CÚ ĐẬP TAY ĐẦY ẤN TƯỢNG GIỮA OFF-WHITE VÀ AC MILAN

CÚ ĐẬP TAY ĐẦY ẤN TƯỢNG GIỮA OFF-WHITE VÀ AC MILAN

Off-White™ đã chính thức bắt đầu một mối quan hệ hợp tác kéo dài ba năm với AC Milan, đảm nhận vị trí quan trọng là Người phụ trách Văn hóa và Phong cách chính thức của câu lạc bộ. Cuộc hợp tác này là một sáng kiến tập trung vào việc thể hiện các giá trị chung và tinh thần thể thao thông qua lăng kính thời trang. Cú đập tay này đã thúc đẩy sự phát triển chuyên môn và quan điểm của cả hai đối tác, kết hợp tài năng và danh tiếng của AC Milan như một trong những câu lạc bộ bóng đá điệu nghệ nhất trong ngành với những thiết kế đầy đột phá của Off-White™. 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng ETEFT khám phá tất tần tật những sản phẩm đầy ấn tượng sau màn kết hợp vô cùng ấn tượng của hai ông lớn trong ngành thể thao và thời trang này.

BST OFF WHITE X AC MILAN

Những bộ đồng phục mới đặc biệt kết hợp các họa tiết thể thao bóng đá truyền thống đồng thời tái hiện chúng thông qua các biểu tượng và tinh thần của thương hiệu Off-White™ bên cạnh đó, chủ đề này còn tiếp tục được đưa vào bộ sưu tập viên nang đi kèm.

Bộ sưu tập này được thiết kế dành cho cả đội bóng và các fan hâm mộ bao gồm các sản phẩm như áo khoác bomber Varsity với miếng vá đồ họa, áo hoodie và áo thun cùng với một loạt sản phẩm phụ kiện như vali, túi đựng găng tay, móc khóa và khăn quàng cổ,... Mỗi sản phẩm đều kết hợp hình tượng Off-White™ và linh vật diavolo của AC Milan để thể hiện mối gắn kết giữa câu lạc bộ bóng đá Ý và thương hiệu thời trang đình đám này. Ngoài ra, BST còn sở hữu những bộ suit tinh tế, đầy lịch lãm được thiết kế với những dòng chữ đỏ thêu trên tay áo có nội dung “I support sport for change”. Câu nói này nhằm khuyến khích người hâm mộ và người chơi lên tiếng cho những ý tưởng thay đổi của họ. Sự hợp tác cũng sẽ bao gồm các hoạt động cộng đồng và các dự án để hỗ trợ Fondazione Milan - quỹ từ thiện của AC Milan.

Những chiếc áo bomber Varsity độc nhất

Chiếc áo khoác trong phiên bản mới nhất của bộ đồng phục được thiết kế với sự kết hợp giữa da và len, và có các miếng vá họa tiết độc đáo. Trên áo khoác, bạn có thể thấy có đường chéo Off-White™ trên tay áo bên phải, là một phần của thiết kế và chất thời trang đặc trưng của thương hiệu Off-White™.

Ngoài ra, trên áo khoác còn có các chữ cái khác nhau như "OW" và "M" trên thân, cùng với các miếng vá theo các chủ đề khác nhau. Điều này tạo nên sự đa dạng và độc đáo trong thiết kế áo khoác, mang lại nét cá nhân và đặc trưng cho bộ đồng phục của AC Milan được thực hiện bởi Off-White™.

Lịch lãm với những bộ suit đậm chất Ý từ CLB AC Milan

Bên cạnh đó, sự kết hợp này có xuất hiện những bộ suit trang trọng, đầy vẻ lịch lãm đậm chất Ý cũng như xuất thân của câu lạc bộ AC Milan. Chiếc áo được thiết kế bao gồm một thẻ gắn ở tay áo gồm câu slogan “I support sport for change”. Quần suit được thiết kế phù hợp mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái cho người mặc. Đặc biệt, chiếc quần còn được in dòng chữ uniform như một điểm đặc trưng cho sự kết hợp của bộ sưu tập này. 

Sự hợp tác này cũng liên quan đến chiến dịch "Tôi ủng hộ" mà Virgil Abloh đã khởi đầu vào năm 2020 trên tất cả các áo khoác nơi người đeo nó có thể chọn cam kết cá nhân về các giá trị như quyền bình đẳng, quyền tự do ngôn luận, giáo dục và công bằng xã hội. Chiến dịch này còn khuyến khích các cầu thủ AC Milan thể hiện tinh thần chiến đấu của họ cho các mục tiêu tương lai. Milano cũng tiếp tục duy trì các giá trị chung và thúc đẩy khả năng tiếp cận thể thao cho tất cả mọi người, nhấn mạnh tính đa dạng và phổ cập trong lĩnh vực thể thao.

Tính đến thời điểm hiện tại, các sản phẩm của nhà OFF-White vẫn đang được cộng đồng giới thời trang yêu mến và ủng hộ bởi phong cách thiết kế sành điệu, thời thượng và luôn dẫn đầu các xu thế. Ngoài các sản phẩm trong BST OFF-WHITE x AC MILAN, thương hiệu này vẫn sở hữu những sản phẩm vô cùng nổi trội và được giới trẻ ưa thích. Bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm của thương hiệu OFF-WHITE tại trang web: https://eteft.com/ để hiểu rõ hơn và cập nhật những xu hướng mới trong thương hiệu này.

OFF-WHITE VÀ NHỮNG ĐIỀU CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT?
Back to blog