT S1I trở thành một tác phẩm nghệ thuật đúng với tên gọi Dior.

Amaranth and blue tortoiseshell-effect và Black and light brown tortoiseshell-effect là hai bản phối màu độc nhất trong các thiết kế của Dior. Mặc dù, hai bản phối này có phần khá kén người dùng và hầu hết chỉ thích hợp cho những phụ nữ trưởng thành, quý bà và những người theo đuổi phong cách thời trang phóng khoáng. Chiếc kính DIORMIDNIGHT S1I vẫn sở hữu hai bản màu mà giới trẻ yêu thích gồm Pink matte  và Black luôn sẵn sàng đồng hành cùng với các bạn trẻ sành điệu.

30MONTAIGNE S11I

Vẫn là một chiếc kính nằm trong dòng sản phẩm 30Montaigne nhưng chiếc kính 30Montaigne S11L lại mang đến một phong cách hoàn toàn khác biệt với chiếc kính 30Montaigne S7U. Trong thiết kế này của Dior, chiếc kính có phần khá đơn giản và thanh lịch, mặc dù vậy 30Montaigne S11L vẫn được nạm đính những viên đá lấp lánh ở phần logo Montaigne tạo nên điểm nhấn thu hút của chiếc kính. Được làm bằng chất liệu acetate cao cấp, bạn không phải lo về độ bền bỉ và ngoại hình xa xỉ của nó xứng đáng với mức giá và tên tuổi của thương hiệu.

Đặc biệt, chiếc kính này chỉ sở hữu 1 tone màu duy nhất và bạn có thể sử dụng nó cho các nhu cầu về kính cận hay kính râm vì chiếc kính này được thiết kế để bạn có thể cắt tròng kính theo trường hợp của mắt. Vì vậy, với chiếc kính này bạn vẫn sẽ tự tin tỏa sáng mà không phải lo lắng về bất kỳ điều gì.


Để trải nghiệm sản phẩm và tìm hiểu thêm về thương hiệu kính mát này, hãy truy cập website: https://eteft.com/ để tìm hiểu thêm. Ngoài ra mẫu kính  30MONTAIGNE S7U, DiorPacific S1U, DiorClub M1U hiện đang có sẵn tại cửa hàng ETEFT AUTHENTIC và đang sẵn sàng được bạn săn đón.

Đọc thêm: TOP 20 THƯƠNG HIỆU TRANG SỨC MÀ AI CŨNG TỪNG AO ƯỚC

Back to blog