NHỮNG CHIẾC TÚI CÓ 1 0 2 TỪ NHÀ JACQUEMUS

NHỮNG CHIẾC TÚI CÓ 1 0 2 TỪ NHÀ JACQUEMUS

Chiếc túi ‘Le Chiquito’ khét tiếng của nhà Jacquemus đang trở nên nổi tiếng và làm mưa làm gió khắp trên các trang mạng xã hội. Tuy nhiên, nhà Jacquemus không chỉ nổi tiếng ở chiếc túi này mà còn thường xuyên được giới trẻ gọi tên những em túi như: Bambinos, Le Bisou và Le Bambino,... 

Jacquemus là một trong những nhà mốt được ưa chuộng nhất trong những năm gần đây khi liên tục nổi lên với những chiếc túi mini bé xíu chỉ vừa lòng bàn tay khiến cho giới thời trang không khỏi bất ngờ và thích thú trước những chiếc túi siêu cưng này. Nếu bạn đang muốn thêm một biểu tượng hiện đại đậm chất thời trang cho tủ đồ của mình, thì một chiếc túi từ nhà Jacquemus có lẽ là lựa chọn mà bạn không muốn bỏ qua. Đối với những bạn thích sưu tầm và có niềm đam mê với túi thì những chiếc túi mini của nhà mốt Jacquemus sẽ khiến bạn xiêu lòng ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Jacquemus

Le Chiquito mini

Vào năm 2018, khi những chiếc túi xách mini bé xíu xuất hiện trên các sàn diễn của nhà Jacquemus, đã có vô vàn câu hỏi được đặt về tính ứng dụng của chiếc túi này. “Chiếc túi bé như vậy thì thật sự đựng được những gì?” - đó là câu hỏi mà cộng động mạng thường xuyên đặt ra cho những món phụ kiện xách tay của nhà mốt này. Thực chất, nhà thiết kế đồng thời là nhà sáng lập của Jacquemus cũng cho biết, bạn có thể không xem nó như một chiếc túi mà sử dụng như một phụ kiện thời trang để nâng tầm cho outfit của bạn. Bởi thực chất kích thước không phải là lợi thế của chiếc túi này nhưng với kế độc đáo và độ đáng yêu của chiếc túi mới chính là điểm khiến cho cộng đồng mạng dậy sóng.

Le Chiquito mini có kích thước là 12 x 9 cm, có thể đựng những vật phẩm bé nhỏ như chìa khóa, son và trở thành một phụ kiện xách tay giúp cho trang phục thường ngày của bạn trở nên cao cấp và thời thượng hơn.

Le Chiquito 

Lớn hơn chiếc túi Le Chiquito mini một tí, chiếc Le Chiquito bản thường này có kích thước là 18 x 13,5 cm vừa vặn có thể sử dụng như một chiếc túi xách thông thường. Với em túi này, bạn có thể tùy chọn đeo theo 2 kiểu là xách tay hay sử dụng dây đeo dài để đeo trên vai. Chiếc túi này có thể phối cùng với các trang phục cho những buổi dạo chơi, xuống phố, đi xem phim hoặc các buổi tụi hợp cùng bạn bè.

Le Chiquito Long

Với kích thước là 22cm, chiều dài mở rộng của chiếc túi xách Jacquemus Le Chiquito Long này khiến cho chiếc túi mang đậm dấu ấn thương hiệu và sự sang trọng. Rất hiếm có thiết kế túi xách nào có thể dễ dàng đong đầy sự tinh tế và đẳng cấp như vậy. Thiết kế hình hộp chữ nhật với bảng logo tối giản kim loại   khiến cho chiếc Le Chiquito Long càng toát lên vẻ cao cấp và sang trọng. 

Với những chiếc túi chất lượng cao như thế này, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về việc bảo vệ thiết kế túi xách của mình khỏi việc bị sao chép bởi các mặt hàng giả, nhái hoặc hỏng hóc. Chiếc túi này hoàn toàn phù hợp cho bạn khi xuất hiện ở những bữa tiệc long trọng biến bạn thành tâm điểm của sự chú ý.

LE GRAND BAMBINO

Được thiết kế tỉ mỉ và có cấu trúc hoàn hảo, túi Le Grand Bambino của Jacquemus là một sản phẩm nhỏ gọn độc đáo khác của Jacquemus. Với kích thước là 23.5 x 13cm, chiếc túi này chắc chắn là người bạn đồng hành hoàn hảo cho mọi trang phục từ đi làm, đi học cho đến các buổi tiệc tùng đêm khuya hay chỉ đơn giản là dạo chơi cùng với bạn bè hoặc người yêu.

Để duy trì tình trạng ban đầu của dòng túi Jacquemus này, ETEFT khuyến cáo bạn nên tránh để sản phẩm tiếp xúc trực tiếp và quá mức với ánh sáng mặt mạnh, các loại mỹ phẩm, nước hoặc nhiệt. Bạn nên bảo quản các sản phẩm này vào túi chứa bụi ở nơi khô ráo để giữ được độ bền bỉ của sản phẩm này. Hiện các sản phẩm của dòng túi này vẫn đang có sẵn tại website: https://eteft.com/.



Back to blog