ĐƯA CÁC NÀNG QUAY VỀ THẬP NIÊN 90 VỚI CÁC KIỂU QUẦN RETRO NHÀ WEIRD MARKET

ĐƯA CÁC NÀNG QUAY VỀ THẬP NIÊN 90 VỚI CÁC KIỂU QUẦN RETRO NHÀ WEIRD MARKET

Hôm nay, ETEFT sẽ đưa bạn vào thế giới của phong cách thời trang retro đến từ nhà mốt Weird Market rất đáng để bạn thêm vào bộ sưu tập thời trang của mình. Hãy cùng ETEFT khám phá những chiếc quần đậm phong cách retro với kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đầy phong cách của thương hiệu WEIRD MARKET.

Đã bao lâu rồi chúng ta không nói về những xu hướng thời trang "đã cũ mà mới" và ngập tràn sự quyến rũ của kiểu quần retro? Đó là lúc chúng ta nhắc đến nhà mốt Weird Market - một thương hiệu thời trang độc lạ và mới mẻ với giới trẻ Việt Nam đang làm dậy sóng làng thời trang với những mẫu quần retro siêu “hack” dáng. Những chiếc quần của nhà Weird Market không chỉ mang theo một chút hơi thở của thập kỷ trước, mà còn biến hóa và tái hiện chúng để tạo ra sự mới mẻ và độc đáo. Trong bài viết này, ETEFT sẽ giới thiệu đến bạn những kiểu quần retro đầy cá tính và phong cách từ nhà mốt Weird Market. Hãy sẵn sàng để thả mình vào thế giới của sự thời thượng và nét quyến rũ độc lạ của những chiếc quần retro này!

Quần jean ống rộng 

Chiếc quần jean ống rộng đến từ nhà mốt Weird Market là một sự kết hợp độc đáo giữa sự hiện đại và nét cổ điển của một thời kỳ đã qua. Được làm từ chất liệu jean dày dặn, chiếc quần này không chỉ đảm bảo sự thoải mái khi mặc mà còn mang đến độ bền bỉ và tính ứng dụng cao. Màu sắc đen của quần tạo nên sự tối giản và có thể dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục khác nhau. Chi tiết được mài rách dọc theo ống quần tạo nên một điểm nhấn độc đáo, làm cho chiếc quần trở nên nổi bật và phá cách hơn. Trông từ xa, bạn sẽ có cảm giác như chiếc quần được đổ màu ombre khi phần thân trên có màu đen đậm và phần dưới sẽ có phần ngả màu hơi hướng về màu xám. Đây là một điểm nhấn thú vị giữa sự hoài cổ của phong cách retro và sự hiện đại của công nghệ mài wash.

Với kiểu dáng ống rộng, chiếc quần này mang đến sự thoải mái và tự tin khi mặc đồng thời giúp tạo nên sự cao ráo và thon gọn cho người mặc. Bạn có thể  tự tin diện kiểu quần này trong bất kỳ dịp nào. Bạn có thể phối ngẫu nhiên một chiếc áo kiểu hoặc áo croptop cho các hẹn hò hoặc dạo phố hay đơn giản chỉ là một chiếc áo phông hoặc sơ mi đóng thùng để đi học, đi làm.

NHỮNG CHIẾC WEIRD MARKET BRA CHO MÙA HÈ RỰC CHÁY

Quần jean ống loe

Có thể nói, Weird Market đã khắc họa thành công các tác phẩm thời trang hoàn hảo, mang trong mình sự kết hợp tinh tế giữa phong cách retro và vẻ đẹp hiện đại qua những chiếc quần ống loe của thương hiệu này. Để miêu tả rõ rệt phong cách retro trên những chiếc quần này, jean là một chất liệu không thể bỏ qua khi là chất liệu đình đám của những năm 2000. Chiếc quần được may một cách đơn giản và vô cùng tỉ mỉ với chi tiết những đường may nổi, may đôi dọc trên những ly quần hay ở phần túi và ống quần. Sự đơn giản trong kiểu dáng cũng như màu sắc khiến chiếc quần này trở thành một lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thích thời trang cổ điển.

Chiếc quần này của nhà Weird Market đang có 3 bảng màu tùy chọn theo sở thích của người tiêu dùng gồm màu đen, xanh và màu jean xanh đen cơ bản. Đây có thể xem là 3 tone màu quốc dân không kén bất kỳ kiểu áo và có thể tự tin phối với bất kỳ màu áo nào mà bạn muốn tùy theo phong cách của bạn. Cũng chính ở điểm này mà phong cách retro được thể hiện qua sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế của chiếc quần với những kiểu màu sắc tương phản.

Weird Market - xu hướng thời trang "kỳ lạ"

Kiểu quần ống loe này còn là một dáng quần “cứu tinh” của hội chị em khi không chỉ là một chiếc quần hack dáng, giúp cho các nàng trông cao hơn, eo thon hơn và tôn lên các đường cong trên cơ thể. Phần ống loe của chiếc quần này còn hỗ trợ tăng phần tự tin cho những cô nàng e dè về đôi chân “cong” của mình. 

Để tạo ra một outfit đậm chất retro từ những kiểu quần ống rộng này có thể nói là vô cùng đơn giản. Bạn có thể chọn những chiếc áo có màu sắc nóng, những màu sắc tương phản nhau tạo nên một tổng thể có phần hơi nổi loạn, tươi mới và năng động. Hoặc bạn có thể trực tiếp kết hợp chiếc quần ống loe này với những chiếc bra của nhà Weird Market cho những chuyến du lịch biển cùng bạn thân, gia đình hoặc đơn giản là những chuyến thư giãn cho riêng mình.

Quần short

Thông thường, nhắc đến phong cách retro các bạn có thể sẽ chỉ nghĩ đến những chiếc quần jean ống rộng, quần ống loe, áo thun có màu sắc sặc sỡ,... Nhưng Weird Market còn đem đến cho giới thời trang chiếc quần short có phần lưng thun màu sắc sặc sỡ. Đây được xem là một kiểu quần tuyệt vời dành cho các cô nàng “ngoan ngoãn” với thiết kế có phần kế kín đáo và tinh tế khi được may thêm một đoạn lưng thun với kiểu màu sọc xanh trắng giúp cho chiếc quần thêm độc lạ và bắt mắt. Phần lưng thun linh hoạt của chiếc quần short này không chỉ dễ dàng mặc vào và cởi ra mà còn đảm bảo sự thoải mái tối đa và vẻ đẹp tự nhiên cho người mặc.

Màu sắc tươi sáng và hấp dẫn của quần short tạo nên điểm nhấn vui nhộn và tươi mới cho bất kỳ bộ trang phục nào. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ngày nắng và ấm áp, khi bạn muốn tỏa sáng và tạo điểm nhấn cho phong cách cá nhân của bản thân mình. Bạn có thể thấy phần viền màu xanh lá với phần lưng thun phối trắng xanh tương phản chính là những thứ bạn trở về lối ăn mặc sặc sỡ của những năm 90. Để thành công chinh phục được phong cách thời trang của thời kỳ này, bạn có thể tuỳ chọn một em áo phông sặc sỡ hoặc một chiếc áo sơ mi hoa cột lên một cách đầy quyến rũ và cá tính. Hay đơn giản là trở thành một cô nàng tinh nghịch với chiếc áo croptop hoặc 1 chiếc sport bra nhiều màu sắc.

Phong cách Y2K và sự xuất hiện của Weird Market

Trên đây chính là 3 kiểu quần của nhà Weird Market có thể đưa các nàng quay về những năm 90 các kiểu quần mang đậm phong cách retro. Nếu các nàng đang muốn làm mới bản thân trong màn tái hiện của những phong cách “tuy cũ mà mới”, hãy ghé sang website: https://eteft.com/ bởi ETEFT đang sở hữu những mặt hàng đến từ đa dạng những thương hiệu có thể đáp ứng tất tần tật cho bạn các phong cách cho bạn từ một cô nàng đường phố bụi bặm cho đến một nàng barbie đáng yêu, đậm chất kẹo ngọt.

Back to blog