TOP 5 CHIẾC TÚI BEST-SELLER CỦA NHÀ CELINE

TOP 5 CHIẾC TÚI BEST-SELLER CỦA NHÀ CELINE

Trong hơn 70 năm, nhà mốt sang trọng của Pháp Celine đã sản xuất những chiếc túi xách có thiết kế đẹp mắt quyến rũ với chất lượng tuyệt vời nhất. Khác với Prada hay Versace, những chiếc túi xách Celine luôn sở hữu những đường nét thu hút sự chú ý với phong cách vượt thời gian và tính thực dụng hiện đại. Túi xách Celine mang đậm phong cách đường phố, rất táo bạo và sắc nét. Nhắc tới thương hiệu này, chắc chắn không thể không nhắc đến những chiếc túi thiết kế sang trọng, thanh lịch và rất trẻ trung khi xuất hiện trên đường phố. Dưới đây chính là top chiếc túi best-seller của nhà Celine mà ETEFT đã tổng hợp.

Celine Triomphe Shoulder Bag in shiny calfskin

Dòng túi Triomphe của Celine đã thu hút sự quan tâm và tôn vinh của các tín đồ thời trang kể từ khi giám đốc sáng tạo Hedi Slimane giới thiệu nó vào năm 2018. Mỗi phiên bản của dòng túi này tiếp tục mang đến những cải tiến và sự tinh tế mới và một trong những mẫu đáng chú ý là Celine Triomphe Shoulder Bag in shiny calfskin.

Được làm bằng da dê chất lượng cao, chiếc túi này tỏa sáng với phần da sáng bóng ấn tượng. Thiết kế hình chữ nhật đứng của túi thể hiện sự cứng cáp và tinh tế qua từng đường kim mũi chỉ cực kỳ tỉ mỉ. Khóa vàng Blazon Chaine biểu tượng độc đáo của thương hiệu nổi bật trên nền da đen tạo điểm nhấn không thể bỏ qua trên mỗi chiếc túi. Kích thước vừa phải (20 x 10 x 4 cm) của Celine Triomphe Shoulder Bag cho phép bạn đựng vừa các đồ dùng cần thiết như son, điện thoại và ví tiền một cách tiện lợi. Quai kim loại màu vàng dài 24 cm giúp bạn đeo túi ngang vai một cách thoải mái và thời trang.

Nên sẽ không quá ngạc nhiên khi chiếc túi Celine Triomphe đã nhanh chóng trở thành một cơn sốt thời trang, đặc biệt sau khi nó xuất hiện cùng với outfit của nữ chính Son Ye Jin trong bộ phim "Hạ cánh nơi anh" (Crash Landing On You). Mặc dù mẫu túi này ra mắt từ năm 2019, nhưng đến khi xuất hiện trong phim, nó đã thu hút sự chú ý của nhiều người yêu thời trang.

Với mức giá niêm yết trên website  dao động tầm 80.000.000  VNĐ, Celine Triomphe Shoulder Bag có thể xem là một hiện tượng thời trang Luxury có thể đồng hành cùng bạn trong bất kỳ xu hướng ở bất kỳ thời đại nào.

Celine Belt Bag 

Celine Belt Bag, người anh em họ của Celine Trapeze và Lactic, đã nhanh chóng chinh phục trái tim của những người yêu thời trang bằng sự đơn giản và cổ điển trong thiết kế của chiếc túi này. Thay vì sử dụng chất liệu vải thêu hoặc da bê trơn hay da cừu như thông thường, Celine đã lựa chọn chế tác Belt Bag bằng da bê có vân sần vô cùng sang trọng và cao cấp. Cuối cùng, điểm nổi bật của Celine Belt Bag còn nằm ở phần ngăn chứa được bảo vệ bởi một khóa kéo và nắp đóng đủ lớn để mang theo tất cả những thứ cần thiết của bạn. Thiết kế này không chỉ tạo nên một cảm giác tối giản mà còn là điểm nhấn độc đáo, khiến bất kỳ chủ nhân nào của chiếc túi này trở nên thời trang và sang trọng.

Ngoài việc tạo ấn tượng về kiểu dáng, Celine Belt Bag còn chứa đựng sự hữu ích trong thiết kế của mình. Với không gian bên trong rộng rãi bao gồm hai ngăn nhỏ và một ngăn lớn siêu lớn, chiếc túi này cho giúp bạn đựng được các vật dụng cá nhân hàng ngày một cách gọn gàng và tiện lợi. Nắp da phía trên của thắt lưng được thiết kế chắc chắn và đi kèm với khóa từ tính đảm bảo an toàn cho tất cả những gì bạn mang theo. Không chỉ vậy, Celine Belt Bag còn được trang bị 4 chân kim loại mạ vàng ở dưới cùng giúp bảo vệ túi khỏi bất kỳ vết xước hoặc bẩn bám khi bạn đặt nó xuống.

Celine Belt Bag không chỉ là một chiếc túi xách lý tưởng với thiết kế tối giản và cổ điển mà còn là sự kết hợp hoàn hảo giữa thời trang và tính hữu ích. Cho dù bạn đang chuẩn bị cho một cuộc họp quan trọng hay một buổi dạo chơi cuối tuần, chiếc túi này luôn là sự lựa chọn hoàn hảo để làm nổi bật phong cách và hỗ trợ chứa được các đồ dùng cần thiết cho bạn.

Celine Ava Bag

Celine Ava Bag là một biểu tượng thời trang được tạo nên từ chất liệu 'Triomphe Canvas' đặc trưng, đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của mẫu túi baguette cổ điển. Dòng túi này xuất hiện lần đầu vào đầu những năm 2000 và từng là một hiện tượng thời trang nhưng sau đó dần trôi vào quên lãng. Tuy nhiên giờ đây, nó đã trở lại với sự hoàn thiện và cải tiến thông qua kiểu túi Celine Ava Bag của nhà mốt đình đám đến từ Pháp này.

Hình dáng thanh lịch của Celine Ava Bag là điểm thu hút chính với sự kết hợp phối màu đen nâu đương đại tạo nên một chiếc túi vừa đẹp mắt và linh hoạt. Với khả năng dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục, đây là một mẫu túi bạn có thể mang hàng ngày hoặc dự các sự kiện trang trọng. Một trong những điểm đáng chú ý của Celine Ava Bag là dây đeo vai màu nâu có thể điều chỉnh, cho phép bạn giữ chắc chắn nó dưới cánh tay hoặc đeo qua vai tùy theo phong cách và sự thoải mái khi sử dụng của bạn. Điều này tạo sự tiện lợi và đa dụng cho người sử dụng. Cuối cùng, phần túi phụ nhỏ gọn của Celine Ava Bag là nơi bạn có thể đảm bảo an toàn cho những món đồ giá trị của mình. Với sự tỉ mỉ trong thiết kế, túi phụ này thêm phần hoàn hảo cho chiếc túi, giúp bạn tổ chức mọi thứ một cách gọn gàng và tiện lợi.

Tóm lại, Celine Ava Bag là sự kết hợp hoàn hảo giữa sự hồi sinh của mẫu túi baguette cổ điển và sự hiện đại hóa. Với vẻ đẹp và tính thực dụng, đây là một lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ thời trang muốn gói gọn của đồ của mình bằng những món trang phục mang nét retro, dễ dàng kết hợp linh động và sử dụng trong bất kỳ trường hợp nào.

Túi Celine Luggage 

Ra mắt vào năm 2009, Celine Luggage đã nhanh chóng trở thành một trong những kiệt tác thời đại của nhà thiết kế Phoebe Philo và được ví như là một chiếc túi mà ai cũng ao ước sở hữu..

Với cách phối màu thông minh qua những đường chỉ đen mềm mại, chiếc túi này thể hiện sự hài hòa trong thiết kế và dễ dàng hạ gục trái tim của bất kỳ cô nàng khó tính nào. Túi này có hai tay cầm và túi kéo khóa ở giữa, tạo nên một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính thực dụng và thẩm mỹ. Hai miếng vải đệm không chỉ làm cho chiếc túi rộng ra và mềm mại mà còn tạo nên hình dáng đặc trưng cho Celine Luggage. 

Kiểu dáng túi vải thô của nó thể hiện sự khỏe khoắn và mạnh mẽ đồng thời thiết kế hình thang của chiếc túi cho phép bạn đựng được rất nhiều đồ. Dù bạn đang diện chiếc áo khoác da bụi bặm, thời thượng hay trang phục công sở lịch lãm, Celine Luggage luôn là một phụ kiện hoàn hảo để nâng tầm phong cách của bạn trở nên hiện đại và sang trọng.

Celine Classic Box Bag

Celine Box Bag là một phép màu thực sự với sự đơn giản của mình, để lại ấn tượng sâu sắc cho bất kỳ cô gái nào may mắn được sở hữu chiếc túi này. Được ra mắt lần đầu bởi Celine vào năm 2011, túi Celine Box đã trở thành một biểu tượng thời trang không bao giờ lỗi thời. Thông qua mỗi mùa mới, nó đã khẳng định vị thế của một chiếc túi cổ điển, luôn xuất sắc và đẳng cấp qua từng năm tháng.

Celine Box Bag có cấu trúc cao với kiểu dáng hình chữ nhật cứng cáp, mang lại cho nó một nét cổ điển và quyến rũ theo phong cách retro. Với sự thượng lưu và độ bền bỉ, chiếc túi này không chỉ là một sản phẩm thời trang, mà còn là một tác phẩm nghệ thuật. Một điểm nổi bật khác của Celine Box Bag là dây đeo có thể tháo rời, cho phép bạn điều chỉnh chiều dài theo hai cách khác nhau. Bạn có thể mang nó qua vai hoặc đeo chéo, tạo nên một phong cách thời trang và tiện ích. Với sự linh hoạt này, Celine Box Bag phù hợp cho nhiều dịp sử dụng và phong cách khác nhau.

Mỗi mùa, Celine luôn giới thiệu những màu sắc mới cho chiếc túi này biến nó thành “con cưng” thời trang của năm. Từ tông màu truyền thống đến những biến thể hiện đại, bạn có nhiều lựa chọn để tạo nên phong cách riêng biệt từ chiếc túi này.

Để trải nghiệm hoặc tìm hiểu thêm về những kiểu túi khác của Celine trên website: https://eteft.com/ để được tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc về những kiểu túi của thương hiệu đình đám này.

CELINE - SỰ THANH LỊCH, CỔ ĐIỂN ĐẬM CHẤT PHÁP
Back to blog