THEO ĐUỔI HÌNH TƯỢNG THANH LỊCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH PRADA

THEO ĐUỔI HÌNH TƯỢNG THANH LỊCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH PRADA

Nếu là một người yêu hàng hiệu và theo đuổi những món phụ kiện thanh lịch, tối giản với những vẻ đẹp vượt thời gian thì chắc chắn những chiếc kính mắt nhà Prada là một lựa chọn đầy sáng suốt dành cho bạn. Để giúp bạn chinh phục và hiểu rõ hơn đâu là chiếc kính phù hợp với nhu cầu của mình, dưới đây chính là 5 chiếc kính tâm đắc mà ETEFT muốn giới thiệu đến cho bạn.

Đọc thêm: TÌM HIỂU VỀ THƯƠNG HIỆU XA XỈ PRADA

Blue Lenses Sunglasses With Triangle Logo 

Chiếc mắt kính Blue Lenses Sunglasses With Triangle Logo của Prada mang đến hơi thở của sự sang trọng đầy quý phái với sự kết hợp giữa khung kim loại mạ vàng đồng và khung kính lục giác. Thiết kế mới lạ có phần cổ điển của cấu tạo kim loại mạ vàng đan xen với sự hiện đại của khung kính lục giác tạo nên một vẻ đẹp trang nhã đầy đẳng cấp của chiếc kính đến từ nhà Prada này. Điểm nhấn tạo nên giá trị và sự cao cấp của chiếc kính nằm ở chiếc logo Prada hình tam giác được nối liền với phần gọng kính mang đến một nét đẹp độc quyền và đặc trưng của thương hiệu.

 

Tone màu vàng đồng của kính kết hợp với ánh sáng xanh hồng của tròng kính tạo nên một bản phối màu vô cùng hài hòa giúp cho chiếc kính này luôn tỏa sáng dù là ở khu vực trưng bày hay được đeo trên mắt của bất kỳ một ai đó. Khung mắt kính này tương thích với tròng kính cận, mang lại sự linh hoạt cho người dùng. Khả năng bảo vệ tuyệt đối với tia UVA / UVB đạt 100% cùng với tròng kính được trang bị bộ lọc đặc biệt để giảm tiếp xúc với ánh sáng xanh từ các thiết bị điện tử và ánh nắng mặt trời. Cho những ai chưa biết thì ánh sáng xanh được xem xét có độ độc hại tối đa từ 415 đến 455 nm.

Dark Grey And Black Sunglasses

Dark Grey And Black Sunglasses của Prada là một chiếc kính sinh ra dành cho các bạn có khuôn mặt hình trái xoan và hình tròn bầu bĩnh, đáng yêu. Chiếc kính có cấu tạo với hình dạng hình chữ nhật có độ rộng vừa phải để che được một phần trung bình của khuôn mặt và tôn lên được những đường nét sắc sảo của khuôn mặt. Với thiết kế Low Bridge Fit, chiếc kính này giúp cung cấp sự vững chãi và thoải mái hơn cho những người có cầu mũi thấp và gò má cao. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn thường xuyên bị trượt kính xuống mũi, đeo thấp và làm giảm áp lực lên thái dương hoặc gò má.

 

Để nói về chất lượng thì chiếc kính Dark Grey And Black Sunglasses được làm từ chất liệu acetate tạo nên sự nhẹ nhàng và sang trọng. Màu sắc chủ đạo đen huyền của chiếc kính với tròng kính được làm từ polyamide mang màu sắc Dark Grey tạo nên một vẻ huyền bí nhưng không kém phần hiện đại. Đây được xem là một chiếc kính thông dụng với khả năng bảo vệ cao chống lóa mặt trời, bảo vệ tốt khỏi tác động của tia UV, tuy nhiên nó lại không phù hợp để lái xe vào ban đêm hoặc dưới ánh sáng yếu.

Slate Gray Lenses Prada Symbole Glasses

Sự kết hợp giữa chất liệu acetate bền bỉ, bóng loáng cùng với màu sắc Slate Gray và các chi tiết kim loại độc đáo không chỉ biến chiếc mắt kính Slate Gray Lenses Prada Symbole Glasses của Prada trở thành phụ kiện thời trang sang trọng mà còn đem lại sự bảo vệ tuyệt vời cho đôi mắt trong môi trường ánh nắng mặt trời. Không chỉ bảo vệ mắt khỏi những tác động xấu của môi trường, khung mắt kính này cũng tương thích với tròng kính cận mang lại sự linh hoạt cho người dùng.

Thiết kế của chiếc kính Slate Gray Lenses Prada Symbole Glasses có phần khá mới mẻ và độc lạ với phần khung kính trước được làm từ acetat màu trắng với tròng kính đen và điểm đặc biệt ở phần gọng kính bằng kim loại không hề đồng nhất với mặt khung trước. Phần gọng được làm bằng kim loại thép vô cùng chắc chắn với điểm thu hút nằm ở chiếc logo Prada làm bằng kim loại có phần khá đơn giản nhưng đem lại hiệu quả rất tốt về sự thanh lịch và nét tối giản đậm chất thương hiệu cho chiếc kính. Việc chọn chia đôi thiết kế với 2 phần chất liệu hoàn toàn khác nhau với khung kính bằng axetat và gọng kính lại được làm bằng kim loại tạo nên sự bất đối xứng vô cùng thú vị cho những người đang tìm kiếm các phụ kiện mới mẻ và độc lạ cho tủ đồ của mình.

Gray Gradient And Silver Sunglasses

Chiếc mắt kính Gray Gradient And Silver Sunglasses của Prada là một phụ kiện sang trọng với hình dạng không đối xứng (Irregular) tạo nên một vẻ đẹp lạ mắt nhưng không kém phần thời thượng. Khung mắt kính được làm từ kim loại thép mạ bạc cùng với tròng kính làm từ polyamide và mang màu sắc Grey Gradient vô cùng hiện đại. Không chỉ có bản phối Gray Gradient And Silver, chiếc kính này còn có 3 màu sắc khác gồm: Pink Gold, Pale Gold và cuối cùng là Pink Gradient Dark Brown.

Với hình dáng có phần khá độc lạ, tròng kính sở hữu chiều cao là 51.8m và phù hợp với các dạng khuôn mặt như hình trái xoan, mặt vuông, mặt tròn và những bạn có dáng mặt hình trái tim. Tuy nhiên, không có nghĩa là những dáng mặt khác sẽ không hợp với chiếc kính này mà đây là thiết kế mang đến vẻ đẹp tốt nhất cho những người sở hữu các dáng mặt đó.Vì phù hợp với nhiều dáng mặt khác nhau nên chiếc kính cũng được trang bị Adjustable Nose Pads để có thể điều chỉnh chiếc kính vừa vặn với các dáng mũi và khuôn mặt của từng người.

Prada Symbole sunglasses

Nếu không phải là một người chuyên về kính mắt hoặc là một fan chân chính của Prada thì chắc hẳn bạn sẽ nhầm lẫn chiếc kinh Prada Symbole này với chiếc kính Dark Grey And Black Sunglasses được nhắc đến bên trên. Điểm khác biệt duy nhất giữa hai chiếc kính này chính là phần gọng kính của Prada Symbole có dạng hình chữ nhật phẳng và góc cạnh, mặt khác, chiếc Dark Grey And Black Sunglasses vẫn có dạng hình chữ nhật nhưng các góc sẽ được bo tròn và trông khá dày dặn. Chiếc kính này sở hữu 2 bản phối màu cơ bản gồm: trắng và đen, đây là 2 tone màu đặc trưng có thể linh hoạt cho bất kỳ xu hướng thời trang nào của bạn.

Sự kết hợp giữa chất liệu acetate cao cấp, màu sắc đen tuyền và phần cấu tạo đặc biệt của logo ở gọng kính tạo nên một chiếc kính không chỉ làm nổi bật phong cách cá nhân mà còn mang lại sự bảo vệ hoàn hảo cho đôi mắt trong môi trường ánh nắng mặt trời. Với chiếc kính Prada Symbole bạn có thể tự tin nâng tầm outfit của mình cho những buổi dạo phố, vui chơi cùng với bạn bè hoặc đồng nghiệp hay thậm chí là những chuyến du lịch dài hạn cùng người yêu hay gia đình mình.

Hầu hết, tất cả các sản phẩm kính mắt của Prada khi mua đều đi kèm với bao bì riêng biệt của thương hiệu nhằm tôn vinh sự đẳng cấp và chất lượng của mỗi chiếc mắt kính Prada đồng thời thể hiện sự quan tâm chu đáo của thương hiệu đối với người sử dụng. Nếu bạn đang tìm kiếm cho mình một chiếc kính mắt Prada, hãy truy cập website: https://eteft.com/ để tham khảo thêm nhé!

Đọc thêm: MÁCH BẠN NHỮNG CHIẾC KÍNH ĐA PHONG CÁCH TỪ MIU MIU

Back to blog