WEIRD MARKET: XU HƯỚNG THỜI TRANG "KỲ LẠ"

WEIRD MARKET: XU HƯỚNG THỜI TRANG "KỲ LẠ"

WEIRD MARKET là một thương hiệu thời trang mang đến phong cách ăn mặc táo bạo, độc lạ và vẫn còn khá mới mẻ với các bạn trẻ Việt Nam. Bài viết bên dưới, ETEFT sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về thương hiệu thời trang độc lạ này và phong cách ăn mặc từ nhà WEIRD MARKET.

Tính từ năm 2022 cho đến nay, xu hướng thời trang của những năm 2000 lại quay trở lại một cách mạnh mẽ và tạo thành trào lưu ăn mặc với tên gọi Y2K. Cách ăn mặc này mang đến một cảm giác táo bạo, nổi loạn và bùng nổ thời trang cho người dám theo đuổi phong cách này. Chạy theo dòng sự kiện đó, WEIRD MARKET có thể nói là một thương hiệu thời trang đóng góp những sản phẩm và những thiết kế nổi trội theo xu hướng này. Áo croptop, quần ống loe hay những chiếc váy ngắn trễ rốn hay thậm chí là những chiếc bra được thiết kế cắt xẻ táo bạo là những item mà bạn dễ dàng tìm thấy ở WEIRD MARKET. 

WEIRD MARKET - Họ là ai?

WEIRD MARKET là một trong những thương hiệu thời trang tham gia vào con đường mang những phong cách ăn mặc từ những năm 2000 quay trở lại đây hay được giới trẻ thời nay gọi với một cái tên quen thuộc là thời trang Y2K. Họ sử dụng thời trang để mô tả hình ảnh của những người phụ nữ hiện đại thông qua những bộ trang phục táo bạo, nổi loạn, sẵn sàng phá mọi tiêu chuẩn về thời trang ở những năm 2000. Bằng cách sử dụng gu thẩm mỹ có phần khá “kỳ cục” nhưng lại mang trong mình những ý nghĩa mới lạ, thời trang của nhà WEIRD MARKET sẵn sàng dành cho các bạn nữ dám tự tin phá vỡ những tiêu chí về “cái đẹp”.

Với sự kết hợp từ xu hướng thời trang táo bạo ở những năm 2000 và sự sáng tạo hiện đại trong xu hướng ăn mặc của người trẻ thời nay, trang phục ở WEIRD MARKET vẫn đem đến cho người mặc một phong cách ăn mặc táo bạo nhưng vẫn không kém phần  hiện đại.

WEIRD MARKET - một tên gọi mang cho người nghe một cảm giác kỳ lạ, quái dị, đem đến một xu hướng thời trang phá vỡ mọi quy tắc. Họ mang đến những thông điệp được truyền tải thông qua những ngôn ngữ thời trang. Có thể nói, cách mà bạn lựa chọn cho mình một bộ trang phục cũng như cách mà WEIRD MARKET mang đến những thiết kế cho làng thời trang, bất chấp mọi định kiến, mặc kệ mọi quy tắc, các bạn nữ nên tìm thấy vẻ đẹp riêng biệt của chính mình và tự tin lựa chọn những bộ trang phục giải phóng sự hấp dẫn và nét quyến rũ riêng biệt của bản thân mình.

Những sản phẩm "kỳ lạ" của WEIRD MARKET

Điểm hot đầu tiên trong bộ sản phẩm của nhà WEIRD MARKET chính là những chiếc quần ống loe cạp ngắn để lộ vòng eo thon thả và đôi chân dài miên man của các bạn nữ. Đây có thể nói là chiếc quần hack dáng đỉnh cao cho các bạn nữ. Bạn có thể khoe vòng eo quyến rũ khi phối chiếc quần ống loe cạp thấp của nhà WEIRD MARKET với một chiếc croptop hoặc chỉ đơn giản là một chiếc áo thun ôm sát để tôn lên những đường cong quyến rũ trên cơ thể. Nhưng đối với em quần này, các bạn nữ có thân hình quả lê nên lưu ý lựa chọn những chiếc quần ống loe có cạp cao để tránh bị lộ những khuyết điểm ở phần eo và hông nhé! 

Kế đến là một chiếc áo mà bất cứ bạn nữ nào đang theo đuổi phong cách đường phố, năng động cũng nên có, đó chính là một chiếc áo thun ôm sát lấy những đường cong trên cơ thể. Với chất vải dày dặn nhưng vẫn không khiến cho các bạn nữ cảm thấy bí bách hay khó chịu, những chiếc áo thun của nhà WEIRD MARKET vừa giúp các bạn nữ khéo léo show ra những đường cong , vừa giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể. Đây chắc chắn là kiểu áo mà bất cứ bạn nữ nào cũng yêu thích và cần có một chiếc trong tủ đồ cho những dịp dạo chơi hay xuống phố.

Và cuối cùng là những chiếc áo ba lỗ với thiết kế kết hợp với bộ phim Barbie vào tháng 7 vừa qua. Những chiếc áo với tone màu, xanh, hồng, đen với thiết kế vô cùng xinh xắn và đáng yêu là biểu trung cho những nàng búp bê trong bộ phim Barbie. Với thời tiết oi bức ở Việt Nam thì sự kết hợp trông có vẻ kỳ cục  giữa quần ống loe và một chiếc áo ba lỗ theo phong cách Barbie thực chất lại là một sự kết hợp vô cùng hoàn hảo. 

Tại sao WEIRD MARKET vẫn chưa được nhiều bạn trẻ biết đến ?

Bởi có lẽ hầu hết sau một mùa dịch Covid 19, người tiêu dùng dần có thói quen chọn lựa những sản phẩm có tính thoải mái, tiện dụng, nhanh chóng và ít cầu kỳ. Những item như áo phông, quần jean, những chiếc áo ít họa tiết, dễ phối và dễ kết hợp với bất kỳ loại trang phục nào dần được ưa chuộng nhiều hơn. Bên cạnh đó là vì những định kiến trong trang phục ở Việt Nam vẫn còn quá nhiều nên phần lớn, các bạn trẻ vẫn còn chưa tiếp cận đến những loại trang phục độc lạ, quá đỗi mới mẻ của WEIRD MARKET.

Thực chất, đó cũng là thông điệp mà nhà WEIRD MARKET hướng đến khi mang những món đồ này đến với làng thời trang. Các bạn nên tự tin đón nhận, thể hiện và tự tin tỏa sáng với những vẻ đẹp của chính mình. Chỉ cần bản thân mình cảm thấy thoải mái, tự tin, không phản cảm và xuất hiện đúng nơi, đúng lúc thì bạn sẽ tỏa sáng dù ở bất cứ nơi đâu.


Đến với WEIRD MARKET bạn sẽ thấy, trang phục của thương hiệu này sẽ phá vỡ mọi ranh giới, mọi hoa văn, màu sắc và thiết kế. Thương hiệu này thách thức các tiêu chuẩn về cái đẹp của thế giới thời trang và thách thức khách hàng của mình mặc những bộ quần áo khiến họ cảm thấy dễ chịu cho chính bạn thân mình. Để theo dõi thêm về các sản phẩm hiện có của nhà WEIRD MARKET, hãy theo dõi website của ETEFT tại đường link: https://eteft.com/ hoặc đến trực tiếp cửa hàng tại 46 Hoa Đào P2 Q.Phú Nhuận TP.HCM để được các bạn nhân viên của ETEFT tư vấn nhé!

Back to blog