CELINE TRIOMPHE SHOULDER BAG - “CON CƯNG” CỦA CÁC CELEB

CELINE TRIOMPHE SHOULDER BAG - “CON CƯNG” CỦA CÁC CELEB

Các phiên bản túi Celine Triomphe Shoulder Bag đặc trưng bởi sự tối giản, nữ tính và thanh lịch. Thương hiệu luôn tạo nên sự sang trọng với việc sử dụng các gam màu đơn sắc kết hợp cùng chi tiết khóa Blazon Chaine, lấy cảm hứng từ Khải Hoàn Môn, một địa danh nổi tiếng tại Paris. Celine không ngừng khẳng định tính độc đáo và chất lượng bằng việc sử dụng các loại da cao cấp như da cá sấu, da trăn, da rắn hổ mang và thằn lằn. Những loại da này không chỉ đem lại tính bền bỉ qua thời gian mà còn tạo nên sự bóng bẩy và mịn màng khi sờ vào. Từ đường may tỉ mỉ cho đến các chi tiết móc khóa hoàn hảo, mọi sản phẩm của Celine đều được thiết kế và chế tác với sự tỉ mỉ và tinh tế, không để xuất hiện bất kỳ điểm yếu nào. Hãy cùng ETEFT điểm qua những chiếc túi hot hit của nhà mốt Celine này.

Celine Triomphe Shoulder Bag in Shiny Calfskin

Từ năm 2018, sau khi giám đốc sáng tạo Hedi Slimane giới thiệu dòng túi Triomphe, thương hiệu Celine không ngừng đổi mới và cải tiến sản phẩm của mình. Một trong những phiên bản nổi bật là Celine Triomphe Shoulder Bag In Shiny Calfskin, một chiếc túi nhận được vô vàn sự ưu ái từ các celeb và fashionista,...

Được sản xuất từ da dê chất lượng cao, mẫu túi này được phủ lớp da sáng bóng vô cùng ấn tượng với hình ảnh của một thương hiệu cao cấp. Thiết kế dạng chữ nhật cứng cáp cùng với cấu tạo tỉ mỉ qua từng đường kim mũi chỉ, chiếc túi này chắc chắn sẽ thu hút ánh nhìn từ mọi người. Điểm nhấn đặc biệt nằm ở phần khóa vàng Blazon Chaine trên nền da đen tạo nên điểm nhấn mang đậm nét đặc trưng của thương hiệu. Mặc dù được thiết kế vô cùng đơn giản và ít họa tiết nhưng kết hợp sự bóng bẩy của lớp da và phần khóa vàng lấp lánh tạo nên một vẻ cao cấp đầy sang trọng cho chiếc túi này. Kích thước của túi vừa phải, 20 x 10 x 4 cm, cho phép bạn đựng vừa các đồ dùng cần thiết như son môi, điện thoại và ví tiền. 

Dù có giá niêm yết trên website là 3400 EUR nhưng Celine Triomphe Shoulder Bag in shiny calfskin thực sự là một mẫu túi đáng đầu tư để tạo nên một vẻ ngoài đầy sự tinh tế và sang trọng cho các bộ trang phục thường ngày của bạn.

TEEN TRIOMPHE BAG IN STRIPED TEXTILE AND CALFSKIN WHITE/BLUE

Chiếc TEEN TRIOMPHE BAG IN STRIPED TEXTILE AND CALFSKIN WHITE/BLUE là một tác phẩm thời trang đầy ấn tượng khi tận dụng hoàn hảo họa tiết sọc dọc để tạo nên một thiết kế vừa cổ điển vừa hiện đại. Họa tiết sọc dọc được thể hiện qua các đường kẻ sọc họa tiết màu xanh đậm dọc trên toàn thân túi, tạo ra một nét retro vô cùng độc đáo và cuốn hút. Màu sắc của chiếc TEEN TRIOMPHE BAG IN STRIPED TEXTILE AND CALFSKIN WHITE/BLUE vô cùng hài hòa với sự kết hợp của các tông màu nâu, trắng và xanh, tạo ra một hỗn hợp màu sắc tương phản vô cùng xinh đẹp. Từ xa, điểm nhấn đầu tiên chạm vào mắt chúng ta chính là biểu tượng khóa chữ C kép đình đám của Celine nổi bật giữa chiếc túi bé bé, xinh xinh được phối màu hoàn hảo. Phần quai kim loại  theo kiểu móc xích màu vàng dài 24 cm giúp dễ dàng đeo túi qua vai, tạo sự tiện lợi cho người dùng.

Với thiết kế cổ điển và họa tiết sọc dọc được phối màu tương phản nhau, chiếc TEEN TRIOMPHE BAG IN STRIPED TEXTILE AND CALFSKIN WHITE/BLUE thích hợp sử dụng trong các sự kiện đặc biệt hoặc phối với các outfit mùa đông do thiết kế viền nâu ấm áp của chiếc túi mang lại cảm giác khá hài hòa cho tiết trời này. Hiện tại chiếc túi này đang sở hữu mức giá 3000 EUR trên trang web chính hãng thương hiệu nhưng chắc chắn một điều rằng bạn sẽ không phải cảm thấy hối hận khi sở hữu cho mình một chiếc túi có thể được xem là mặt hàng cao cấp với xu hướng thời trang trường tồn theo thời gian.

TEEN TRIOMPHE BAG IN LIZARD DARK BURGUNDY

Chiếc túi Celine Triomphe Shoulder Bag Cuir Triomphe in Python sử dụng da rắn với họa tiết tông cam nâu đậm, chiếc túi này mang đến một nét hoang dã và phù hợp với những tín đồ thời trang có tính cách mạnh mẽ. Ưu điểm nổi bật của chiếc Celine triomphe bag này chính là vẻ đẹp quyến rũ của các chi tiết vảy rắn trên bề mặt túi. Bởi vì được làm từ da rắn thật, mỗi chiếc túi sẽ có hoa văn riêng biệt, khiến cho chiếc túi của bạn trở nên độc đáo và khác biệt so với những chiếc túi của người khác.

Ngoài ra, da rắn còn tạo nên một chất liệu bóng, mịn và có khả năng đàn hồi cao đồng thời có khả năng chống nước tốt và vô cùng bên bỉ. Cũng chính vì điều này mà chiếc túi là có phần giá khá cao hơn so với những kiểu dáng còn lại khi có giá rơi vào 6200 EUR. Nhưng có thể nói, đây là một chiếc túi mang nét đẹp của sự đẳng cấp và có thể xem là một món đồ lưu truyền không chỉ bởi độ hiếm và giá trị đắt đỏ của chiếc túi này.

TOP 5 CHIẾC TÚI BEST-SELLER CỦA NHÀ CELINE

“Con Cưng” Của Các Nàng Celeb

Angelina Jolie có thể nói là một trong những nàng sao Hollywood cực kỳ yêu thích những chiếc túi Celine Triomphe Shoulder khi cô nàng đã nhiều lần được bắt gặp đang diện những chiếc túi khác nhau của dòng sản phẩm này.

Những lần xuất hiện trước ống kính, Angelina Jolie đều chọn cho mình một kiểu dáng khác nhau của dòng Celine Triomphe Shoulder, có thể thấy, lần này cô chọn kết hợp chiếc TEEN TRIOMPHE BAG IN SHINY CALFSKIN BRONZE cùng chiếc váy trắng maxi và chiếc kính LV tạo nên một vẻ ngoài có phần khá thanh lịch và nhẹ nhàng.

Trong một lần khác, cô đã kết hợp một outfit vô cùng khỏe khoắn và trẻ trung nhưng cũng không kém phần sành điệu và quyến rũ. Cả outfit full black cùng với kiểu váy sát nách phối với chiếc Celine Triomphe đồng màu khiến cho nàng sao này toát lên một vẻ sang trọng đầy mạnh mẽ trái ngược hoàn toàn so với outfit ở trên của cô nàng.

Không chỉ xuất hiện ở các nàng sao Âu Mỹ, ở xứ sở Kim Chi, các cô nàng điện ảnh như Moon Ga Young, Son Ye Jin cũng lần lượt xuất hiện cùng những chiếc Celine Triomphe trên các trang bìa tạp chí hay thậm chí là trên sóng truyền hình. Bên cạnh đó, độ hot của chiếc túi này còn liên tục được bật lên sau khi cô nàng Đại sứ của thương hiệu Lisa liên tục lăng xê chiếc túi này trên khắp các trang báo, đài, mạng xã hội.

Nếu bạn đã tìm đọc bài viết này thì ắt hẳn bạn cũng đã và đang có dự định sở hữu cho mình một chiếc túi Celine Triomphe thì hãy truy cập vào website: https://eteft.com/  để tìm hiểu về những chiếc túi của nhà Celine nhé!

NHỮNG ITEM LÃNG MẠN ĐẬM CHẤT PHÁP CỦA NHÀ MỐT CELINE

Back to blog