NHỮNG CHIẾC TÚI YSL CHINH PHỤC TRÁI TIM CÁC NÀNG YÊU ĐỒ HIỆU

NHỮNG CHIẾC TÚI YSL CHINH PHỤC TRÁI TIM CÁC NÀNG YÊU ĐỒ HIỆU

YSL - Yves Saint Laurent là một tên gọi mang đến hơi thở của sự sang trọng, cao cấp, xa hoa và đầy quyền lực. Không chỉ có lịch sử hình thành và phát triển dày dặn, Saint Laurent còn xây dựng cho mình một đế chế thời trang do chính họ là người đứng đầu nơi đó. Những tín đồ thời trang hẳn đã không còn xa lạ với những món mỹ phẩm đắt giá, những đôi giày có đế được tạo bằng chữ YSL và những bộ cánh mê hồn của nhà mốt này. Và để nhắc về những dòng sản phẩm nổi tiếng của YSL thì chắc chắn không thể không nhắn đến những chiếc túi xách giúp khẳng định vị thế của thương hiệu. Hãy cùng ETEFT điểm qua những chiếc túi YSL đã chinh phục trái tim của những cô nàng yêu hàng hiệu nào.

YSL KATE 99

Cấu tạo hấp dẫn của chiếc túi Kate 99 này tập trung vào việc sử dụng các chi tiết tinh xảo và chất liệu cao cấp cụ thể là 100% làm từ da bê, điều này không chỉ thể hiện sự bền bỉ với thời gian mà còn tôn lên vẻ đẹp tinh tế trong từng đường nét thiết kế. Nắp trước với chữ viết tắt YSL bằng kim loại vàng đồng kết hợp cùng với chiếc tua xích tạo nên điểm nhấn quan trọng và sự đặc biệt đầy phong cách cho túi. Kate 99 được trang bị đi kèm cả dây đeo xích có thể thay thế cho dây đeo da lộn, vì thế bạn có thể thỏa thích chọn lựa để kết hợp với những bộ outfit của bạn. Dây xích cho những bữa tiệc sang trọng, đòi hỏi một chút ánh vàng, một chút lấp lánh từ phụ kiện và dây da cho những ngày làm việc cần một chiếc túi đơn giản, thanh lịch.

Khác với những kiểu khóa xoay trong những chiếc túi YSL, Kate 99 được bảo vệ bằng khóa đóng từ tính, giúp bảo quản và bảo vệ đồ dùng cá nhân bên trong một cách an toàn và tiện lợi. Phần bên trong túi được lót bằng da cừu vô cùng mềm mại để có thể cất giữ những đồ dùng bên trong thật an toàn khỏi sự va đập và các tác động từ bên ngoài. Ngoài ra, chiếc túi này còn thỏa mãn sự “yêu túi” của các cô nàng mê hàng hiệu khi cung cấp đa dạng các kiểu dáng với nhiều chất liệu và màu sắc khác nhau như: vải tuýt, da lộn, vải thô và các loại chất liệu khác,...

Đọc thêm: GIỚI THỜI TRANG GỌI TÊN HUYỀN THOẠI SAINT LAURENT

Túi xách YSL Manhattan 

Chiếc túi YSL Manhattan màu gạch đến từ nhà Saint Laurent thực sự khiến cho phái nữ phải mê mẩn trước vẻ đẹp của sự tinh tế và màu sắc sang trọng mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu từ những năm 60. Được làm từ da đà điểu 100%, chiếc túi này thể hiện sự chất lượng và đẳng cấp với chi tiết khóa cài nhỏ trên nắp túi. Có thể nói, chiếc túi này mang đậm chất một phong cách Quiet Luxury khi tất cả các hình ảnh, biểu tượng của thương hiệu đều được tối giản và gần như không xuất hiện trên chiếc túi này.

Điểm cộng cho sự linh hoạt là chiếc túi Manhattan đi kèm với một dây đeo vai có thể điều chỉnh và tháo rời cho phép bạn có thể tùy ý chọn cách đeo phù hợp với nhu cầu và phong cách cá nhân của mình. Bạn có thể đeo túi qua vai hoặc sử dụng như một chiếc túi cầm tay, tùy thuộc vào sở thích, điều kiện và bộ outfit mà bạn đang diện. Đặc biệt, chiếc túi này chỉ sở hữu duy nhất một kích thước tạo nên sự độc đáo và thống nhất về kích thước và kiểu dáng của chiếc túi này.

YSL Solferino Satchel

Sử dụng 100% ayers, một loại da rắn cao cấp, chiếc túi YSL Solferino Satchel chứa đựng nét đẹp quyến rũ và thanh lịch vô cùng phù hợp cho những cô nàng theo đuổi phong cách trưởng thành. Chiếc túi Solferino Satchel có cấu tạo mang đậm chất cá tính với chiếc logo YSL được làm bằng kim loại tông màu đồng kết hợp cùng lớp lót bằng da đầy sang trọng. Sự kết hợp này tạo nên vẻ đẹp thu hút với chiếc khóa xoay tích hợp cùng logo YSL cũng làm bật lên sự độc đáo và mới mẻ của thiết kế này.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng chiếc túi này vẫn tiện ích với ngăn chính rộng rãi đi kèm với khe cắm thẻ, một túi phẳng linh hoạt có thể thu gọn và một ngăn chính đựng phía trước. Việc chia nhỏ nhiều ngăn không chỉ giúp bạn có thể sắp xếp đồ vật một cách gọn gàng mà còn giúp cho chiếc túi không bị mất form do nhồi nhét quá nhiều vật dụng. Chiếc túi này còn sở hữu đa dạng các màu sắc như xanh lá cây thảo nguyên, đỏ tươi sáng và xanh nước biển đậm hay màu be thanh lịch. 

Túi xách Cassandra Monogram

Sở hữu mức giá lên đến $3750, chiếc túi Cassandra Monogram đã cho thấy sự cao cấp và giá trị thực của một chiếc túi hàng hiệu được trau chuốt như thế nào. Đầu tiên xem xét về mặt chất liệu, chiếc túi này được làm 100% từ da trăn cao cấp đem đến sự bền bỉ, chống thấm nước và sự bóng bẩy cho vẻ ngoài của chiếc túi. Điểm nổi bật nằm ở cấu tạo vuông vức của chiếc túi và các phần góc cạnh được cắt may vô cùng tỉ mỉ. Phần khóa của chiếc túi có thiết kế tương tự như chiếc túi Solferino Satchel khi chiếc khóa được thiết kế theo dạng xoay để cố định cho nắp túi.

Với cấu tạo phẳng và vuông vức của chiếc túi, bạn có thể đựng một số vật phẩm văn phòng cho các nhu cầu công sở, đến trường hay những buổi tham quan, dã ngoại,... Bên trong túi được chia nhỏ thành các ngăn để bạn có thể sắp xếp gọn gàng các vật dụng như sổ tay, bút, viết hay các loại mỹ phẩm,... Nhưng lưu ý đối với các vật nhọn như bút hay dễ lem màu như son phấn, bạn nên bảo quản kỹ càng trước khi cho vào túi để tránh các tình trạng lem màu và bám màu lên túi.

Le Maillon Chain Bag

Là một trong những bộ sưu tập mùa Đông của nhà thiết kế YSL, chiếc túi Le Maillon Chain Bag được làm từ da cừu cao cấp mang đến một sự ấm cúng và sang trọng cho chiếc túi. Le Maillon Chain Bag có thiết kế khóa kéo trên cùng được thêm điểm nhấn với đường chần chỉ kiểu carré vô cùng tinh tế. Dây đeo túi được thiết kế với phần tay cầm bằng da phía trên đan xen hài hòa với chuỗi xích kim loại màu đồng. Sự kết hợp này không chỉ tạo nên vẻ đẹp vô cùng mới lạ mà còn giảm được áp lực từ vai khi điểm bám trên vai được thay thế bằng da thay vì dây xích.

Khác với những chiếc túi khác, Le Maillon Chain Bag có thể rút ngắn thông qua phần xỏ khuyên trên thân túi giúp bạn có thể gấp đôi phần dây đeo và mang nó như một chiếc túi xách tay. Màu sắc đơn giản nhưng sở hữu thiết kế vô cùng bắt mắt của túi Le Maillon Chain cùng với kiểu dáng hiện đại làm cho chiếc túi này trở thành sự lựa chọn hoàn hảo, dễ dàng phối hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau từ dạo phố, đi chơi, đi cafe cho đến những buổi họp quan trọng hay những ngày tăng ca thâu đêm suốt sáng ở công ty.


Để chinh phục những chiếc túi hàng hiệu đến từ nhà mốt YSL này, bạn có thể theo dõi website: https://eteft.com/. Tại đây, chúng tôi cung cấp các sản phẩm túi xách chính hãng, giá cả phù hợp và được tư vấn tận tâm, tận tình nhất.

Back to blog