CÁC KIỂU ÁO ỐNG CỰC CHẤT DÀNH CHO CÁC NÀNG “XÌ TIN”

CÁC KIỂU ÁO ỐNG CỰC CHẤT DÀNH CHO CÁC NÀNG “XÌ TIN”

Vào những ngày hè oi bức, áo ống chính là lựa chọn hợp lý cho các nàng khi xuống phố. Vừa khoe trọn bờ vai quyến rũ vừa tạo nên sức hấp dẫn, ấn tượng với người đối diện trong sự gợi cảm nhưng không kém phần kiểu cách và điệu đà. Dưới đây là một số kiểu áo ống cực chất đến từ các thương hiệu nổi tiếng đang được giới trẻ săn đón.

Trong quá trình sáng tạo và phát triển của giới thời trang, đã có vô vàn những thay đổi tạo nên sự đột phá hay còn được gọi với một cái tên hùng hồn hơn đó là “cách mạng thời trang”. Để nói về những cột mốc về cách mạng thời trang người ta có thể nhớ đến những năm 1920, 1960,1980,... đó là khi xu hướng thời trang xuất hiện những bước ngoặt lớn khiến cho không chỉ giới thời trang mà còn về những định kiến về xã hội phải thay đổi. Trong  bài viết ngày hôm nay, ETEFT sẽ mang đến bạn những câu chuyện từ chiếc áo ống - một kiểu áo được người ta biết đến là một loại băng ngực cho đến một item cực hot được hội chị em yêu thích và ưa chuộng trong thời đại này.

Nguồn gốc của những chiếc áo ống

Áo ống hay còn được biết với một tên gọi chính xác hơn đó là Bandeau, có nghĩa là "Băng Ngực.". Trong thời kỳ này, áo ống thường được sử dụng chủ yếu như một loại áo lót và thường được làm bằng len, dạ hoặc nhiều loại vải khác.

Đây là một loại trang phục có nguồn gốc từ thời cổ đại Hy Lạp. Cũng trong thời đại này, hình ảnh phụ nữ mặc áo bandeau thường được thấy ở những vận động viên ví dụ như: những người tham gia các môn thể thao như Greco La Mã, tranh ném đĩa và cử tạ trong thời Diocletian. 

Nhưng hơn hết, trong những giai đoạn này, áo ống chỉ được coi là một kiểu áo lót được mặc bên dưới các loại trang phục hoặc cho đến năm 1940, áo ống mới được xuất hiện dưới dạng một kiểu áo tắm với nhiều kiểu dáng và chất liệu khác nhau. Cũng chính từ giai đoạn đó, áo ống đã được giới thời trang và phái nữ ưa chuộng từ đó mà kiểu áo này dần xuất hiện nhiều hơn cho đến nay, nó đã trở thành một item hấp dẫn hội chị em khi mang lại cho người mặc sự tiện lợi, cuốn hút và cá tính, khoe trọn bờ vai quyến rũ của phái đẹp.

Chất lừ với những chiếc áo ống Diesel

Thương hiệu Diesel là một trong những thương hiệu thời trang Ý nổi tiếng nhất trên thế giới với phong cách độc đáo và những thiết kế mang tính sáng tạo. Những chiếc áo ống Diesel được thiết kế với chất liệu thun gân dày dặn, cao cấp mặc dù ôm trọn lấy vòng ngực của chị em nhưng vẫn có một độ co giãn vừa phải không khiến người mặc cảm thấy bó sát hay khó thở. Bên cạnh đó, phần bo chun được cố định ở phía trên còn giúp chiếc áo trở nên chắc chắn và an toàn trong những điều kiện vận động mạnh như vui chơi, nhảy múa.

Điểm độc đáo tạo nên sự nổi bật trong chiếc áo ống Diesel chính là phần logo khoét ngực một cách tinh tế mang đến một sự gợi cảm và quyến rũ nhưng không quá thô và gây mất thiện cảm cho người đối diện. Các màu sắc được lựa chọn cho kiểu áo này hầu hết là những tone màu nóng gồm: đỏ, hồng, đen, kim tuyến và xanh denim. Đây được xem là những màu sắc “so hot” khiến cho hội chị em phải xuýt xoa khi diện chiếc áo cực bốc này.

Kiểu dáng độc lạ từ nhà WEIRD MARKET

WEIRD MARKET - một tên gọi khẳng định cho nét đặc trưng của thương hiệu này về các thiết kế mang tính độc lạ, kỳ dị nhưng cũng không kém phần cuốn hút, nổi bật. Trang phục của thương hiệu này sẽ phá vỡ mọi ranh giới, mọi hoa văn, màu sắc và thiết kế và sẵn sàng thách thức mọi tiêu chuẩn về cái đẹp của thế giới thời trang. Mang nét đặc sắc vào trong kiểu dáng của những chiếc áo ống nhà WEIRD MARKET, đây chắc chắn là kiểu áo đốn tim cho hội chị em ngực “phẳng”.  Cấu tạo cúp ngực với kiểu thiết kế thắt nơ hack vòng 1 khiến cho những cô nàng “flat girl” cảm thấy tự tin hơn khi diện item này. Phần logo được đính trực tiếp ở giữa ngực tạo nên cảm giác của một chiếc nơ bướm chính là điểm nhấn sáng tạo ở em áo này.

Đặc biệt, khi diện chiếc áo ống của thương hiệu WEIRD MARKET, bạn không phải lo lắng vì sợ những khuyết điểm ở lưng và eo bị lộ ra vì chất vải jean cứng cáp và dày dặn của chiếc áo này giúp che đi những nỗi lo đó và tôn lên dáng hình hấp dẫn của bạn. 

Tìm hiểu thêm về các mẫu áo khác của Weird Market

Bụi bặm với chất liệu denim của JADED LONDON

Cuối cùng là một kiểu áo ống siêu bụi bặm và chất lừ từ nhà JADED LONDON. Thương hiệu này nổi tiếng với các thiết kế sáng tạo và cá tính, thường sử dụng các hoa văn rực rỡ, họa tiết độc đáo và màu sắc tươi sáng trong các sản phẩm của mình. Chính vì vậy mà chiếc áo ống của nhà JADED LONDON có thể xem là một phiên bản kết hợp giữa họa tiết của nhà Diesel và thiết kế của nhà WEIRD MARKET. 

Hầu hết, các chị em thường nghĩ chỉ những người có một thân hình hoàn mỹ mới có thể chinh phục được kiểu áo này bởi nó để lộ quá nhiều khuyết điểm trên  cơ thể như: nách, lưng, eo hay thậm chí là ngực. Chiếc áo này của nhà JADED LONDON có thể nói là lựa chọn hợp lý nhất giúp cho phái đẹp tự tin hơn khi diện chiếc áo này. Cấu tạo của chiếc áo được thiết kế theo form đứng, ôm lấy cơ thể của người phụ nữ nhưng điểm đặc biệt chính là không để lộ những phần mỡ thừa ở nách và bắp tay khiến cho các chị em tự tin hơn khi diện món trang phục này. 


Hiện các kiểu áo ống xịn xò đến từ 3 thương hiệu đình đám này đang có sẵn tại website: https://eteft.com/ . Hãy nhanh tay sở hữu những chiếc áo cực bốc này để nâng cấp phong cách thời trang hằng ngày của bạn.

Back to blog