NHỮNG CHIẾC ÁO "KỲ LẠ" - WEIRD MARKET

NHỮNG CHIẾC ÁO "KỲ LẠ" - WEIRD MARKET

Điều thú vị tạo nên sự khác biệt trong những thiết kế mà WEIRD MARKET mang đến giới thời trang đó là sự táo bạo trong việc thể hiện “cái đẹp” không giới hạn trong thời trang của phái nữ. Để chứng tỏ điều đó, ETEFT sẽ giới thiệu đến bạn một số kiểu áo độc là đến từ thương hiệu WEIRD MARKET qua bài viết dưới đây.

Với những thay đổi và tiến bộ trong thời trang toàn cầu, cũng như ở Việt Nam, sự nữ tính đã không còn được giới hạn trong những màu sắc nhẹ nhàng, tà áo dài thướt tha hay chiếc đầm hoa bồng bềnh. Đến với WEIRD MARKET, các sản phẩm như một sự bùng nổ trong thời trang với những kiểu áo vô cùng độc lạ, kỳ dị nhưng cũng không kém phần nữ tính, xinh đẹp. Những chiếc áo cắt xẻ khéo léo giúp cho phái nữ tôn lên những đường cong trên cơ thể, những thiết kế có 1 0 2 khiến bạn trở thành một người nổi bật trong đám đông. Những chiếc áo của nhà WEIRD MARKET giúp cho các bạn nữ cảm thấy tự tin hơn, tỏa sáng hơn và đặc biệt là giúp các bạn tìm thấy sự hấp dẫn sâu trong chính những vẻ đẹp tiềm ẩn của bản thân mà không bị ràng buộc bởi bất kỳ quy tắc hay định kiến của xã hội. 

WEIRD MARKET TOP

Là những kiểu áo được thiết kế theo form áo thể thao với chất thun lạnh ôm sát lấy cơ thể hỗ trợ cho các hoạt động ngoài trời của các bạn nữ thêm năng động hơn. Bên cạnh đó, các họa tiết của chiếc áo này cũng tương đối đơn giản khi chỉ xuất hiện một chiếc logo ở phần giữa áo và chủ yếu với hai màu chủ đạo là đen hoặc trắng. Nhưng hơn hết, điểm đặc sắc tạo nên sự khác biệt của WEIRD MARKET trong kiểu áo này chính là những đường cắt xẻ ở phần chân ngực hoặc phía sau lưng. Bạn có thể tự tin tỏa sáng với những chiếc áo này khi đi đến nhà bạn bè, công viên hay đơn giản là đi dạo phố.

WEIRD MARKET BRA

So với những thiết kế của những kiểu áo khác từ nhà WEIRD MARKET thì WEIRD MARKET BRA lại có phần khá cổ điển, đơn giản với những màu sắc pha trộn tương phản với nhau tạo cho bạn một cảm giác về phong cách thời trang ở những bộ sitcom Âu Mỹ vào những năm 2000. Những chiếc bra này mang đến cho người mặc cảm giác năng động, hoạt bát khi phối với những chiếc quần ống loe hay chỉ đơn giản là những chiếc quần short. Với kiểu dáng này và màu sắc được phối theo các tone màu nổi bật như xanh hay đỏ từ nhà WEIRD MARKET, đây chắc chắn là item không thể thiếu của các bạn nữ cho những chuyến du lịch biển cùng bạn bè hoặc người yêu.

WEIRD MARKET KNIT

WEIRD MARKET KNIT đây là một trong số những sản phẩm hot hit của nhà WEIRD MARKET trong tháng 7 vừa qua bởi sự collab với bộ phim Barbie. Lấy cảm hứng từ thời trang như một bảng màu trong bộ phim Barbie để tạo nên một phong cách sắc nét và hoàn hảo trong sự kết hợp giữa những đường cắt và họa tiết gọn gàng, thể hiện vẻ đẹp hấp dẫn từ đường cong của phái nữ. 

WEIRD MARKET CARDIGAN

Điểm khác biệt thể hiện sự độc lạ và táo bạo của WEIRD MARKET chắc chắn không thể không nhắc đến WEIRD MARKET CARDIGAN. Khi nhắc đến kiểu áo cardigan, hẳn ai ai cũng mường tượng đến một chiếc áo len dài mang đến nét nhẹ nhàng, nữ tính, dịu dàng trong những ngày trời se lạnh. Những chiếc áo mang màu sắc trầm ấm, trung tính khiến cho các bạn nữ trông thật xinh xắn và thanh lịch. Nhưng đi ngược lại hoàn toàn với những gì mà các bạn nghĩ về một chiếc cardigan thì mẫu áo WEIRD MARKET CARDIGAN lại mang đến một cảm giác khá mạnh mẽ, gai góc khi sở hữu những họa tiết kỳ lạ trên chiếc áo. Ngoài ra, chiếc cardigan này còn được thiết kế ôm vào người và đi ngược lại hoàn toàn so với những gì mà một chiếc áo cardigan sẽ mang lại. Nhưng không vì vậy mà item này lại không được các bạn trẻ yêu thích, trái lại chiếc áo này còn được các bạn trẻ lùng sục săn đón bởi sự độc lạ, cá tính và mới mẻ từ thương hiệu này.

WEIRD MARKET UNDERSHIRT

Vào những ngày trời se lạnh thì WEIRD MARKET UNDERSHIRT chính là một món đồ quá sức phù hợp để bảo vệ sức khỏe cho bạn những vẫn đáp ứng các nhu cầu về mặt thời trang. Bạn có thể tùy ý phối một chiếc WEIRD MARKET UNDERSHIRT bên dưới 1 lớp hoodie để giữ ấm cơ thể hoặc bên dưới một chiếc blazer để trông thật ấm áp nhưng vẫn thật thanh lịch,...

WEIRD MARKET T-SHIRT

Và cuối cùng chính là kiểu áo quốc dân mà bất kỳ ai cũng phải sở hữu một chiếc cho riêng mình - WEIRD MARKET T-SHIRT. Điểm đặc biệt của chiếc áo này so với những thương hiệu khác chính là thiết kế ôm sát vào người giúp các bạn nữ tôn lên được dáng hình cơ thể và tự tin hơn về bản thân mình.

Ở trên là các sản phẩm áo của nhà WEIRD MARKET, mỗi sản phẩm đều phù hợp cho mục đích và cách sử dụng khác nhau từ dạo phố, đến trường, ngồi cà phê hay hẹn hò .Để chinh phục những item hot hit này và hay tìm hiểu nhiều hơn về bộ sưu tập WEIRD MARKET x BARBIE mà ETEFT đã đề cập ở trên bạn có thể theo dõi website: https://eteft.com/ để biết thêm nhiều thông tin bổ ích. 

Tìm hiểu thêm về thương hiệu Weird Market

Back to blog