KHÁM PHÁ STYLE CỦA HỘI CHỊ EM QUA NHỮNG CHIẾC TÚI CROSSBODY

KHÁM PHÁ STYLE CỦA HỘI CHỊ EM QUA NHỮNG CHIẾC TÚI CROSSBODY

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi phù hợp cho lịch trình cho tất cả các ngày trong tuần hoặc chỉ đơn giản là một chiếc túi nhỏ dùng hàng ngày thì lựa chọn tốt nhất cho bạn chắc chắn là một chiếc túi crossbody. Thông thường, bạn sẽ có thói quen tìm cho mình một chiếc túi đủ lớn để mang theo tất cả những vật dụng cần thiết, từ bàn chải đánh răng khi đi du lịch cho đến kẹp tóc hay khăn ướt,.... Sau đó, bạn sẽ chọn một chiếc túi khác để ra ngoài vào buổi tối và chỉ cần mang theo gương trang điểm, son phấn và một ít tiền mặt. Nhưng để tiết kiệm chi phí hay chỉ đơn giản là tối giản các nhu cầu của bạn vào trong một chiếc túi thì kiểu crossbody bag sẽ đáp ứng tất tần tật các điều kiện này của bạn. Vậy, để trở nên thời trang và tiện lợi hơn trong đời sống thời ngày của các bạn nữ, hãy cùng ETEFT điểm qua một số “em” túi crossbody đến từ các thương hiệu đình đám dưới đây.

13De Marzo

Đầu tiên để nói về sự độc lạ và mới mẻ trong các thiết kế của những chiếc túi crossbody thì tất nhiên không thể bỏ qua 13DE MARZO BAG. Đây được xem là một trong những thương hiệu mang đến làn sóng mới mẻ cho thị trường thời trang từ việc mang đến lối ăn mặc đường phố đầy sự đáng yêu thông qua những chú gấu bông Marzo. 

Những chiếc túi được thiết kế có phần khá đường phố và bụi bặm với chất vải jean cứng cáp được sử dụng công nghệ mài, wash khiến cho chiếc túi có phần rách rất điệu nghệ. Điểm thêm phần đặc sắc cho chiếc túi chính là những họa tiết rằn ri ở phần túi nhỏ, quai xách và xen kẻ trên bộ lông của chú gấu. Mặc dù, chiếc túi đặc thiết kế có phần phá cách và cá tính nhưng chú gấu Marzo được đính bên hông túi vẫn mang lại cho chiếc túi một dáng vẻ khá đáng yêu và tinh nghịch. Dù cho trường hợp nào thì chiếc túi 13De Marzo crossbody vẫn giúp bạn có thể chứa được những vật phẩm nho nhỏ trong túi và được sắp xếp một cách ngăn nắp.

Giarité 

Mềm mại, rộng rãi và lấp lánh, đây là một trong những ưu điểm của chiếc túi GIARITÉ khiến cho chiếc túi này luôn trở thành lựa chọn hàng đầu cho các buổi tiệc tùng thâu đêm suốt sáng hay những sự kiện quan trọng. GIARITÉ CROSSBODY BAG là một chiếc túi xách tay được làm thủ công với kiểu dáng nhỏ nhắn. Phần bên trong của túi được lót bằng chambray mềm mại, mặc dù không có các ngăn bên trong nhưng chiếc túi này vẫn có đủ không gian mở để bạn có thể bỏ những vật phẩm mini vào. 

Điểm đặc biệt tạo này sức hút cho chiếc túi này là phần bên ngoại được chế tác từ các viên pha lê rhinestone chất lượng cao. Nó khiến cho người sở hữu khoác lên một diện mạo thanh lịch và thời thượng, khiến mọi người phải ngoái đầu nhìn và biến bạn thành ngôi sao của bữa tiệc. Chiếc túi sáng bóng này đi kèm với một dây đeo bằng xi bạc có thể tháo rời cho phép bạn đeo nó tự do hoặc sử dụng như một chiếc túi xách tay. 

Gucci

Gucci được biết đến là một trong những thương hiệu túi xách hàng hiệu đẳng cấp của Italia. Đặc biệt, khi cho ra mắt dòng túi GG Horsebit, thương hiệu này đã tạo ra một tiếng vang trong cộng đồng giới mộ điệu. Với thiết kế độc đáo của biểu tượng hàm thiếc ngựa (Horsebit) phía trước và họa tiết cổ điển, chiếc túi xách Gucci Horsebit 1955 Mini mang trong mình tinh hoa nghệ thuật của nước Ý. Nó kết hợp tinh tế giữa vẻ đẹp cổ điển và phong cách thời trang đỉnh cao, chinh phục cả những quý cô khó tính nhất.

Ra mắt lần đầu vào năm 1955, dòng túi Gucci Horsebit vẫn giữ vị trí đỉnh cao trong thế giới thời trang. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa Gucci 1955 Horsebit bag và sự tươi trẻ của vải Canvas GG Supreme, phiên bản này thể hiện sự sôi động và thú vị mang một màu sắc tươi mới cho nhà Gucci. Với thiết kế hình dáng như một chiếc vali nhỏ đáng yêu và cổ điển, nó sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những quý cô đam mê thời trang. Đặc biệt với phần dây đeo linh hoạt có thể tháo rời, bạn có thể tạo nên nhiều phong cách thời trang khác nhau. Từ việc dạo chơi trên phố, tham gia các buổi tiệc, cho đến những ngày làm việc bình thường, túi xách Gucci Horsebit 1955 Mini luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn cho mọi dịp.

Burberry

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc túi có thể đáp ứng tất cả nhu cầu về phong cách của bạn, từ trang phục để làm việc cho đến cho đến những bữa tiệc sang trọng, hãy xem xét chiếc túi MINI TB LOGO TWO TONE CROSSBODY từ Burberry. Nó sở hữu một vẻ ngoài sang trọng với tone màu nâu - be kèm theo dấu ấn của thương hiệu là chiếc logo được mạ vàng bóng loáng ở phần nắp túi. Thêm vào đó, chiếc túi này không chỉ ghi điểm với hội chị em bởi thiết kế xịn sò mà còn giữ tính tiện dụng và hữu ích với hình dạng hộp hình chữ nhật có thể đựng được nhiều đồ vật và bên trong chứa các khe thẻ tín dụng. 

Để tăng tính đa dụng, bạn có thể biến nó từ một chiếc túi crossbody thành một chiếc túi cầm tay bằng cách gấp gọn phần dây đeo vào bên trong và cầm nó như một chiếc ví thông thường. 

Có thể thấy, dù trong trường hợp nào thì việc sở hữu cho riêng mình một chiếc túi crossbody trong tủ đồ là một điều vô cùng cần thiết. Đây không chỉ là một phụ kiện thời trang, mà còn là một công cụ hữu ích để chứa đựng và mang theo các vật dụng cá nhân như điện thoại di động, ví, chìa khóa, mắt kính, và nhiều thứ khác theo bên mình. Những kiểu dáng được ETEFT kể đến bên trên hiện vẫn đang có sẵn tại ETEFT AUTHENTIC và bạn có thể sở hữu chúng bất cứ lúc nào chỉ với một cú click chuột vào website: https://eteft.com/

ĐƯA CÁC NÀNG QUAY VỀ THẬP NIÊN 90 VỚI CÁC KIỂU QUẦN RETRO NHÀ WEIRD MARKET
Back to blog