ĐẮM CHÌM CÙNG NHỮNG TRANG SỨC ĐỘC ĐÁO CỦA AMI JEWELRY

ĐẮM CHÌM CÙNG NHỮNG TRANG SỨC ĐỘC ĐÁO CỦA AMI JEWELRY

Ami Paris được thành lập vào năm 2002 nhưng sau đó dừng hoạt động và tái khởi động vào năm 2011. Ban đầu, nhãn hàng hướng tới những loại thời trang sau đó đa dạng hóa sang nhiều lĩnh vực, từ đó cho ra mắt Ami Jewelry và dần khẳng định được vị thế của mình trong thị trường trang sức. Cùng ETEFT điểm qua những phụ kiện trang sức lộng lẫy, độc đáo của thương hiệu Ami Jewelry

Toi Et Moi Ring

Chiếc nhẫn Toi Et Moi Ring được lấy cảm hứng từ thuật ngữ “Toi Et Moi” (trong tiếng Pháp mang nghĩa “Tôi và bạn”). Toi Et Moi Ring thiết kế với chất liệu đồng thau mạ vàng vô cùng bền bỉ và sang trọng. Để làm tăng độ nhận diện và giá trị của chiếc nhẫn, thương hiệu đã đặc biệt khắc lên dòng chữ Ami Paris nằm vỏn vẹn ở một vùng tròn riêng biệt trên chiếc nhẫn. Nét hấp dẫn tạo nên sự thu hút của chiếc nhẫn này nằm ở 2 viên đá quý khác nhau, một viên to, một viên nhỏ nằm tách biệt nhau nhưng nếu để ý kỹ bạn sẽ thấy viên đá nhỏ có vị trí thấp hơn lại luôn ngả về phía của viên đá to. Điều này có thể thấy đây chính là chiếc nhẫn hoàn toàn phù hợp để dành tặng cho người yêu, cầu hôn với ý nghĩa thể hiện cho một chàng trai và một cô gái có tính cách trái ngược nhau nhưng lại luôn hướng về phía nhau. 

Chính sự lộng lẫy cùng với ý nghĩa ẩn sâu bên trong chiếc nhẫn đã khiến cho giá trị và độ yêu thích của chiếc nhẫn ngày càng tăng cao và được yêu thích bởi nhiều cặp đôi. Thực chất, với mức giá $214 cho một chiếc nhẫn cầu hôn, đây không phải là một mức giá quá rẻ để bạn có thể sở hữu được những chiếc nhẫn khác trên thị trường nhưng để tìm được một chiếc nhẫn sinh ra là dành cho những dịp cầu hôn hay tặng cho người yêu, thì ETEFT tin chắc rằng “Toi Et Moi” là chiếc nhẫn hoàn hảo dành cho bạn.

Tìm hiểu thêm: AMI PARIS THƯƠNG HIỆU CHUYÊN VỀ THỜI TRANG CASUAL

Pendant Hoops Small Size

Pendant Hoops Small Size mang đến nét đẹp của sự quý phái, sang trọng pha vào đó là chút cổ điển cho đôi bông tai nhỏ có cấu tạo từ đồng mạ vàng 100% này. Cặp bông tai có thiết kế với viên pha lê to tướng đính ở giữa bông tai kèm theo đó là sự kết hợp của viên ngọc trai được treo lơ lửng tạo nên một sự kết hợp mang đến một cảm giác xa xỉ, đắt đỏ và đầy sự cao cấp. Tâm điểm của đôi bông không nằm ở viên kim cương hay viên ngọc trai, mà là sự tinh xảo của nhà thiết kế khi tạo ra mối nối giữa hoa tai và ngọc trai được khắc hình chữ “A” - trong chữ Ami một cách đầy khéo léo và tỉ mỉ. Có thể thấy, nhà mốt này đã đặt hết tâm tư và kỳ vọng của mình vào trong chiếc nhẫn để cho ra một thành phẩm cực kì tinh tế khi chèn tên thương hiệu của mình một cách tự nhiên, đầy tính ẩn dụ nhưng vẫn không làm mất đi vẻ sang trọng quý phái của đôi Pendant Hoops.

Mặc dù, dòng sản phẩm trang sức của nhà Ami Paris không được đánh giá cao trên thị trường thời trang so với các thương hiệu cùng cấp nhưng với từng chi tiết, từng thiết kế mà Ami cho ra được thể hiện trên Pendant Hoops Small Size khiến cho thương hiệu này vẫn khẳng định được vị thế của mình trong thị trường trang sức hiện nay. Các tín đồ khi sở hữu đôi hoa tai sẽ tăng phần xa hoa, sang chảnh cho bản thân hoặc phong cách quý phái, yêu kiều của một tiểu thư tầng lớp quý tộc.

Ami De Coeur Medal Necklace

Ami De Coeur Medal Necklace là một sản phẩm trang sức đơn giản nhưng không kém phần độc đáo đến từ thương hiệu Ami Paris. Chiếc vòng cổ có nguồn gốc xuất phát từ Ý - quốc gia của sự lãng mạn, lộng lẫy, cổ kính của Châu Âu chính là nguồn cảm hứng dành cho thiết kế này. Ngoài ra, chiếc vòng cổ này còn được làm từ đồng nguyên chất mạ vàng giúp tăng phần sang trọng, quý phái cho một quý cô. Thiết kế của mẫu vòng cổ này làm hài lòng những tín đồ theo đuổi phong cách tối giản với phần dây được làm khá nhỏ, không quá cầu kỳ. Ngược lại, về phần mặt dây chuyền, thương hiệu lựa chọn phóng to nó ra - biến mặt dây trở thành điểm nhấn của mẫu vòng cổ. Các viên đá quý, kim cương được đính thẳng vào mặt dây, kèm theo đó là logo chữ A được khắc nổi trên mặt dây, dễ tạo sự ấn tượng với mọi người xung quanh và được công nhận trên thị trường trang sức.

ETEFT tin chắc rằng mẫu trang sức Ami De Coeur Medal Necklace sẽ trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn muốn đơn giản nhưng vẫn toát ra vẻ thanh lịch, sang trọng vừa phải đồng thời thu hút được sự chú ý của những người xung quanh.

Ami De Coeur Chain Bracelet

Vòng tay Ami De Coeur Chain Bracelet đại diện cho sự thanh lịch, tinh tế với thiết kế nhỏ gọn, mới lạ mà thương hiệu mang đến với giới thời trang. Thương hiệu Ami cho ra mắt mẫu vòng tay với 2 phiên bản bạc và vàng cùng với 2 kích cỡ cách nhau 2,5cm để tăng thêm nhiều sự lựa chọn cho khách hàng. Phần mối nối của chiếc vòng được tạo hình khá đặc biệt, logo thương hiệu được khắc khá to đồng thời được tích hợp như một chiếc móc cài của chiếc vòng. 

Tóm lại, Ami De Coeur Chain Bracelet là một thiết kế trang sức sẽ mang đến cho bạn cảm giác gọn nhẹ, thoải mái nhưng vẫn giữ được sự thanh tao, trang nhã. Chiếc vòng tay này là sản phẩm hoàn toàn phù hợp cho những người theo đuổi phong cách đơn giản nhưng độc lạ, bắt mắt trong những bộ trang phục thường ngày của mình.

Upside Down Hearts Ring

Upside Down Hearts Ring - thành phẩm của sự hợp tác đặc biệt giữa Ami và ALAN CROCETTI. Chiếc nhẫn có tạo hình những trái tim đảo ngược đan xen lẫn nhau, đan kết thành một vòng tròn và được cấu tạo từ loại bạc 925 mạ vàng tạo cảm giác sang trọng, sáng bóng. Bên trong nhẫn, nhà thiết kế đã tinh tế khi khắc tên 2 thương hiệu “ami”  và “AC” kế nhau, bên dưới là loại vàng đã cấu thành nên chiếc nhẫn. Thiết kế này không chỉ bày tỏ sự tôn trọng giữa 2 nhãn hàng mà còn tạo ra một vẻ đẹp nghệ thuật đơn giản nhưng đầy tinh vi, sáng tạo

Upside Down Hearts Ring còn được cho ra mắt một phiên bản khác được cấu tạo từ bạc 925 mang đến vẻ đẹp của sự hiện đại, trẻ trung dành cho những bạn trẻ say mê sở hữu và kết hợp những món trang sức vào những bộ outfit thường ngày của mình.


Có một khoảng thời gian, Ami Paris từng bị cho rằng không có lĩnh vực cao trong trang sức, nhưng dần nhãn hàng đã khẳng định vị thế riêng của mình trong thị trường này bởi sự độc đáo, mới lạ đầy tính sáng tạo của mình. Không chỉ mỗi lĩnh vực trang sức, thương hiệu còn có những sản phẩm quần áo, phụ kiện,... được mọi người ưa chuộng. Để tìm hiểu thêm về Ami Paris, bạn có thể truy cập website: https://eteft.com/ để tham khảo thêm những mặt hàng khác của thương hiệu thời trang này nhé!

Đọc thêm: NHỮNG MÀN COLLAB ĐÌNH ĐÁM CỦA AMI PARIS

Back to blog