NÂNG TẦM PHONG CÁCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH CELINE

NÂNG TẦM PHONG CÁCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH CELINE

Bất kể bạn là người yêu thời trang, người theo đuổi phong cách retro hay bạn đang tìm kiếm một chiếc kính mát đa dụng cho cuộc sống hàng ngày, Celine có một loại kính mát phù hợp cho bạn. Sự sáng tạo và chất lượng xuất sắc của Celine đã khiến họ trở thành một trong những thương hiệu kính mát dẫn đầu trên thị trường thời trang. Để nâng tầm phong cách ăn mặc của mình, hãy cùng ETEFT tìm hiểu những chiếc kính nổi bật đến từ thương hiệu Celine.

TRIOMPHE METAL 01 SUNGLASSES IN METAL

Triomphe Metal 01 Sunglasses in Metal là một tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp của thương hiệu Celine mang đến giới thời trang một siêu phẩm kính mát vô cùng thời thượng. Với giá 420 EUR, đây là một chiếc kính mắt thời trang không chỉ giúp bảo vệ cho đôi mắt rạng ngời của bạn mà còn toát lên được phong cách thời trang cá nhân của bản thân mình. Chiếc kính này sở hữu bộ khung kim loại được tạo ra với độ tỉ mỉ và tinh xảo mang đến sự bền bỉ, cứng cáp và sang trọng. Với thiết kế gọng kính hình oval, nó tạo nên một vẻ ngoại hình thanh lịch và hiện đại phù hợp cho cả nam và nữ. Màu sắc chủ đạo là màu vàng (gold), tạo điểm nhấn nổi bật và ống kính màu xanh lá cây (green lenses) tạo nên sự tươi mát và phong cách thời trang quý phái. Nếu bạn không thích cách phối màu có hơi hướng retro này thì bản phối màu SILVER / SMOKE sẽ mang đến cho bạn sự trẻ trung, hiện đại giúp bạn thỏa sức lựa chọn.

Triomphe Metal 01 Sunglasses cung cấp sự bảo vệ hoàn hảo cho đôi mắt của bạn khỏi tia tử ngoại UVA và UVB có hại. Với chi tiết ký hiệu Triomphe trên hai bên gọng kính, chiếc kính trở thành một món phụ kiện thời trang giúp nâng tầm phong cách cá nhân và biến bạn trở thành một người có gu hơn.

Triomphe Metal 01 Sunglasses in Metal: Gold / Green là sự lựa chọn hoàn hảo để thể hiện phong cách và cá tính của bạn trong mọi tình huống. Đây là một sản phẩm thời trang đẳng cấp và độc đáo, thể hiện sự tự tin và sáng tạo của bạn.

Monochroms 02 sunglasses in Acetate 

Chiếc kính mắt Monochroms 02 sunglasses in Acetate là một tuyệt phẩm thời trang thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp của thương hiệu Celine. Chiếc kính này có khung bằng acetate cao cấp, một loại chất liệu vượt trội trong ngành sản xuất kính mắt. Acetate không chỉ giúp tạo nên sự bền vững và độ bóng bẩy cho sản phẩm mà còn cho phép thiết kế các kiểu dáng độc đáo và sắc sảo. Với khung kính hình chữ nhật nhỏ vô cùng cá tính và đặc biệt, kiểu dáng của gọng kính có tạo nên nét phá cách, mới lạ về mặt thiết kế mang lại ấn tượng mạnh mẽ cho người dùng. Bên cạnh đó, form kính hình chữ nhật sẽ luôn phù hợp cho bất kỳ khuôn mặt nào bởi nó tạo sự cân đối và hài hòa ở hai bên thái dương, mắt và sống mũi.

Kính Monochroms 02 sunglasses in Acetate còn được trang bị tròng kính râm chất lượng cao giúp bảo vệ mắt khỏi tia UV độc hại và tạo sự thoải mái khi sử dụng trong thời gian dài. Thiết kế cho chiếc kính cũng rất thời thượng với tone màu trắng cùng với logo Celine được khắc phía trên gọng mang đến một nét sang trọng nhưng vẫn có phần mạnh mẽ và cá tính trong thiết kế này. Ngoài ra, bản cũng có thể cân nhắc đến bản phối màu đen đầy vẻ sang trọng, huyền bí và vô cùng phong cách.

LULU TRIOMPHE SUNGLASSES IN ACETATE 

Chiếc kính mắt Lulu Triomphe Sunglasses in Acetate của Celine là một sản phẩm thời trang nằm trong bộ sưu tập Triomphe của Celine, chiếc kính này mang trong mình sự kết hợp hoàn hảo giữa sự trẻ trung và sang trọng nhưng vẫn giữ cho mình được bản chất của thương hiệu. Với khung mắt bằng acetate, một loại chất liệu cao cấp trong ngành sản xuất kính mắt, Lulu Triomphe Sunglasses thể hiện sự dẻo dai và độ bóng trong thiết kế của chiếc kính này. Gọng mắt oval cổ điển thường hợp với nhiều dạng khuôn mặt khác nhau và nó được coi là một kiểu dáng phổ biến và đa dụng. 

Celine Lulu Triomphe Sunglasses được trang bị tròng kính đen phối cùng với màu gọng kính xanh dương tạo nên nét trẻ trung và tươi mới của sắc màu này. Bên cạnh việc bảo vệ mắt, đôi kính này còn là một nét đặc trưng của phong cách thời trang Celine thông qua biểu tượng Triomphe của nhà mốt này. Với màu sắc tươi sáng của chiếc kính, bạn có thể sử dụng nó cho những ngày dạo phố, đi biển hay đơn giản là sử dụng nó như chức năng của một chiếc kính thông thường. Bên cạnh bản phối màu xanh tươi sáng, bạn cũng có thể cân nhắc đến hai bản phối khác của thương hiệu này gồm màu Red Havana và màu đen cơ bản.

Đọc thêm: "GIỚI THỜI TRANG “NÓI GÌ” VỀ THƯƠNG HIỆU CELINE?"

TRIOMPHE 01 SUNGLASSES IN ACETATE

Cùng nằm trong dòng sản phẩm của Triomphe, Triomphe 01 Sunglasses kết hợp hoàn hảo giữa thiết kế tinh tế và chất lượng cao. Triomphe 01 Sunglasses mang đậm chất độc đáo và sang trọng với biểu tượng Triomphe - một biểu tượng hoàn mỹ của kiến trúc Khải Hoàn Môn - được tinh tế khắc trên hai gọng kính. Điều này tạo nên một điểm nhấn thú vị và độc đáo, thể hiện tôn vinh cho và niềm kiêu hãnh trong các kiến trúc của nước Pháp. Đây cũng là chiếc kính sở hữu nhiều bản phối màu nhất của Celine gồm các màu: Black, Black/Black, Blonde Havana, Aubergine, Camel, Milky Hazelnut và White. Việc sở hữu cho riêng mình 7 bản phối màu khác nhau và thiết kế vô cùng thanh lịch và đơn giản cũng khiến cho kiểu kính này đáp ứng được mọi nhu cầu về màu sắc và phong cách của các tín đồ thời trang.

Bộ khung của Triomphe 01 Sunglasses làm từ chất liệu acetate cao cấp, tạo sự nhẹ nhàng và thoải mái khi đeo. Thiết kế gọng kính tròn tạo nên một phong cách thanh lịch và hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ. Ngoài sự quyến rũ thời trang, chiếc kính này còn cung cấp sự bảo vệ hoàn hảo cho đôi mắt của bạn khỏi các điều kiện thời tiết thất thường khỏi khói bụi, mưa gió hay nắng nóng.

Chiếc kính Triomphe 01 Sunglasses của Celine mang đến cho các tín đồ thời trang sự tinh tế trong từng chi tiết và là sự lựa chọn hoàn hảo cho những người yêu thời trang và đang tìm kiếm một phụ kiện độc đáo để nâng tầm phong cách cá nhân. Bạn có thể dễ dàng kết hợp chiếc kính này với nhiều trang phục khác nhau nhưng đặc biệt nhất bạn có thể kết hợp cho những bộ suit hoặc những outfit có phần sang trọng để nâng tầm gu ăn mặc của bản thân.

GRAPHIC S258 SUNGLASSES IN ACETATE

Thông thường, người ta thường sẽ nhầm lẫn chiếc kính mắt GRAPHIC S258 SUNGLASSES IN ACETATE này với chiếc kính Monochroms 02 sunglasses in Acetate bởi hai chiếc kính này đều có thiết kế gọng chữ nhật. Nhưng điểm đặc biệt tạo nên sự khác biệt của chiếc kính GRAPHIC S258 đó chính là mặc dù gọng kính có thiết kế hình chữ nhật nhưng tròng kính lại là dạng hình oval. Thiết kế bất đối xứng của chiếc kính này cũng tạo nên sự độc đáo và lạ mắt của thiết kế.

Tròng kính oval có hình dáng tròn và nhẹ, bị dẹt ở trên và dưới với các cạnh cong mềm mại trong khung kính hình chữ nhật giúp tạo ra một sự pha trộn giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong thiết kế của Celine khiến cho chiếc kính này phù hợp với nhiều phong cách thời trang. Tone màu trắng với chữ Celine mạ vàng được khắc trên tròng kính tạo nên phong cách thời trang thanh lịch và sang trọng chuẩn nét của thương hiệu Celine. Ngoài ra, nếu bạn không thích màu trắng thuần khiết, thanh lịch thì cũng có thể chọn các bản phối màu hồng sành điệu hoặc màu đen huyền bí.

Đọc thêm: "ĐIỂM DANH CÁC DÒNG TRANG SỨC CỦA NHÀ CELINE"

Trên đây chính là Top 5 những chiếc kính đến từ thương hiệu đình đám Celine giúp nâng tầm phong cách cá nhân của bạn. Nếu những mẫu kính trên đây vẫn không phải là thiết kế ưng ý của bạn, hãy truy cập website: https://eteft.com/ để tham khảo thêm một số thiết kế khác của Celine hoặc của những thương hiệu khác nhé!

Back to blog