MÁCH BẠN NHỮNG CHIẾC KÍNH ĐA PHONG CÁCH TỪ MIU MIU

MÁCH BẠN NHỮNG CHIẾC KÍNH ĐA PHONG CÁCH TỪ MIU MIU

Miu Miu không chỉ là một thương hiệu thời trang thuộc sở hữu của tập đoàn thời trang nổi tiếng Prada mà còn kết hợp giữa những yếu tố trẻ trung và hiện đại trong các bộ sưu tập của mình. Thương hiệu nổi tiếng với việc sử dụng chất liệu cao cấp và cách phối màu sắc táo bạo, đem đến cho người tiêu dùng một cảm giác mới lạ và phong cách độc đáo. Những chiếc kính của Miu Miu cũng mang đến những kiểu dáng mới mẻ, xu hướng hiện đại và những bản phối vô cùng bắt mắt. Hãy cùng ETEFT tìm hiểu những chiếc kính đa phong cách đến từ thương hiệu nổi tiếng Miu Miu nhé!

Slate Gray Lenses Miu Glimpse sunglasses 

Chiếc kính Miu Miu Glimpse màu Slate Gray Lenses thể hiện sự kết hợp hòa quyện giữa nét táo bạo trong thiết kế và nét nữ tính đầy tinh tế đậm chất một thương hiệu dành riêng cho các hội chị em. Được chế tạo với khung kính hình bầu dục, chiếc kính râm làm từ chất liệu axetat này toát lên vẻ tự tin và sang trọng cho người mang nó. Mặt trước khung kính có cấu tạo khá dẹt và nhỏ mang lại một cảm giác có phần phá cách và lạ mắt, đặc biệt chiếc kính còn được nhấn mạnh hơn nữa nhờ sự tích hợp logo Miu Miu được khắc dọc theo bản lề của càng kính dày dặn. Mặc dù gọng này không để bạn có thể cắt tròng kính phù hợp với các căn bệnh về mắt nhưng nó có khả năng bảo vệ 100% tia UVA/UVB, đảm bảo chăm sóc mắt tối ưu khi đi ngoài trời. 

Chiếc kính sở hữu một màu xanh ngọc bích vô cùng sang trọng và nổi bật, với chất liệu axetat, màu xanh màu xanh ngọc bích bóng loáng tạo nên một vẻ quý phái đầy kiêu sa cho những người sở hữu chiếc kính này. Ngoài ra cùng với dòng kính này, Miu Miu còn sở hữu các phối màu tương tự như Camel Beige, và black. Đặc biệt khi mua hàng, mỗi sản phẩm đều được đóng gói chuyên dụng, làm nổi bật tính độc quyền và sự chú ý đến từng chi tiết mà Miu Miu thể hiện trong các sản phẩm sáng tạo của mình.

Miu Miu Logo sunglasses Shaded lilac lenses 

Gói gọn vẻ tinh tế và quyến rũ trong sắc tím mờ ảo, Miu Miu mang đến giới thời trang một chiếc kính Miu Miu Logo màu Shaded Lilac Lenses vô cùng tao nhã. Được chế tạo hoàn toàn bằng kim loại thép, chiếc kính râm này được phủ một lớp mạ đồng bóng loáng kết hợp với phần khung kính cỡ lớn mang che đi phần lớn trên khuôn mặt mang lại một nét sang trọng vô cùng huyền bí. Viền kim loại mỏng với phần viền gọng kính phẳng, rộng và thon giúp tạo điểm nhấn đầy hấp dẫn trước khi hội tụ ở logo Miu Miu. Chi tiết này được tích hợp liền mạch vào phần bản lề của càng kính khiến cho chi tiết độc đáo này trông có vẻ đơn giản nhưng lại vô cùng sáng tạo.

Miếng đệm mũi có thể điều chỉnh cho phù hợp và thoải mái ở phần sóng mũi dù là bất kì dáng hình khuôn mặt nào. Chiếc kính Shaded Lilac Lenses Miu Miu Logo với sắc tím gradient ở tròng kính mang đến một sự pha trộn tinh tế và bí ẩn nhưng vô cùng quý phái dành cho những người đam mê thời trang sành điệu.

Đọc thêm: MẮT KÍNH DIOR - KHÔNG CHỈ LÀ MẮT KÍNH, ĐÓ LÀ THỜI TRANG

Miu Glimpse sunglasses Coffee lenses

Nếu bạn không thích sự dịu dàng, quyến rũ và tao nhã như hai chiếc kính trên thì kiểu kính Coffee Lenses Miu Glimpse của Miu Miu chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú. Sở hữu một nét đẹp táo bạo về vẻ nữ tính nổi loạn trong gọng axetat hình chữ nhật cùng với phối màu cực cháy với các họa tiết cam đen, chiếc kính râm này mang đến một sự tự tin và cá tính mạnh mẽ cho người sở hữu nó. Điểm đặc biệt khiến cho nó trở thành một chiếc kính được ưu ái bởi phần gọng kính khá dày và thô nhưng ngược lại, nó sẽ làm nổi bật từng đường nét góc cạnh và sắc sảo trên khuôn mặt các bạn nữ.

Chiếc kính Coffee Lenses Miu Glimpse của Miu Miu sở hữu khung kính hình chữ nhật vừa vặn, đảm bảo đeo thoải mái, an toàn và phù hợp cho nhiều hình dạng khuôn mặt khác nhau. Tên logo thương hiệu được xem là một điểm nhấn đặc trưng cho chiếc kính khi được chế tác bằng kim loại đồng bóng loáng và nạm khắc trực tiếp lên phần gọng kính. Chi tiết này tạo nên một sự tương phản hài hòa giữa màu vàng đồng của logo và nền cam đen, đem lại nét sang trọng cho chiếc kính. 

Slate Gray Lenses Miu Miu Eyewear Collection Sunglasses 

Là một chiếc kính râm có gọng ngoại cỡ với tròng kính vuông và viền kim loại, Miu Miu Lenses Slate Grey của Miu Miu là một minh chứng cho sự tinh tế, tối giản nhưng vô cùng khí chất và quyến rũ. So với những chiếc kính thông thường mà bạn thấy, logo thương hiệu thường sẽ được khắc trên gọng kính hoặc mặt trong kính nhưng chiếc kính này của MiuMiu lại được khắc trực tiếp lên tròng kính với màu sắc nổi trội tương phản với màu nền mang đến cảm giác mới mẻ và hiện đại cho kiểu dáng này.

Khung Kim loại màu vàng đồng toát lên sự sang trọng và đĩnh đạc cùng với những chi tiết độc đáo của chiếc kính đã minh chứng cho gu thẩm mỹ không giới hạn của các nhà thiết kế Miu Miu. Với chiếc kính Miu Miu Lenses Slate Grey, bạn có thể tự tin nâng tầm phong cách cá nhân của mình dù là đi học, đi làm hay đi chơi, xuống phố và đi cà phê,...

Gradient Smoky Gray Lenses Miu Glimpse sunglasses 

Khác hoàn toàn với những mẫu mà ETEFT đã đề cập bên trên, chiếc kính Miu Glimpse mang lại một nét đẹp retro, giản dị, đơn giản và vô cùng thanh lịch.  Sở hữu tròng kính màu xám khói, chiếc kính này còn nổi bật với gọng axetat cỡ lớn toát lên vẻ sang trọng vượt thời gian. Thiết kế mặt trước tròn lớn mang đến sự nữ tính cổ điển và nét tinh tế từ mọi góc nhìn. Đáng chú ý, càng kính có logo Miu Miu mạ vàng được phối trên nền đen tích hợp liền mạch vào bản lề làm nổi bật thiết kế bóng bẩy và sang trọng của chiếc kính râm.

Để người đeo có thể tự tin diện chiếc kính này, Miu Miu đã cung cấp khả năng tương thích với tròng kính chia độ đồng thời tăng khả năng bảo vệ và chăm sóc mắt tối ưu. Hầu hết, những chiếc kính gọng tròn thường sẽ phù hợp với tất cả các dáng mặt, bên cạnh đó còn làm nổi bật và tạo sự độc đáo trên khuôn mặt cũng như là tổng thể bộ outfit của người sở hữu. 


Đặc biệt, mỗi sản phẩm kính mắt của Miu Miu đều được kèm theo bao bì chuyên dụng, minh chứng cho cam kết của Miu Miu về sự sang trọng và chú ý đến từng chi tiết. Bất kỳ ai đang tìm kiếm cho mình một phụ kiện nâng tầm gu thẩm mỹ và lối ăn mặc thường ngày của mình, hãy ghé xem website: https://eteft.com/ để không bao giờ lỗi thời trong xu thế hiện nay nhé!

Đọc thêm: ĐÂU LÀ CHIẾC KÍNH GUCCI PHÙ HỢP VỚI BẠN

Đọc thêm: THEO ĐUỔI HÌNH TƯỢNG THANH LỊCH VỚI NHỮNG CHIẾC KÍNH PRADA

Đọc thêm: KIỂU GIÀY MIU MIU SINH RA DÀNH CHO NHỮNG NÀNG THƠ

Back to blog